Quizlet App Free icon

Quizlet (MOD, Premium Unlocked)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

5.19.1กรกฎาคม 12, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Quizlet
Offers Free
Size 15M
Updated
Developer Quizlet Inc.
Category Education,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesPremium Unlocked

คุณมีปัญหากับทักษะการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษและต้องการปรับปรุงทันทีหรือไม่? เท่าที่ฉันรู้ คุณไม่สามารถปรับปรุงคำศัพท์ภาษาอังกฤษของคุณได้ทันที แม้ว่าคุณจะอ่านพจนานุกรมทั้งหมดก็ตาม เพื่อที่จะเชี่ยวชาญภาษาอังกฤษ คุณต้องค่อยๆ ชินกับมันและฝึกฝนทุกวันในชีวิตของคุณ ชีวิตทำให้เรามีเรื่องเซอร์ไพรส์มากมาย และเราต้องเตรียมตัวให้ดีเพื่อรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ แนะนำคุณQuizletหนึ่งในแอปพลิเคชั่นที่ดีที่สุดในการสนับสนุนผู้คนในอาร์เรย์คำศัพท์ภาษาอังกฤษ

เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา

ใช่ ด้วยความสามารถของแอปพลิเคชันนี้ มันสามารถช่วยให้คุณเรียนรู้ทุกที่ทุกเวลาด้วยพจนานุกรมอัจฉริยะที่อยู่ภายใน ตราบใดที่คุณมีคำถาม ให้พิมพ์ชื่อและเริ่มแปล แม้หลังจากแปลคำนั้นแล้ว ก็จะมีพจนานุกรมอัจฉริยะที่จะช่วยให้คุณวิเคราะห์ความหมายได้มากขึ้น

มินิเกม

มีวิธีที่เร็วกว่าสำหรับผู้คนในการเรียนรู้และจดจำทุกอย่าง ซึ่งเป็นมินิเกมง่ายๆ แต่แสดงผลลัพธ์ที่ดีมากมาย ตัวอย่างเช่น การอาศัยรูปภาพและการเลือกคำศัพท์ที่เกี่ยวข้อง เช่น การเริ่มต้นด้วยความคุ้นเคยกับหัวข้อง่ายๆ จะได้ผลดีมาก มีมินิเกมมากมายให้ผู้เล่นเลือก โดยแต่ละเกมจะให้คำศัพท์มากมายตามสาขาที่คุณต้องการ การมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องในมินิเกมเหล่านี้จะช่วยให้แน่ใจว่าคำศัพท์ของคุณจะดีขึ้นกว่าเดิม

ตรวจสอบความคืบหน้า

ในแอปพลิเคชันนี้มีคุณสมบัติในการติดตามความคืบหน้าของผู้ใช้ซึ่งจะขึ้นอยู่กับกิจกรรมที่ผู้ใช้ได้เข้าร่วมในแอปพลิเคชันนี้ หลังจากวิเคราะห์ทุกกิจกรรมและความสำเร็จแล้ว กิจกรรมจะติดตามความคืบหน้าของคุณ การให้สถิติที่แม่นยำจะช่วยให้ผู้ใช้ทราบว่าความคืบหน้าของคุณเป็นอย่างไร มีแม้กระทั่งบางคนที่พึ่งพาสิ่งนี้เพื่อกระตุ้นและพยายามมากขึ้นในอนาคต

เรียนรู้ตามหัวข้อใด ๆ

ในชีวิตเราจะต้องพบกับคุณสมบัติของเคสที่แตกต่างกันนับไม่ถ้วน และแอปพลิเคชั่นนี้มีความสามารถในการช่วยเหลือผู้คนด้วยขั้นตอนพื้นฐานในทุกหัวข้อหรือทุกสาขา ตัวอย่างเช่น เมื่อสื่อสารบนท้องถนน หากชาวต่างชาติบังเอิญพูดคุยกับคุณเพื่อขอเส้นทาง คุณจะสับสนมาก แต่หลังจากใช้เวลาทำความคุ้นเคยกับแอพนี้แล้ว คุณจะมั่นใจมากขึ้นในการสื่อสารกับชาวต่างชาติเป็นภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว

ข้อมูล MOD

● ปลดล็อกคุณสมบัติพิเศษ
➡ สถาปัตยกรรม CPU: สากล
● ลบข้อมูลการดีบัก

ดาวน์โหลด Quizlet (MOD, Premium Unlocked)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Quizlet (MOD, Premium Unlocked) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.