Pocket Build App Free icon

Pocket Build (MOD, Free Shopping)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

3.66กรกฎาคม 08, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Pocket Build
Offers Free
Size 180M
Updated
Developer MoonBear LTD
Category จำลองสถานการณ์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesFree Shopping

เกมโอเพ่นเวิร์ลเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้เล่นในการสำรวจศักยภาพใหม่ๆ ในการผจญภัยของพวกเขา อย่างไรก็ตาม มีเพียงไม่กี่คนที่คิดเกี่ยวกับการสร้างโลกของพวกเขาและเป็นผู้สร้างที่ดีที่สุด คุณเคยมีความคิดเช่นนี้หรือไม่? ถ้าใช่ ให้ดาวน์โหลดPocket Buildเกมแบบโต้ตอบและเปิดโลกกว้าง รวมถึงเกมที่ขัดต่อกฎและตรรกะทั้งหมด เหมาะสำหรับการเป็นสวรรค์ของผู้เล่น สิ่งที่น่าประทับใจมากเกี่ยวกับเกมนี้คือ เป็นเกมบนมือถือ ซึ่งเป็นตัวเลือกในการโต้ตอบกับผู้เล่นทุกอย่างให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดและการเล่นเกมที่กว้างขวาง

Pocket Build เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของแนวคิดที่ไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งผู้เล่นไม่มีกฎเกณฑ์ใดๆ ลบล้างตรรกะทั้งหมด และสนุกกับการสร้างสิ่งที่พวกเขาต้องการ นอกจากนี้ยังเน้นย้ำถึงความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการสร้างของผู้เล่น และนำเสนอเนื้อหาและธีมที่แตกต่างกันไปพร้อม ๆ กัน ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน ธีมที่โดดเด่นที่สุดคือแฟนตาซี นิยายวิทยาศาสตร์ สมัยใหม่ และอื่นๆ เพื่อสร้างความบันเทิงและกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของผู้เล่น ในทำนองเดียวกัน เกมดังกล่าวจะใช้กลไกทางกายภาพหลายอย่างกับการทำงานของเมือง และในขณะเดียวกันก็ต้องการแสดงชีวิตและความถูกต้องเพื่อให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับผลงานของตนได้อย่างง่ายดาย

สร้าง ประดิษฐ์ และออกแบบทุกอย่างตามที่คุณต้องการ

โลกของผู้เล่นเต็มไปด้วยการโต้ตอบและความมีชีวิตชีวา เหนือกว่าเกมโอเพ่นเวิลด์และแซนด์บ็อกซ์อื่นๆ ส่วนใหญ่ นอกจากนี้ เกมจะแนะนำโหมดหลักสองโหมด: โหมดสมจริงและสร้างสรรค์ ด้วยคุณลักษณะที่แตกต่างกัน และนำความรู้สึกใหม่มาสู่ผู้เล่นเมื่อต้องจัดการเมืองหรือโลก อย่างไรก็ตาม คุณลักษณะทั่วไปของทั้งสองโหมดคือผู้เล่นต้องประดิษฐ์ สร้าง และออกแบบทุกอย่าง เกมดังกล่าวยังใช้กลไกอัตโนมัติกับทุกอย่าง ทำให้เล่นได้โดยไม่ต้องโต้ตอบกับผู้เล่น เมื่อผู้เล่นก้าวหน้าต่อไปในแต่ละโหมด พวกเขาจะค่อยๆ ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ และค่อยๆ รู้สึกสมจริงและสดชื่นมากขึ้นเกี่ยวกับการจัดการโลก

เติบโตและพัฒนาเมืองตามที่คุณต้องการ

ขึ้นอยู่กับโหมดเกมที่แตกต่างกัน เกมจะสร้างเมล็ดพืชและเมืองต่าง ๆ ของโลก และผู้เล่นจะเริ่มต้นด้วยหมู่บ้านเล็ก ๆ ในตำแหน่งสุ่ม หมู่บ้านนี้เป็นแหล่งกำเนิดของทุกสิ่ง และในขณะเดียวกันก็จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นสำหรับผู้เล่นในการเริ่มกระบวนการก่อสร้าง ก่อนอื่น เนื้อหาทั้งหมด เช่น การก่อสร้างและการออกแบบภูมิประเทศนั้นฟรีและไม่สิ้นเปลืองอะไรเลย อย่างไรก็ตาม หากผู้เล่นต้องการสร้างโครงสร้างหรือสิ่งอื่น ๆ จำเป็นต้องใช้ทรัพยากรที่จำเป็นและเงินจำนวนหนึ่ง โชคดีที่ทรัพยากรทั้งหมดของโลกเป็นแบบถาวร เช่นเดียวกับต้นไม้ที่จะงอกใหม่ เหมืองหินจะถูกสร้างขึ้นอย่างไม่รู้จบ และเหมืองทองคำจะไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับผู้เล่นที่จะใช้ประโยชน์ เกมดังกล่าวทำให้ผู้เล่นรู้สึกสบายใจที่สุดกับประเภทการจำลองการก่อสร้าง ซึ่งผู้เล่นออกแบบและดื่มด่ำกับจินตนาการของตน

ทรัพยากรและการออกแบบที่กว้างขวาง

ข้อจำกัดเพียงอย่างเดียวในเกมนี้คือระบบวิวัฒนาการ และผู้เล่นสามารถยึดติดกับธีมบางประเภทได้ทุกครั้งที่เริ่มเกม อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นสามารถค้นคว้าและปลดล็อกสถาปัตยกรรมและฟังก์ชันรูปแบบใหม่ ขยายขีดความสามารถในการสร้างไปยังแต่ละเมืองหรือแต่ละเมือง ด้วยวิธีนี้ ผู้เล่นสามารถทำให้เมืองมีความหลากหลายและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น รวมทั้งขยายและปรับปรุงความเร็วในการดึงทรัพยากรในสถานที่ต่างๆ ความรู้สึกของความสมจริงและชีวิตในเกมนี้เป็นสิ่งที่แน่นอน และผู้เล่นจะรู้สึกถึงองค์ประกอบใหม่ในโลกที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ แม้ว่าความเป็นไปได้ในการออกแบบเกมจะไม่มีที่สิ้นสุด แต่ก็เป็นโอกาสสำหรับผู้เล่นในการออกแบบและสร้างโลกแห่งความฝัน

สำรวจโลกที่คุณสร้างขึ้น

Pocket Build จะไร้ประโยชน์และน่าเบื่อหากไม่นำความรู้สึกที่แท้จริงและสดใสมาจากโลกของผู้เล่น ดังนั้นเกมจะแนะนำฟังก์ชั่นการค้นหาบุคคลที่หนึ่งซึ่งเป็นฟังก์ชั่นที่ทุกเกมต้องการนำมาใช้อย่างกว้างขวาง สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับเกมคือการเพิ่มประสิทธิภาพกราฟิกที่สมบูรณ์แบบ ทำให้ง่ายต่อการใช้งานบนอุปกรณ์ระดับกลางและล่างส่วนใหญ่ และในขณะเดียวกันก็ทำให้ทุกสิ่งในโลกทำงานเป็นครั้งคราวแบบเรียลไทม์และสดใสกว่า เคย. ดังนั้น ความรู้สึกของการค้นพบของผู้เล่นผ่านมุมมองแรกจะเป็นโอกาสที่ดีในการดำดิ่งสู่โลกแฟนตาซีที่พวกเขาสร้างและพัฒนาในช่วงเวลาที่ผ่านมา

ความเป็นไปได้และความบันเทิงของ Pocket Build นั้นแทบจะไม่มีที่สิ้นสุด และผู้เล่นสามารถสนุกได้ทุกที่ทุกเวลา แม้กระทั่งสร้างโลกใหม่อย่างต่อเนื่องตามจินตนาการของพวกเขา ความไร้กาลเวลาของเกมเป็นสิ่งที่น่าประทับใจที่สุด และในขณะเดียวกัน ก็มีการนำเนื้อหาที่น่าดึงดูดใจมาใช้ ทำให้การเล่นเกมมีความน่าดึงดูดยิ่งขึ้น และดึงดูดผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์และรักที่จะสร้างเมืองในฝัน

ข้อมูล MOD

  • รับ 1 ทอง = 100,000 ทอง
  • รับ 1 สโตน = 100,000 สโตน
  • รับ 1 ไม้ = 100,000 ไม้
  • ได้อาหาร 1 มื้อ = 100,000 อาหาร

ดาวน์โหลด Pocket Build (MOD, Free Shopping)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Pocket Build (MOD, Free Shopping) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.