Last Island of Survival App Free icon

Last Island of Survival: Unknown 15 Days

★★★★★
★★★★★
(0/5)

3.5กรกฎาคม 01, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Last Island of Survival
Offers Free
Size 1.8GB
Updated
Developer HK HERO ENTERTAINMENT
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesNO

โลกแห่งการเอาชีวิตรอดที่มีองค์ประกอบที่รุนแรงมากมายกำลังรอให้ผู้เล่นได้สัมผัสและท้าทายขีดจำกัดของพวกเขา Last Island of Survival: Unknown 15 Daysจะทำให้คุณมีอิสระในการค้นหาไอเท็มและทรัพยากรที่คุณต้องการในเกม ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นจะไม่สามารถช่วยเหลือได้ แต่ให้ความสนใจกับหน้าจอเกมและหาทางเอาชีวิตรอดให้นานที่สุดในโลกที่อันตรายด้วยเครื่องมือพื้นฐานที่สมบูรณ์อยู่เสมอ

สัมผัสกับโลกแห่งการอยู่รอดที่กว้างใหญ่

ผู้เล่นจะเริ่มการเดินทางบนเกาะที่ผู้เล่นจะพบ NPC ไม่มาก และคุณจะได้สำรวจมันตามความชอบของคุณ ในขณะเดียวกัน ในระหว่างเกม คุณจะไม่สามารถละสายตาจากสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมือนใครที่ Last Island of Survival มอบให้คุณ หากคุณเคยเล่น PUBG มาก่อน คุณจะจำองค์ประกอบที่ใกล้เคียงในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

ตัวละครในเกมนี้ปรากฏในสถานที่ที่ไม่มีใครรู้เรื่องนี้ ที่นั่น ผู้เล่นจะใช้เวลาสำรวจสิ่งที่เหลืออยู่ในสภาพแวดล้อมและรวบรวมสิ่งที่จำเป็นสำหรับตัวผู้เล่นเอง ในขณะเดียวกัน นี่คือโลกเปิดที่ทุกคนสามารถทำตามความปรารถนาของตนเองเพื่อเอาชีวิตรอดและผ่านด่านให้สำเร็จ อาจกล่าวได้ว่าคุณจะเป็นคนที่พยายามเอาชีวิตรอดหลังจากเอาชนะผู้เล่นคนอื่นและศัตรูที่ปรากฏในสภาพแวดล้อมของเกม

รวบรวมองค์ประกอบที่คุณชื่นชอบ

ใน Last Island of Survival ผู้เล่นจะควบคุมตัวละครจากมุมมองของบุคคลที่สาม และใช้เวลาสำรวจสิ่งจำเป็นบางอย่างในเกม คุณสามารถโต้ตอบกับวัตถุภายในเกมนี้และใช้เวลารวบรวมองค์ประกอบที่จำเป็น นอกจากนี้ รายการเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงรายการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงวัสดุและทรัพยากรในสภาพแวดล้อมที่ขุดจากเครื่องมือที่คุณได้รับเมื่อเริ่มต้นระดับ

ประสบการณ์การเอาชีวิตรอดถูกยกระดับขึ้นอีกระดับเมื่อผู้เล่นจำเป็นต้องใส่ใจเกี่ยวกับตัวละครของพวกเขาและใช้ประโยชน์จากสิ่งที่พวกเขาสามารถหาได้ คุณจะมีเครื่องมือบางอย่างที่จะส่งผลต่อทรัพยากรบางอย่างในเกมและรวบรวมไว้ในกระเป๋าของคุณ ในเวลาเดียวกัน สิ่งนี้จำเป็นเมื่อคุณต้องการสร้างฐานเฉพาะเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาอันตรายในเกมนี้ โดยเฉพาะศัตรูที่อาจปรากฏขึ้นต่อหน้าต่อตาคุณ

ฟีเจอร์หนึ่งที่ใครๆ ก็จำได้คือ คุณจะมีอาวุธระยะประชิดเพื่อต่อสู้กับศัตรูตัวอื่นๆ ในเกม คุณจะต้องเลือกศัตรูของคุณอย่างชาญฉลาด เพราะไม่ใช่ว่าศัตรูทุกตัวจะถูกกำจัดไปได้ง่ายๆ นอกจากนี้ ในระหว่างการเคลื่อนไหว อย่าเพิกเฉยต่อองค์ประกอบใดๆ ที่คุณรู้สึกว่าสามารถรับได้ เนื่องจากสิ่งของบางอย่างจะช่วยให้คุณเอาชนะอันตรายเฉพาะต่อร่างกายและเดินทางต่อไปได้

ให้ความสนใจกับสภาพของตัวละคร

ตัวละครแต่ละตัวมี HP เฉพาะตัวที่ผู้เล่นจะต้องใส่ใจ และเมื่อสูญเสียสุขภาพมากเกินไป ผู้เล่นจะตกอยู่ในสภาวะน็อคเอาท์และรอให้เพื่อน ๆ มาช่วย ในเวลาเดียวกัน เช่นเดียวกับ PUBG คุณยังได้รับองค์ประกอบบางอย่างที่สามารถช่วยปรับปรุงสุขภาพของคุณได้ นอกจากปริมาณสุขภาพแล้ว ผู้เล่นยังจะพบแถบอาหารอีกสองแถบและปริมาณน้ำที่ต้องให้ กล่าวอีกนัยหนึ่งนี่คือปัจจัยที่สร้างความท้าทายเฉพาะสำหรับผู้เล่น

การเคลื่อนไหวในสภาพแวดล้อมคือการสำรวจหน้าจอเกมและรวบรวมไอเท็มที่จำเป็นเพื่อป้องกันไม่ให้สภาพของคุณแย่ลง เมื่อเวลาผ่านไป ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมและประสบการณ์ที่มากขึ้นในการเอาชีวิตรอดในเกมนี้ พวกเขาจะทราบองค์ประกอบที่จำเป็นในการรวบรวมและสร้างฐานที่มั่นคงจากรายการที่มีอยู่ จากที่นั่น คุณสามารถเลือกได้ว่าจะออกไปข้างนอกเมื่อใด

เอาชนะศัตรูที่แตกต่างกัน

ในเกมนี้จะมีระบบกลางวันและกลางคืนที่ผู้เล่นจะต้องใส่ใจเพราะพวกเขาจะเลือกที่จะหยุดที่สถานที่เฉพาะและสร้างฐานกับเพื่อนของพวกเขา ในเวลาเดียวกัน แต่ละช่วงเวลาของวันก็มีลักษณะเฉพาะของมันในการช่วยหรือทำให้ผู้เล่นคนอื่นลำบาก ดังนั้นการเล่นของผู้เล่นจะค่อยๆ ระมัดระวังมากขึ้นกว่าเดิม และเมื่อเตรียมทุกอย่างให้ครบถ้วน ผู้เล่นจะรู้สึกประหม่าน้อยลงในเกมนี้

เช่นเดียวกับ PUBG ผู้เล่นจะยังคงหยิบอาวุธในเกมนี้และกำจัดศัตรู ศัตรูในเกมมักจะเป็นผู้เล่นอื่นเพราะนี่คือเกม PVP และศัตรู AI เริ่มต้นในเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณผ่านพวกมัน พวกเขาสามารถโจมตีคุณได้ตลอดเวลา และอย่าโง่เขลาที่จะเผชิญหน้ากับพวกเขาหากคุณไม่ได้มีเป้าหมายที่จะต่อสู้ ผู้เล่นสามารถสร้างอาวุธจากวัสดุที่พบในเกม

ดาวน์โหลด Last Island of Survival: Unknown 15 Days



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Last Island of Survival: Unknown 15 Days for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.