GRIS  App Free icon

GRIS (Full Version)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.0.2มิถุนายน 20, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name GRIS
Offers Free
Size 600M
Updated
Developer DevolverDigital
Category ผจญภัย,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD Features

เกมปัจจุบันส่วนใหญ่เน้นที่การทำให้ผู้เล่นรู้สึกสดชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ผู้เล่นได้เพลิดเพลิน เกมดังกล่าวมักจะสามารถเล่นได้และรู้สึกน่าสนใจในช่วงเวลาสั้น ๆ เท่านั้น ซึ่งเป็นสิ่งที่เกมในปัจจุบันนำมา แต่ไม่ใช่ทุกเกมจะเป็นแบบนั้น ที่ชัดเจนที่สุดคือเกมGRIS  – เกมที่มุ่งเป้าไปที่อารมณ์ของผู้เล่น เมื่อผู้เล่นมาที่เกมนี้ ผู้เล่นจะรู้สึกถึงอารมณ์ต่างๆ ของตัวละครในเกมมากมาย อาจกล่าวได้ว่านี่ไม่ใช่เกม แต่เป็นงานศิลปะที่ยอดเยี่ยมให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลิน

ในชีวิตไม่มีใครเป็นอมตะ ทุกคนจะมีวันหนึ่งที่พวกเขากลับไปสู่แผ่นดินแม่ตลอดไป แต่บางคนก็ตายทั้งๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ นั่นคือการตายจากภายในจิตวิญญาณของพวกเขา พวกเขาอาจจะมีชีวิตอยู่ แต่ในบางแง่ พวกเขาไม่รู้ว่าความสุขของการมีชีวิตคืออะไร ซึ่งไม่ต่างกับการตาย ผู้เล่นจะสามารถติดตามหญิงสาว Gris ในการเดินทางเพื่อค้นหาตัวเองเพื่อฟื้นคืนชีพจากความตายที่มาจากภายใน ผู้เล่นจะร่วมเดินทางไปกับเธอเพื่อค้นหาเสียงของเธอและใช้มันเพื่อช่วยชีวิตทุกคนที่มีชะตากรรมเดียวกัน

 

ความลึกลับมาจากโครงเรื่อง the

ในตอนเริ่มเกม ผู้เล่นเห็นภาพของ Gris ยืนอยู่บนมือของรูปปั้นผู้หญิง แต่แล้วมันก็หัก เธอตกลงไปในพื้นที่ที่ไม่มีที่สิ้นสุด ที่ซึ่งทุกอย่างถูกทำลายเพื่อเริ่มต้นการเดินทางของเธอที่นี่ ผู้เล่นจะพบว่าในโลกนี้ไม่มีหลุมพรางหรือสัตว์ประหลาดให้ผู้เล่นต่อสู้ ทั้งหมดที่เกมมี มันเป็นสีเทาและความเหงาที่ไม่มีที่สิ้นสุดที่ครอบคลุม Gris และผู้เล่นที่เล่นเกม เกมไม่มีบรรทัดใด ๆ จากตัวละคร ดังนั้นผู้เล่นจะไม่รู้แน่ชัดว่าเนื้อเรื่องของเกมเมื่อเล่นเกม ต้องขอบคุณสิ่งนั้น ผู้เล่นสามารถสร้างเรื่องราวของตนเองเพื่อสนุกกับเกมได้ด้วยตัวเอง

การเดินทางเพื่อค้นหาเสียงของเธอ

หน้าที่ของผู้เล่นเมื่อมาถึงเกมคือการช่วย Gris หาเสียงของเธอ ในการเดินทางครั้งนี้ ไม่มีข้อผิดพลาดหรือสิ่งใดที่จะเป็นอันตรายต่อผู้เล่น ทั้งหมดที่ผู้เล่นต้องทำคือรวบรวมดาวเพื่อเข้าร่วมในเส้นทางเพื่อช่วยให้ผู้เล่นไปยังที่ต่อไป ทุกครั้งที่ผู้เล่นมาถึงสถานที่ที่มีลูกกลม ผู้เล่นจะเปลี่ยนสีของโลกนี้หนึ่งครั้งเพื่อทำให้โลกสว่างขึ้น

เอาชนะใจตัวเอง

ไคลแม็กซ์ของเกมคือเมื่อผู้เล่นมาถึงจุดสุดท้ายของการเดินทางและได้รับเสียงของเธอ แต่ในเวลานี้ คุณถูกสัตว์ประหลาดกินเข้าไป และเธอก็ตื่นขึ้นในมหาสมุทรสีดำและโคลน เธอพยายามว่ายน้ำเพื่อออกไปจากที่นี่ แต่สัตว์ประหลาดไม่ยอมให้มันเกิดขึ้น เธอต้องใช้เสียงร้องเพลงเพื่อปลุกรูปปั้นและเอาชนะความท้าทายทั้งหมดของเกม ไม่มีใครรู้ว่าสัตว์ประหลาดนั้นคืออะไร อาจเป็นเพราะตัวเธอเองซึ่งแสดงถึงอารมณ์ด้านลบของบุคคล

ดาวน์โหลด GRIS (Full Version)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download GRIS (Full Version) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.