GRID Autosport App Free icon

GRID Autosport

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.6.3RC8มิถุนายน 20, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name GRID Autosport
Offers Free
Size 3GB
Updated
Developer Feral Interactive
Category แข่งรถ,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD Features

วิดีโอเกมแข่งรถนำอารมณ์เชิงบวกมาสู่ผู้เล่น เพราะมันมีการแข่งขันที่แข่งขันได้และทำให้ผู้คนมีความสุขในทันที ทุกแรงกดดันในชีวิตและความโศกเศร้าจะถูกลืมในไม่ช้า แทนที่จะมุ่งความสนใจไปที่พลังงานและหมุนตัวและเร่งความเร็ว GRID Autosportเป็นเกมใหม่ที่เพิ่งมาถึง Appstore ภายใต้การเปิดตัวของ Feral Interactive Ltd. นี่เป็นผลิตภัณฑ์พัฒนาชิ้นแรกในด้านของเกมแข่งรถนี้ แต่ผู้จัดพิมพ์ยืนยันว่าจะมีคุณภาพเหมือนกับคอนโซลเกม

การแข่งรถคุณภาพระดับคอนโซล

ตามที่ Feral ระบุไว้ เกมนี้จะมีระดับกราฟิกที่ค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในหมวดหมู่เดียวกัน ผู้เล่นจะรู้สึกถึงกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบอย่างรวดเร็วและออกแบบรถยนต์ที่คมชัดทุกรายละเอียด อันที่จริง ฟีเจอร์นี้ต้องการให้ทุกเกมที่ต้องการเป็นบล็อกบัสเตอร์ต้องพบเจอ ดังนั้น “GRID ™ Autosport” จะมีความแตกต่างที่ทำให้ผู้เล่นชื่นชม ผู้ผลิตได้ลดความซับซ้อนของแกดเจ็ตบนหน้าจอเพื่อเพิ่มประสบการณ์การแข่งรถ จะมีแผนที่ง่ายๆ บนหน้าจอ ทางด้านซ้ายของแผนที่ มันจะเบลอมากที่สุด โดยแสดงเฉพาะระยะใกล้คุณเท่านั้น และรถยนต์ที่วิ่งบนหน้าจอก็กลายเป็นเพียงจุดสีดำ นอกจากนี้ ทางขวามือจะเป็นนาฬิกาแสดงความเร็ว ปริมาณเชื้อเพลิงคงเหลือ และตัวบ่งชี้ที่สำคัญบางประการเพื่อติดตามสถานการณ์ของรถ คุณจะไม่สามารถให้บริการมุมมองห้องนักบินได้ ดังนั้นคุณสามารถเล่นได้ในมุมมองที่ 3 เท่านั้น มุมรับภาพจะมองขึ้นไปบนฟ้าเล็กน้อย และวิวจะขยายไปข้างหน้า เพื่อให้คุณได้เห็นสิ่งต่างๆ มากมาย ทั้งท้องฟ้า กองเชียร์ และบรรยากาศที่มีเสน่ห์ของการแข่งขัน

เกมดังกล่าวจะทำงานกับกราฟิกที่ดีมากบน iPad, iPhone, Samsung ดังนั้นหากคุณใช้อุปกรณ์นั้น คุณจะสัมผัสได้ถึงความพยายามของนักพัฒนาทั้งหมด ทุกอย่างจะหมุนเร็วมาก ดังนั้นพิกเซลจำนวนมากพร้อมมุมกว้างจึงเหมาะกับคุณ หากคุณดาวน์โหลดเกมนี้ใน AppStore ในราคา $ 9.99 จะคุ้มค่า

จากง่ายสุด ๆ ไปจนถึงความสมจริง คุณสามารถตั้งค่าบาร์และจัดการรถได้

ด้วย GRID Autosport รูปแบบการเล่นนั้นค่อนข้างง่ายเมื่อผู้เล่นจะแข่งขันกับนักขี่ที่เหลือทั้งหมดเพื่อเป็นแผนที่ที่เร็วที่สุด แต่ที่น่าสังเกตคือผู้เล่นจะมีรถยนต์ 100 คันที่สวยงามและได้รับการออกแบบมาอย่างดี ผู้เล่นจะควบคุมยานพาหนะที่พวกเขาเป็นเจ้าของเพื่อแข่งในสนามแข่งมากกว่า 100 สนามที่ผู้ผลิตตั้งไว้สำหรับพวกเขา แต่ละส่วนจะนำมาซึ่งประสบการณ์ที่แตกต่างกัน แต่ความตื่นเต้นของอากาศและเสียงเชียร์ของผู้ชมกำลังเฝ้าดูอยู่

 

ระบบควบคุมของเกมจะใช้งานได้ง่ายมากเพื่อให้ผู้เล่นสามารถแข่งรอบที่น่าดึงดูดได้อย่างง่ายดาย ผู้เล่นจะใช้แป้นเกม MFi เพื่อสัมผัสความรู้สึกของคอนโซลเกม หรือปรับแต่งให้เป็นระบบสัมผัสและเอียงเพื่อให้สัมผัสได้ถึงพวงมาลัยจริงได้ง่ายขึ้น แต่ฝึกให้ชินกับการควบคุมเพราะความท้าทายจะยากขึ้นมากในภายหลัง ส่วนถนนจะขยายตัวมากขึ้น มุมต่างๆ จะยิ่งดูยากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้ความรู้สึกดีๆ ช่วยได้มาก

ดาวน์โหลด GRID Autosport



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download GRID Autosport for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.