World Conqueror 4  App Free icon

World Conqueror 4 (MOD, Unlimited Money/Energy)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.3.0มิถุนายน 19, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name World Conqueror 4
Offers Free
Size 100M
Updated
Developer EasyTech
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money/Energy

World Conqueror 4 – เกมกลยุทธ์ WW2เป็นการจำลองการต่อสู้ทางทหารเชิงกลยุทธ์ตามสงครามโลกครั้งที่ 2 ทุกคนที่เล่นเมื่อเข้าร่วมในเกมนี้ไม่ได้เป็นเพียงผู้บัญชาการ คุณต้องมีส่วนร่วมโดยตรงในการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ ต่อสู้และนำความรุ่งโรจน์มาสู่ตัวคุณเอง เกมของเราได้รับการชื่นชมจากแง่มุมที่โหดร้ายและสมจริงของการต่อสู้ การต่อสู้ทั้งหมดในเกมนี้อยู่ในระดับโลก เต็มไปด้วยกองทัพที่มีอำนาจมากที่สุดในโลก ดังนั้นความสามารถในการแข่งขันของเกมนี้จึงสูงมาก สงครามโลกครั้งที่ 2 จะถูกจำลองในรูปแบบที่สมจริงและทันสมัยที่สุดในเกมของเรา

สถานการณ์และปัจจัยในการแต่งกาย

สถานการณ์ของเกม World Conqueror 4 เป็นหนึ่งในปัจจัยชี้ขาดสู่ความสำเร็จจนถึงปัจจุบัน ผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมในเกมนี้ชื่นชมเนื้อหาสคริปต์ที่หลากหลายและสมบูรณ์ของเกม เป็นปัจจัยที่ช่วยให้เกมมีสีสันและเพิ่มละคร ผู้เล่นทุกคนจะได้รับแคมเปญที่น่าทึ่งมากกว่า 100 แคมเปญตามปัจจัยทางประวัติศาสตร์ ช่วงเวลาทางประวัติศาสตร์อันรุ่งโรจน์ที่สุดในอดีตทั้งหมดจะถูกสัมผัสโดยคุณ

การต่อสู้ระดับโลกเกิดขึ้นเป็นประจำและต่อเนื่อง ซึ่งทำให้เกมนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากกว่าที่เคย เกมของเราเต็มไปด้วยการสู้รบที่สำคัญเกือบทั้งหมดทั่วโลก แต่ละภูมิภาคที่มีชื่อเสียงถูกจำลองขึ้นอย่างสมจริง แม้ว่าคุณจะต้องสั่งกองทัพอันทรงพลังของคุณเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ทั้งหมด เป้าหมายและความท้าทายทั้งหมดเหล่านี้จะถูกจำกัดในช่วงเวลาหนึ่ง ประสบการณ์เป็นปัจจัยชี้ขาดสำหรับความสำเร็จหรือความล้มเหลวของการต่อสู้แต่ละครั้ง ดังนั้นคุณต้องเรียนรู้ความรู้เพิ่มเติมและสะสมประสบการณ์การต่อสู้จริงจำนวนมากเพื่อให้สามารถต่อสู้ได้ คุณจะมีอิสระในการเลือกประเทศใดๆ ในโลกและเข้าร่วมในการปรับกลยุทธ์ร่วมกัน นอกจากนี้ คุณยังต้องปฏิบัติงานต่าง ๆ เช่น ช่วยเหลือพันธมิตรและประกาศสงครามกับประเทศอื่น ๆ ในโลก

ผู้เล่นแต่ละคนต้องปรับเป้าหมายเชิงกลยุทธ์เพื่อให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมการต่อสู้ที่พวกเขาเข้าร่วม ตัวอย่างเช่น เพื่อนของคุณสามารถสร้างเมืองใหญ่ซึ่งวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสามารถพัฒนาได้ง่าย นอกจากนี้ คุณสามารถผลิตอุปกรณ์อาวุธและหน่วยทหารได้อย่างอิสระ นี่เป็นพื้นฐานพื้นฐานและจำเป็นสำหรับคุณที่จะมีความมั่นใจมากพอที่จะเข้าร่วมในสงครามเอาชีวิตรอดเพื่อพิชิตโลก คุณจะครองดินแดนเกือบทั้งหมดได้อย่างง่ายดายในเวลาอันสั้น

กองทัพอันยิ่งใหญ่

กองทหารที่ทรงพลังเป็นหนึ่งในฐานและรากฐานที่สำคัญที่สามารถช่วยให้คุณพิชิตโลกเมื่อเข้าร่วมในเกม World Conqueror 4 คุณจะต้องสร้างกองทัพที่ทรงพลังด้วยตัวเองในเกม เมื่อเข้าร่วมการต่อสู้ คุณต้องส่งกองทัพของคุณในสนามรบเพื่อให้เหมาะกับแต่ละการต่อสู้ ไม่เพียงแต่ในการต่อสู้อย่างเป็นทางการ แต่ในการฝึกซ้อม ผู้เล่นยังต้องปรับใช้พวกเขาอย่างเท่าเทียมกันและมีประสิทธิภาพ ผู้เล่นทุกคนต้องจัดกองกำลังของตนอย่างชาญฉลาด ควบคู่ไปกับการใช้นายพลที่เหมาะสมที่สุด นี่เป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญในการช่วยให้ผู้เล่นชนะการต่อสู้ครั้งใหญ่ทุกครั้ง ทักษะการบังคับบัญชาของผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับการประเมินและทดสอบผ่านการควบคุมและการท้าทายที่แตกต่างกัน 40 แบบ โปรดยืนยันว่าความสามารถของคุณได้รับการรับประกันอย่างสมบูรณ์ว่าจะสามารถควบคุมกองทัพและเข้าร่วมการต่อสู้ทั่วโลกได้

ครองโลก

เป้าหมายของการครอบครองโลกคือเป้าหมายสูงสุดของผู้เล่นแต่ละคนในเกม World Conqueror 4 ดังนั้น คุณต้องเลือกแม่ทัพที่ดีที่สุดในการต่อสู้ เลื่อนตำแหน่ง และเลือกฟังก์ชันที่เหมาะสมกับกองทัพของคุณ หลังจากการต่อสู้ที่ดุเดือดและโหดร้ายแต่ละครั้ง คุณจะได้รับเหรียญรางวัลมากมายสำหรับตัวคุณเอง มันจะช่วยได้ถ้าคุณใช้เหรียญตราเหล่านี้เพื่อพัฒนาทักษะของคุณ ทำให้แชมเปี้ยนของคุณแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม

ในเมืองใหญ่ คุณต้องทำทุกภารกิจให้สำเร็จ จากที่นั่น คุณสามารถแลกเปลี่ยนทรัพยากรกับผู้ค้าได้อย่างง่ายดาย นี่เป็นหนึ่งในทรัพยากรที่สำคัญที่จะช่วยคุณพัฒนากองทัพของคุณ นอกจากสงครามแล้ว ผู้เล่นทุกคนยังต้องสร้างสิ่งมหัศจรรย์ของโลกด้วย ด้วยกระบวนการค้นคว้าเทคโนโลยีใหม่ คุณสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการต่อสู้ในกองทัพของคุณได้อย่างง่ายดาย

คุณสมบัติพื้นฐาน

ในเกม World Conqueror 4 ระบบของเราจะมอบ 50 ประเทศให้คุณ รวมถึงนายพลที่มีชื่อเสียง 230 นาย หน่วยทหาร 216 ยูนิต 42 ทักษะและ 12 เหรียญ คุณจะได้สัมผัสกับแคมเปญต่างๆ มากกว่า 100 แคมเปญ พร้อมด้วยการต่อสู้แบบกองพันและความท้าทายมหาศาล ระบบของเราจะติดตั้งเทคโนโลยีและอุปกรณ์อาวุธที่ทันสมัยที่สุดในโลกในเกมนี้ แผนที่โลกขนาดใหญ่พร้อมโหมดพิชิตรอผู้เล่นอยู่

ข้อมูล MOD

  • เงินไม่จำกัด
  • พลังงานไม่ จำกัด

ดาวน์โหลด World Conqueror 4 (MOD, Unlimited Money/Energy)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download World Conqueror 4 (MOD, Unlimited Money/Energy) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.