Epic Heroes War App Free icon

Epic Heroes War MOD APK V1.11.3.413 (เงิน คริสตัล ไม่จำกัด)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.11.3.413สิงหาคม 19, 2020 (4 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Epic Heroes War
Offers Free
Size 100MB
Updated
Developer DIVMOB
Category RPG,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1
MOD Featuresเงิน คริสตัล ไม่จำกัด

Epic Heroes War MOD APK

เกมเป็นสิ่งที่ต้องตอบสนองสององค์ประกอบของเนื้อหาและรูปแบบเสมอ ผู้ผลิตเกมแต่ละรายมุ่งเน้นไปที่การสร้างองค์ประกอบทั้งสองนี้เพื่อตอบสนองความคาดหวังของผู้เล่น พวกเขาพยายามออกแบบและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อให้ผู้เล่นเห็นความแตกต่างระหว่างเกมของพวกเขากับเกมอื่น ๆ สำหรับซีรีส์ RPG เนื้อหาและฟอร์มแฟคเตอร์จะถูกกำหนดโดยผู้ผลิตเกมเสมอตั้งแต่ต้นจนจบเกมเพื่อให้ผู้เล่นไม่มีความพึงพอใจ ถ้าคุณเป็นแฟนของซีรีส์และ RPG ให้ติดตั้งมหากาพย์สงครามวีรบุรุษ

แอ็คชั่น + RPG + กลยุทธ์ + PvP

ประการแรกกราฟิกของเกมได้รับการออกแบบอย่างรอบคอบตั้งแต่ลักษณะของตัวละครแต่ละตัวในเกมไปจนถึงบริบทโดยรอบเพื่อให้สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นได้ แง่มุมของเกมเป็นที่สะดุดตาและมีความหลากหลายมาก คุณสามารถมองหาเอลฟ์ที่สวยงามหรือฮีโร่ที่ทรงพลัง เกมนี้สร้างขึ้นในรูปแบบ 2 มิติดังนั้นคุณจะไม่ต้องเดินทางหลายทิศทางเกินไปหรือไม่สามารถใช้ทักษะในการตีคู่ต่อสู้ได้ ความสามารถของตัวละครแต่ละตัวก็ทำได้อย่างสวยงามเช่นกันเพราะการตรวจสอบอัตนัยของเกมทุกครั้งมาจากกราฟิกไม่ได้พูดถึงว่าผู้เล่นได้เล่นเกมหรือไม่ เวอร์ชันปัจจุบันของเกมคือ 1.9.4.245 และอัปเดตล่าสุดคือวันที่ 5 ธันวาคม 2018 ผู้ผลิตมักมุ่งเน้นที่จะพยายามอัปเดตเกมเพื่อให้ผู้เล่นมีช่วงเวลาที่สนุกที่สุด นอกจากนี้เกมไม่ต้องการระบบปฏิบัติการที่สูงมาก

แผนที่การปกครองความท้าทายสวรรค์และนรก

ประการที่สองเกี่ยวกับวิธีการเล่นคุณจะรวบรวมตัวละครที่ทรงพลังเพื่อเผชิญหน้ากับศัตรูด้วยตัวคุณเอง ตัวละครแต่ละตัวมีลักษณะและความสามารถที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นเอลฟ์นักธนูแต่ละคนมีพลังชีวิตเพียงเล็กน้อยและนักสู้ระยะประชิดจะป้องกันได้มากกว่าและเลือดจะโดดเด่น นอกจากนี้ตัวละครแต่ละตัวจะมีทักษะสี่ทักษะ สิ่งนี้ทำให้เกิดตัวละครมากมายในเกมเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบและเหมาะกับตัวเอง นอกเหนือจากปัจจัยข้างต้นผู้เล่นเกม RPG ก็อดไม่ได้ที่จะพูดถึงระบบระดับนั้น ระบบระดับเป็นสิ่งที่กำหนดความแข็งแกร่งและความแข็งแกร่งของตัวละครแต่ละตัวโดยเฉพาะความต้านทานและความเสียหายของสกิล ด้วยเหตุนี้ผู้เล่นหลายคนจึงต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการทำให้ตัวละครแข็งแกร่งขึ้น ในระหว่างการฝึกฝนตัวละครผ่านสำเนาคุณยังสามารถท้าทายหน้าจอ BOSS ขนาดใหญ่หรือ PVP กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ทุกครั้งที่คุณพบคู่ต่อสู้ที่แตกต่างกันและต้องการที่จะชนะคุณจะต้องใช้เวลากับตัวละครของคุณ

Epic Heroes War: Blade & Shadow Soul Online จะเป็นเกมที่ทำให้คุณพอใจกับวิธีการเล่นและเนื้อหา มันจะช่วยให้คุณคลายเครียดหรือเป็นวิธีฆ่าเวลาที่ได้ผลมาก มันถูกสร้างขึ้นสำหรับคุณ

ดาวน์โหลด Epic Heroes War MOD APK V1.11.3.413 (เงิน คริสตัล ไม่จำกัด)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Epic Heroes War MOD APK V1.11.3.413 (เงิน คริสตัล ไม่จำกัด) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.