Iron Throne MOD APK App Free icon

Iron Throne MOD APK V5.1.0

★★★★★
★★★★★
(0/5)

5.1.0 (Latest)สิงหาคม 20, 2020 (4 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Iron Throne MOD APK
Offers Free
Size 90M
Updated
Developer Netmarble
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesNo

Iron Throne

สําหรับบรรดาของคุณที่รักเกมบัลลังก์คุณอาจจะคุ้นเคยกับบัลลังก์เหล็กซึ่งได้ก่อให้เกิดสงครามจํานวนมากและ conspiracies โหดร้ายที่จะได้รับมัน สงครามนี้นําไปสู่การเสียชีวิตจํานวนมากหลายครอบครัวถูกละลายโดยปกติครอบครัวสตาร์คที่ดี แต่ได้รับความเดือดร้อนมาก ลองรอให้ซีซั่น 8 ของภาพยนตร์ที่จะเปิดตัวในปีหน้า ก่อนที่กลับไปที่หัวข้อหลัก บัลลังก์เหล็กเป็นเกมกลยุทธ์ใหม่ของ Netmarble แม้ว่าจะมีน้อยจะทําอย่างไรกับหนังมีมากในทั่วไปรอบการต่อสู้ของแคลนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในยุคกลางกับความใฝ่ฝันของการยึดบัลลังก์ทอง

Netmarble เป็น บริษัท ย่อยของ Tencent, จีนที่ใหญ่ที่สุดเกมเผยแพร่. ส่วนใหญ่ของเกมที่ผลิตโดย Netmarble จะประสบความสําเร็จ ในคําอื่น ๆ ที่ผู้เผยแพร่มีปัญหาการขาดแคลนประสบการณ์ที่จะนําผู้เล่นเกมที่มีคุณภาพสูงเช่น Lineage 2: Revolution หรือ Marvel Future Fight และหลายชื่ออื่น ๆ ดังนั้นผู้เล่นมีสิทธิที่จะหวังว่าบัลลังก์เหล็กเป็นเกมที่กลยุทธ์ลูกระเบิดในมือถือในครั้งต่อไป

กราฟิกรุ่นใหม่

เกมกลยุทธ์อื่น ๆ ไม่เน้นกราฟิกมากนักมักจะมีกราฟิกที่เรียบง่ายคลาสสิก อย่างไรก็ตาม Iron Throne ได้มอบประสบการณ์ใหม่ทั้งหมด กราฟิกของเกมใช้เทคโนโลยี Unreal 4 ซึ่งพัฒนาโดยทีมงาน 50 คนใน 3 ปีทำให้เกมนี้เป็นเกมกลยุทธ์ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ฉันประทับใจมากกับกราฟิก อาณาจักรต่างๆถูกจำลองขึ้นจริงด้วยกราฟิก 3 มิติความละเอียดสูง

เอาชนะทั้งหมดเพื่อครอบครองบัลลังก์เหล็ก

เพื่อเอาชนะอาณาจักรอื่น ๆ ทั้งหมดคุณต้องมีกองทัพที่แข็งแกร่งที่สุด แต่ก่อนหน้านั้นคุณควรกังวลเกี่ยวกับความสามารถในการปกป้องอาณาจักรของคุณ สร้างกำแพงที่แข็งแกร่งที่สามารถต้านทานการโจมตีของศัตรูได้ ศัตรูของคุณไม่เพียง แต่เป็นมนุษย์ แต่ยังมีมังกรและสัตว์ประหลาดโบราณพวกมันพร้อมที่จะโจมตีคุณได้ทุกเมื่อ

อาณาจักรที่แข็งแกร่งไม่ได้มีแค่ทหารเท่านั้น แต่คุณต้องพัฒนาเศรษฐกิจที่ดีเพื่อให้มีทรัพยากรและอาหารเพียงพอสำหรับการทำสงครามอยู่เสมอ การอัพเกรดสิ่งปลูกสร้างของคุณมันจะผลิตทองมากขึ้น

ฮีโร่ที่แตกต่างกันมากมาย

ระบบฮีโร่ของ Iron Throne นั้นแตกต่างกันไปและฮีโร่แต่ละตัวก็มีจุดแข็งและจุดอ่อนของตัวเอง คุณต้องเลือกฮีโร่ที่เหมาะสมที่สุดกับกองทัพของคุณซึ่งจะนำกองทัพของคุณไปสู่ชัยชนะ หลังจากเพิ่มระดับแล้วคุณจะได้รับอนุญาตให้ปลดล็อกทักษะใหม่ อย่าลืมปลดล็อกชุดเกราะดาบเขย่าชุดเกราะ … เพื่อให้แข็งแกร่งขึ้น

กองทัพยังมีความหลากหลายมากด้วยกองทหารที่หลากหลายเช่นทหารราบพลธนูทหารม้า…วิธีจัดกองทัพของคุณเพื่อสร้างยุทธวิธีที่แตกต่างกันคุณสามารถสร้างยุทธวิธีที่ไม่เหมือนใครได้

สงครามระดับโลก

โหมดต่างๆของ Iron Throne จะพาคุณไปพิชิตดินแดนต่างๆมากมาย เกมนี้มีการผสมผสานระหว่างกลยุทธ์และ RPG เล็กน้อย คุณจะต้องเผชิญหน้ากับผู้เล่นคนอื่น ๆ ทั่วโลก พวกเขายังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านยุทธวิธีดังนั้นคุณจึงไม่ได้รับอนุญาตให้แสดงความเป็นส่วนตัวและดูหมิ่นฝ่ายตรงข้าม หากคุณไม่ชอบต่อสู้คุณสามารถจับมือกับพวกเขาสร้างพันธมิตรที่ทรงพลังที่ทำให้คู่แข่งคนอื่นกลัว

โหมดที่น่าสนใจของ Iron Throne:

  • Battle Royale: ต่อสู้กับอาณาจักรอื่น ๆ เพื่อชนะ
  • Team Deathmatch: โหมดนี้เป็นโหมดที่คุณและเพื่อนของคุณต่อสู้กับพันธมิตรอื่น ๆ การต่อสู้เหล่านี้มีขนาดใหญ่มากอาจจะ 20vs20 ถึง 100vs100
  • การต่อสู้มิติ: โหมดพล็อต ทำงานและเปิดตุ๊กตุ่นใหม่
  • โหมดเมือง: ปราสาทของคุณมีความลึกลับบางอย่าง ค้นหาว่ามันคืออะไร

ดาวน์โหลด Iron Throne MOD APK V5.1.0



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Iron Throne MOD APK V5.1.0 for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.