Langrisser  App Free icon

Langrisser MOD APK 2.20.2 (Unlimited Money)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.20.2 (Latest)มิถุนายน 11, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Langrisser
Offers Free
Size 2G
Updated
Developer ZlongGames
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

Langrisser APK MOD

ลองย้อนกลับไปดูการเดินทางเกือบ 30 ปีของการพัฒนาเกมนี้ Langrisser APK เป็นผลงานชิ้นเอก RPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากญี่ปุ่นซึ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 26 เมษายน 1991 สำหรับ Mega Drive เกมประกอบด้วย 5 ส่วนที่มีเนื้อหาเชื่อมโยงกันอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่นั้นมาเกมได้เปิดตัวเวอร์ชั่นอื่น ๆ สำหรับ PC, Sega Turn และอุปกรณ์อื่น ๆ อีกมากมาย ปี 2019 เป็นปีแห่งการกลับมาอีกครั้งของเกมในตำนานเมื่อ ZlongGames เวอร์ชัน iOS และ Android ได้รับการเผยแพร่อย่างเป็นทางการ นี่เป็นข่าวดีจริงๆสำหรับแฟนเกมกลยุทธ์และแฟน Langrisser อย่างฉัน

โครงเรื่อง

เวอร์ชันมือถือยังคงพล็อตชิ้นส่วน Langrisser ทั้งห้าแบบเก่า เนื้อหาของเกมหมุนไปที่การต่อสู้ระหว่างดาบเทพเจ้า Langrisser และดาบแห่งความมืด Alhazard ดาบ Langrisser แสดงถึงความยุติธรรมแสงและความซื่อสัตย์ของมนุษยชาติโดย Lushiris ผู้เป็นเจ้าของแสง ในทางตรงกันข้าม Alhazard เป็นตัวแทนของความวุ่นวายความปรารถนาของมนุษย์ซึ่งถูกควบคุมโดย Chaos การต่อสู้ของดาบทั้งสองนี้ไม่มีที่สิ้นสุด พวกมันมีอยู่ในแบบคู่ขนานเช่นแสงและความมืดทั้งกลางวันและกลางคืน

เอลซัลเลียเป็นอาณาจักรที่ได้รับผลกระทบจากเทพเจ้า ตั้งแต่สมัยโบราณทุกคนรู้ดีว่าดาบศักดิ์สิทธิ์ Langrisser มอบพลังที่ไม่ จำกัด ให้กับทุกคนที่ใช้มัน ในอดีตการต่อสู้หลายครั้งเกิดขึ้นเพราะกรรมสิทธิ์ของดาบนี้ เลือดตกมากหลายคนล้มแล้ว ในท้ายที่สุดผู้ที่มีเชื้อสายราชวงศ์เป็นผู้พิทักษ์ดาบตามกฎหมาย แต่เรื่องราวไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น

Kaiser Digos แห่งอาณาจักร Dalsis โจมตีอาณาจักร Baldea ด้วยอำนาจและความโหดร้าย เขามีจำนวนท่วมท้นและเอาชนะ Baldea ได้อย่างง่ายดายโดยใช้ดาบศักดิ์สิทธิ์ Langrisser พระราชาสิ้นพระชนม์ เจ้าชายเลดินโชคดีที่รอดพ้นจากการโจมตีเริ่มต้นการเดินทางเพื่อฟื้นดาบศักดิ์สิทธิ์และล้างแค้นให้พ่อของเขา

เพลย์

Langrisser APK เป็นการผสมผสานระหว่างกลยุทธ์และเกมเล่นตามบทบาทที่ยอดเยี่ยม ด้วยการเล่นแบบเทิร์นเบสคุณและคู่ต่อสู้ผลัดกันโจมตีหรือป้องกันขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ของคุณ คุณสามารถเคลื่อนย้ายยูนิตบนแผนที่เพื่อสร้างความได้เปรียบก่อนคู่ต่อสู้ ตำแหน่งของหน่วยงานเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เนื่องจากยูนิตแต่ละตัวในเกมถูก จำกัด ขอบเขตการเคลื่อนที่และระยะการโจมตี เมื่อคุณสัมผัสยูนิตคุณจะเห็นพื้นที่สีน้ำเงินที่ระบุระยะการเคลื่อนที่พื้นที่สีแดงแสดงระยะการโจมตี

กฎนั้นง่ายมาก คุณจะชนะถ้าคุณทำลายรูปแบบของคู่ต่อสู้ทั้งหมดหรือคุณแพ้ถ้าฝ่ายตรงข้ามทำแบบเดียวกัน ในฐานะผู้นำคุณต้องคำนวณกลยุทธ์ที่เหมาะสมสอดคล้องกับภูมิประเทศและกลยุทธ์ของฝ่ายตรงข้าม หลังจากการแข่งขันแต่ละครั้งคุณจะได้รับรางวัลและคะแนนประสบการณ์มากมาย

คลาสตัวละคร

ในเวอร์ชั่นมือถือคุณมีโอกาสพบกับฮีโร่ของซีรี่ส์ Langrisser รุ่นเก่า ฮีโร่เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดเมื่อเล่นเกมนี้ ทักษะและคุณลักษณะของฮีโร่ส่งผลโดยตรงต่อการต่อสู้ของคุณ พวกเขาแบ่งออกเป็นคลาสต่างๆเช่น Archer, Assassin, Cavalry, Flying, …นี่คือฮีโร่ 5 ตัวในประเภท SSR และฮีโร่อื่น ๆ :

  • Elwin (SSR): เพิ่มความเสียหาย 30% เมื่อเริ่มการแข่งขัน คุณมีโอกาส 60% ที่จะรักษา HP หลังการต่อสู้
  • Bernhardt (SSR): ลดการโจมตีและป้องกันศัตรู 15%
  • Lana (SSR): เพิ่มความเสียหาย 30% เมื่อเริ่มการแข่งขัน เพิ่มระยะการโจมตี 1 ครั้ง
  • Altemuller (SSR): ในสามรอบถัดไปความเสียหายจะเพิ่มขึ้น 10% ในขณะที่ลดความเสียหายของคู่ต่อสู้ลง 5%
  • Cherie (SSR): เจ้าหญิงแห่งอาณาจักร Kalxath โบราณ เมื่อไม่มีพันธมิตรที่อยู่ใกล้เพิ่มความเสียหายและพลังป้องกันเพิ่มขึ้น 25%
  • Gernier (N): มีทักษะในการปิดกั้นการโจมตีของพันธมิตรที่ใช้เป็นเรือบรรทุกน้ำมันในช่วงแรกของเกม
  • Almeda (N): การรักษาสำหรับพันธมิตร
  • เจสสิก้า (R): นักเวทย์สามารถรักษาและเพิ่มความเสียหายให้กับพันธมิตรได้
  • Lance (SR): ความเสียหายนั้นดีในช่วงต้นเกม
  • สก็อตต์ (R): ในชั้นทหารม้าไม่มีอะไรโดดเด่น

กราฟิกน่าทึ่งมาก

Langrisser มีกราฟิก 3 มิติที่สวยงามภาพที่สดใส เกมยังคงรูปแบบของวิดีโอเกมชุดก่อนหน้านี้ แต่มีการปรับปรุงหลายอย่าง ฉันประทับใจกับเอฟเฟกต์ของตัวละครในการต่อสู้ นอกจากนี้ยังชื่นชมในส่วนของเสียงอีกด้วย ส่วนเพลงและเสียงของตัวละครที่ผลิตโดยนักแต่งเพลงชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียง โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณสามารถเลือกภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่ให้เสียง

ดาวน์โหลด Langrisser MOD APK 2.20.2 (Unlimited Money)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Langrisser MOD APK 2.20.2 (Unlimited Money) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.