Mindcell App Free icon

Mindcell APK 1.037 APK MOD (Paid/ Unlimited Ammo)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.037มิถุนายน 11, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Mindcell
Offers Free
Size 551M
Updated
Developer Ray Spark
Category RPG,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesPaid/ Unlimited Ammo

Mindcell MOD ((Paid/ Unlimited Ammo)

กำลังเผยแพร่ฟรีบน 99PROGAME และมาพร้อมกับ MOD  ดาวน์โหลดไฟล์ APK ของเกมยิงนี้และมีส่วนร่วมในการต่อสู้ที่น่าทึ่ง

แนะนำเกี่ยวกับ Mindcell

Mindcell เป็นเกมแอคชั่นยิง TPS ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการเผชิญหน้าที่รุนแรงแคมเปญที่เต็มไปด้วยอุบายและศัตรูที่อันตรายมากมาย

ในการสัมผัสเกมนี้ผู้เล่นจะต้องจ่ายเงินเพื่อดาวน์โหลดจาก Google Play อย่างไรก็ตามด้วยเวอร์ชัน APK ที่จัดทำโดย APKMODY คุณสามารถสัมผัสได้ฟรี

พล็อต

หนุ่มบังเอิญติดคดีร้ายแรงและถูกจับ พัศดีแจ้งว่าเขาถูกตัดสินประหารชีวิต วันประหารใกล้เข้ามา อย่างไรก็ตามในวันที่เขาถูกประหารชีวิตเขารู้ตัวว่ารถไม่ได้พาเขาไปที่ไซต์ประหาร แต่กลับไปยังฐานลับ ที่นี่เขาต้องกลายเป็นเป้าหมายของการทดลองทางวิทยาศาสตร์สำหรับองค์กรลับที่ไม่แสวงหาผลกำไร เขารู้ว่าตัวเองบริสุทธิ์ หากเขากลายเป็นการทดลองเขาจะไม่สามารถอยู่รอดได้แน่นอน ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจหนีจากที่นี่โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

น่าเสียดายที่พื้นที่ฐานนี้มีขนาดใหญ่มากและมีผู้คนอยู่ทั่วไป เพื่อที่จะหลบหนีเขาต้องจำสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาและวิธีที่เขามาที่นี่

การหลบหนีที่น่าทึ่งเริ่มต้นขึ้น ในขณะที่พยายามคืนอิสรภาพเขาพบว่าทำไมเขาถึงถูกจับ อะไรคือจุดประสงค์ขององค์กรลึกลับนี้? ใครคือพันธมิตรที่แท้จริงของเขา? ค้นหาคำตอบใน Mindcell

เพลย์

เข้าร่วม Mindcell คุณจะควบคุมตัวละครหลักที่หลบหนีจากพื้นที่ทดลองลึกลับ การหลีกหนีจากสิ่งนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเนื่องจากโครงสร้างของห้องปฏิบัติการมีความลำบากอย่างมากประกอบด้วยอาคารต่างๆมากมายเช่นห้องปฏิบัติการพื้นที่สารเคมีคลังสินค้า มันเหมือนเขาวงกตที่ไม่มีทางออก

 

อันตรายมากขึ้นทุกทางทุกห้องได้รับการปกป้องอยู่เสมอ คุณจะเผชิญกับคลื่นของยามที่รุนแรง การส่งเสียงดึงดูดศัตรูจำนวนมาก ในห้องพักหรือสุดถนนมีเจ้านายรอคุณอยู่เสมอ ระวังเพราะยากที่จะเอาชนะและอันตรายด้วยการโจมตีที่ทรงพลัง

โดยรวมแล้ว Mindcell นั้นค่อนข้างน่าสนใจ หากคุณเป็นประจำติดตามโพสต์บน APKMODY คุณจะพบว่าเกมนี้การรวมกันของกองกำลังติดอาวุธ Heistการเล่นเกมและการควบคุมขณะที่การสร้างบริบทเช่นทวีปแอนตาร์กติกา 88

อย่างไรก็ตามยังมีบางจุดที่ยังไม่ได้ข้อสรุป ตัวอย่างเช่นเกมไม่มีการนำทาง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะระบุว่าคุณจะไปที่ไหนและกำลังจะไปที่ไหน สิ่งนี้ทำให้การหาทางออกยากขึ้นมาก หวังว่าในการอัปเดตในอนาคตผู้เผยแพร่จะมีลูกศรนำทางเพิ่มเติมบนแผนที่หรือสัญญาณ

 

อาวุธ

อาวุธใน Mindcell นั้นมีความหลากหลายและมากมาย สามารถใช้ได้ตั้งแต่ปืนพกปืนพกสไนเปอร์ไปจนถึงไม้ประแจมีด ในขณะที่มองหาทางออกคุณสามารถเลือกอาวุธที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วไปเพื่อปกป้องตัวคุณเอง

อย่างไรก็ตาม Mindcell ไม่มีฟังก์ชันสินค้าคงคลัง ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่สามารถซื้ออาวุธหรือรายการเช่นเกมอื่น ๆ ในขณะเดียวกันปืนแท่งประแจและระยะประชิดประเภทอื่น ๆ นั้นมี จำกัด ในจำนวนครั้งที่ใช้ ดังนั้นคุณต้องหาอาวุธทดแทนอย่างรวดเร็วก่อนที่อาวุธของคุณจะไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป

หากตัวละครของคุณตายโดยบังเอิญเขาสามารถฟื้นขึ้นมาได้ในจุดที่คุณเริ่มต้นก่อนหน้านี้ นี่ค่อนข้างสะดวก บางครั้งเมื่อคุณพบคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งเกินไปคุณสามารถลองใช้กลยุทธ์อื่นที่เหมาะสมกว่า ซึ่งจะช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลาและความพยายามในการเล่นตั้งแต่เริ่มต้น

กราฟิกและเสียง

โดยส่วนตัวแล้วฉันค่อนข้างพอใจกับคุณภาพกราฟิกของ Mindcell จากบริบทไปจนถึงตัวละครที่ออกแบบในรูปแบบ 3 มิตินั้นค่อนข้างสวยงามและมีชีวิตชีวา

ครอบคลุมทั้งเกมเป็นโทนสีเข้มผสมกับแสงสีฟ้าที่ทำให้เรานึกถึงบริบทของหนังสยองขวัญ ส่วนของเสียงเป็นข้อดีด้วยเสียงปืนเสียงระเบิดที่ออกแบบมาอย่างสมจริงสุด ๆ นอกจากนี้เพลงประกอบยังนำมาซึ่งความใจจดใจจ่อและดราม่าอีกด้วย

ดาวน์โหลด Mindcell APK 1.037 APK MOD (Paid/ Unlimited Ammo)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Mindcell APK 1.037 APK MOD (Paid/ Unlimited Ammo) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.