Champion of the Field App Free icon

Champion of the Field APK 0.100.2

★★★★★
★★★★★
(0/5)

0.100.2มิถุนายน 11, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Champion of the Field
Offers Free
Size 828M
Updated
Developer NetEase
Category กีฬา,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD Featuresไม่มี

Champion of the Field APK

ประเภทเกมส่วนใหญ่ไม่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานานเนื่องจากพวกมันน่าเบื่อสำหรับผู้เล่น ประเภทของเกมที่ได้รับความรักและไม่เคยล้าสมัยโดยผู้เล่นทั่วโลกเป็นเกมฟุตบอล ที่คุณรู้ว่าวันนี้เกมชั้นนำที่มีFootball Manager , PES และดรีมลีกซอกเกอร์ เกมเหล่านี้เล่นมานานแล้ว แต่ยังมีผู้เล่นจำนวนมากที่ชื่นชอบและประสบการณ์

NetEase เป็น บริษัท เกมชั้นนำของโลกในขณะนี้จากประเทศจีนที่มีเกมลัทธิมากมาย บางทีคุณอาจไม่เคยรู้จักเกมฟุตบอลใด ๆ ที่มาจากผู้พัฒนานี้ แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ NetEase เพิ่งเสร็จสิ้นเกมฟุตบอลที่มีแนวโน้มมากที่เรียกว่า Champion of the Field ขณะนี้คุณสามารถลองเกมนี้ด้วยรุ่นเบต้าที่ จำกัด บน Google Play คุณสามารถเล่นได้อย่างง่ายดายด้วยไฟล์ APK ด้านล่าง แต่ก่อนอื่นเรียนรู้เล็กน้อยเกี่ยวกับเกมนี้ผ่านบทวิจารณ์ของเรา

เกมฟุตบอลลิขสิทธิ์

บางทีคุณอาจรู้ว่าฟุตบอลเป็นกีฬาที่มีลิขสิทธิ์อย่างเข้มงวดดังนั้นการพัฒนาเกมฟุตบอลที่มีภาพของผู้เล่นจริงต้องได้รับใบอนุญาตจาก FIFA และ NetEase ได้รับใบอนุญาตอย่างเป็นทางการจากสมาคมนี้เพื่อพัฒนา Champion of the Field – เกมฟุตบอล PvP แบบเรียลไทม์ ดังนั้นระบบของผู้เล่นในเกมจะมีความหลากหลายอย่างมากกับผู้เล่นที่คุ้นเคยหลายพันคนเช่น Neymar, Cristiano Ronaldo, Messi, Pogba, … แม้แต่ผู้เล่นที่มีศักยภาพเช่น Rashford หรือ Sancho ก็ปรากฏตัวในเกม

สร้างทีมของคุณและพิชิตทัวร์นาเมนต์

เช่นเดียวกับเกมฟุตบอลอื่น ๆ Champion of the Field จะให้คุณสร้างทีมของคุณเองเพื่อมีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์ชั้นนำของโลก คุณจะเล่นเก้าอี้ของทีมโค้ชและควบคุมการแข่งขันฟุตบอลโดยตรง คุณจะทำทุกอย่างของโค้ชเช่นการพัฒนาเศรษฐกิจให้กับทีมการซื้อ / ขายนักเตะเพื่อทำให้ทีมมีคุณภาพมากขึ้น หลังจากทีมแข็งแกร่งขึ้นด้วยผู้เล่นที่มีคุณภาพให้พาทีมไปพิชิตรางวัลอันทรงเกียรติที่สุด กฎ Champion of the Field นั้นเหมือนกับกฎฟุตบอลในชีวิตจริงที่มีระบบการลงโทษอย่างแม่นยำ

คุณจะควบคุมผู้เล่นของคุณโดยตรงในการแข่งขันฟุตบอลชั้นนำ Champion of the Field ยังคงเป็นเจ้าของก้านควบคุมที่คุ้นเคยของเกมฟุตบอล คุณสามารถปล่อยให้ผู้เล่นของคุณทำการกระทำต่าง ๆ เช่นผ่านบอลปล้นบอลเตะเร่ง ฯลฯ ว่าการเคลื่อนไหวเหล่านี้จะสำเร็จหรือไม่ขึ้นอยู่กับดัชนีของผู้เล่น นอกจากนี้คุณสามารถแสดงทักษะพิเศษของผู้เล่นพร้อมการกระทำมากมายบนหน้าจอ

กราฟิกและเสียง

นอกเหนือจากการเล่นเกมที่น่าประทับใจแล้ว Champion of the Field ยังมาพร้อมกับแพลตฟอร์มกราฟิก 3D ความละเอียดสูงเพื่อมอบประสบการณ์ที่สมจริงสำหรับผู้เล่น อย่างไรก็ตามมันเป็นเพียงกราฟิกสามมิติโดยเฉลี่ยไม่ใช่ขั้นสูงเท่ากับเกมฟุตบอลบนพีซี อย่างไรก็ตามภาพในเกมยังคงได้รับการออกแบบอย่างสะดุดตาด้วยสีสันที่หลากหลาย

ด้วยกราฟิกระดับกลางดังกล่าวคุณสามารถสัมผัสกับเกมนี้ได้อย่างง่ายดายบนอุปกรณ์สมาร์ทโฟนส่วนใหญ่โดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ ประเด็นหนึ่งที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ไม่ชอบใน Champion of the Field ก็คือใบหน้าของผู้เล่นที่ไม่มีอารมณ์ในเกมเช่นมีความสุขเมื่อชนะหรือเศร้าเมื่อพวกเขาแพ้

นอกจากนี้ระบบเสียงเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของเกมนี้ ความคิดเห็นของผู้วิจารณ์แฟน ๆ บนอัฒจันทร์หรือเสียงของลูกบอล … จะทำให้เกมมีชีวิตชีวามากขึ้น ด้วยเสียงกรีดร้องบนแท่นที่มีเอฟเฟกต์เสียงในการแข่งขันคุณจะเพลิดเพลินไปกับการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นเหมือนชีวิตจริง

ดาวน์โหลด Champion of the Field APK 0.100.2



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Champion of the Field APK 0.100.2 for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.