Kingdom of Hero: Tactics War App Free icon

Kingdom of Hero: Tactics War MOD APK 1.25.000 (One Hit, God Mode)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.25.000 มิถุนายน 11, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Kingdom of Hero: Tactics War
Offers Free
Size 86M
Updated
Developer NEOWIZ
Category RPG,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesOne Hit, God Mode

Kingdom of Hero: Tactics War MOD APK

Kingdom of Hero: Tactics War MOD APK เป็นเกมวางแผนเทิร์นเบสใหม่ของ NEOWIZ ซึ่งปัจจุบันมีให้บริการบน Google Play แต่ยังไม่พร้อมสำหรับ iOS สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมกลยุทธ์เกมนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ คุณสามารถติดตั้งเกมนี้ได้ฟรีโดยดาวน์โหลดเกมผ่านลิงค์ด้านล่างบทความนี้ แต่ก่อนหน้านั้นให้ฉันลงไปที่บทความเพื่อค้นหาสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมนี้

เกี่ยวกับ Kingdom of Hero: Tactics War

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมแนววางแผนเกมนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ คุณสามารถติดตั้งเกมนี้ได้ฟรีโดยดาวน์โหลดเกมผ่านลิงค์ด้านล่างบทความนี้ แต่ก่อนหน้านั้นให้ฉันลงไปที่บทความเพื่อค้นหาสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมนี้

ตำนานของวีรบุรุษ

 

หลังจากใช้เวลาอย่างสงบสุขกว่าหนึ่งพันปีอาณาจักรของกษัตริย์อาเธอร์ถูกคุกคามโดยกองกำลังความมืด ปีศาจและสัตว์ประหลาดปรากฏทุกหนทุกแห่งทำลายและปล้นทุกสิ่งที่เป็นไปได้ กษัตริย์สั่งนักรบที่ทรงพลังที่สุดในราชอาณาจักรรวบรวมพวกเขามาเพื่อปกป้องราชอาณาจักร ภารกิจของผู้เล่นใน Kingdom of Hero: Tactics War นั้นเคียงข้างกษัตริย์และเพื่อน ๆ ของเขาต่อสู้เพื่อปกป้องความสงบสุขของอาณาจักร

การเล่นเกมกลยุทธ์คลาสสิก

แผนที่ Kingdom of Hero: Tactics War เปรียบเสมือนกระดานหมากรุกซึ่งแบ่งออกเป็นรูปหกเหลี่ยม บางทีพวกเขาอาจเรียกมันว่า Hexagon Battlefield ด้วยการเล่นเกมแบบเทิร์นเบสคุณสามารถย้ายฮีโร่ในสนามรบได้โดยตรวจสอบตำแหน่งของพวกเขาเมื่อถึงตาคุณ หากระยะการโจมตีของฮีโร่อยู่ใกล้พอพวกเขาจะโจมตีศัตรูโดยอัตโนมัติ จำไว้ว่าคุณสามารถจัดเรียงฮีโร่ได้ในรูปหกเหลี่ยมเดียวเท่านั้น คุณไม่สามารถเลือกรูปหกเหลี่ยมได้หากรูปหกเหลี่ยมมีพันธมิตรหรือศัตรูอยู่แล้ว และคุณไม่สามารถย้ายไปยังรูปหกเหลี่ยมของดินแดนของคู่ต่อสู้ได้

นอกเหนือจากการเคลื่อนไหวคุณต้องเลือกเป้าหมายและเลือกทักษะที่คุณใช้ (โดยเฉพาะถ้าเป็นฮีโร่ในคลาส Wizard) สำหรับกลยุทธ์ที่เพิ่มเติมเข้ามาเกมช่วยให้คุณประเมินความแตกต่างของกำลังฮีโร่กับศัตรูผ่านสีของลูกศร เมื่อถึงตาคุณคุณสามารถคลิกไปที่ศัตรูเพื่อดูรายละเอียด ลูกศรสีแดงหมายถึงความเสียหายของคุณไม่มีความหมายสีเหลืองดีและลูกศรสีน้ำเงินหมายถึงความเสียหายที่คุณก่อขึ้นนั้นมีขนาดใหญ่มาก นอกจากนี้คุณต้องให้ความสนใจกับปริมาณพลังงานที่คุณมีเพราะไม่มีพลังงานฮีโร่ของคุณไม่สามารถใช้ทักษะได้

ฮีโร่ 5 คลาส

Heroes of the Kingdom of Hero: Tactics War แบ่งออกเป็นห้าคลาส ได้แก่ Guardian, Fighter, Archer, Wizard และ Priest ฮีโร่แต่ละคนมีทักษะหนึ่งถึงสี่ทักษะรวมถึงทักษะทั่วไป (ไม่มีพลังงาน) และทักษะพิเศษ ฮีโร่บางคนมีทักษะแบบพาสซีฟซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำในบางสถานการณ์ดังนั้นคุณต้องเรียนรู้วิธีเพิ่มพลังให้ได้มากที่สุด

อีกอย่างที่สำคัญคือระยะการโจมตีของฮีโร่ หากระยะการโจมตีของฮีโร่เป็นศูนย์คุณจะต้องยืนถัดจากรูปหกเหลี่ยมของศัตรูหากคุณต้องการสร้างความเสียหายให้กับพวกเขา นี่เป็นความจริงของคลาส Heroes of the Fighter Archer and Wizard มีระยะการโจมตีไกลขึ้นคุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของฮีโร่แต่ละตัวได้

รูนและอื่น ๆ

เช่นเดียวกับหลาย ๆ เกมในประเภทเดียวกัน Kingdom of Hero: Tactics War มีระบบ Runes ที่อนุญาตให้ผู้เล่นสร้างอัญมณีอัพเกรดอัญมณีหรือสร้างอัญมณีใหม่ จากนั้นคุณสามารถติดตั้งอัญมณีเหล่านี้เพื่อทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้น พวกมันช่วยเพิ่มสถิติเช่นอัญมณีสีน้ำเงินจะเพิ่มอัตราความเสียหายคริติคอล

หากคุณต้องการมีโอกาสเปิดอัญมณีหรือปลดล็อคตัวละครลองเล่นที่ Arena หรือ Dungeon และรับรางวัลมากมาย ผจญภัยกับ King Arthur และอัศวินที่แข็งแกร่งที่สุดในการเดินทางเพื่อทำลายสัตว์ประหลาดค้นหาเจ้านายคนสุดท้ายและปกป้องอาณาจักร

ดาวน์โหลด Kingdom of Hero: Tactics War MOD APK 1.25.000 (One Hit, God Mode)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Kingdom of Hero: Tactics War MOD APK 1.25.000 (One Hit, God Mode) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.