Perfect World Mobile App Free icon

Perfect World Mobile APK 1.316.0

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.316.0มิถุนายน 11, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Perfect World Mobile
Offers Free
Size 2G
Updated
Developer Perfect World Games
Category RPG,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD Featuresไม่มี

Perfect World Mobile APK

เป็นเกมสวมบทบาทที่ได้รับการตีพิมพ์โดยเกม Perfect World นี่เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดในปี 2562 นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 6 มีนาคมจนถึงปัจจุบัน เกมดังกล่าวจัดทำโดยสำนักพิมพ์ชื่อดังในประเทศจีน Tencent

14 ปีที่แล้ว Perfect World เวอร์ชั่น PC ได้เปิดตัวและเผยแพร่ไปทั่วโลก เกมดังกล่าวได้รับการวิจารณ์อย่างมากจากนักวิจารณ์หลายคนเกี่ยวกับกราฟิกและเกมเพลย์ อย่างที่คุณทราบกันดีว่าประเทศจีนมีชื่อเสียงในด้านภาพยนตร์และนิยายฟันดาบไม่เพียงเท่านั้นวิดีโอเกมก็ทำอย่างชาญฉลาดเช่นกัน Perfect World Mobile เปิดตัวเพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคนเพื่อให้คุณสามารถเล่นเกมในรุ่นโทรศัพท์หรือบนคอมพิวเตอร์

MMORPG แฟนตาซีใหม่

Perfect World Mobile รับพล็อตจากตำนานจีน นี่เป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นอย่างมากของเกมนี้เมื่อมันได้แปลงเนื้อเรื่องอย่างชาญฉลาด แต่ยังคงมีคุณค่าที่ต้องการถ่ายทอด ผู้จัดพิมพ์ของจีนเก่งเรื่อง“ ปั้น” ตำนานตำนานเพื่อให้เป็นเกมที่รู้จักและเป็นที่นิยม

Perfect World Mobile ตั้งขึ้นในเวลาดั้งเดิมเมื่อพระเจ้าทรงสร้างท้องฟ้าและโลก เหล่าทวยเทพเกิดจากดวงอาทิตย์ดวงจันทร์ … พร้อมกับวัสดุในโลกรวมถึง 5 องค์ประกอบ: โลหะไม้น้ำไฟไฟโลก พระเจ้าแต่ละองค์มีองค์ประกอบและการควบคุมร่วมกัน หากพวกเขาได้รับศรัทธาพวกเขาจะเข้มแข็งขึ้นและในทางกลับกันเหล่าทวยเทพจะอ่อนแอต้องผ่านความยากลำบากมากมาย ดังนั้นพระเจ้าจึงประกาศสงครามเพื่อให้ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนด้วยตนเอง

12 อาชีพ

ตำนานการต่อสู้ดาบจีนมีหลายกลุ่มที่แข่งขันกัน Perfect World Mobile เหมือนกัน เกมนี้มีอาชีพมากกว่า 12 คลาสให้คุณเลือก แต่ละชั้นจะเป็นเทพเจ้าแบ่งออกเป็น 6 เชื้อชาติ และแน่นอนว่าการแข่งขันแต่ละครั้งจะใช้อาวุธพิเศษที่เผ่าอื่นไม่สามารถใช้ได้

หลังจากเลือกคลาสคุณจะไปที่ส่วนการสร้างตัวละคร เกมนี้ให้คุณเปลี่ยนใบหน้าความเย่อหยิ่งเครื่องแต่งกายร่างกายได้อย่างอิสระ … ด้วยคุณสมบัตินี้คุณสามารถสร้างตัวละครได้อย่างสมบูรณ์ตามความต้องการของคุณด้วยตัวเลือกนับพัน

แผนที่

เกมนี้เป็นเกมเล่นตามบทบาทกับโลกเปิดดังนั้นแผนที่จึงมีขนาดใหญ่มาก เมื่อเข้าร่วมในเกมคุณจะถูกครอบงำด้วยความใหญ่โตมโหฬาร และมันจะถูกเปิดเผยเมื่อคุณมีสิทธิ์ปลดล็อค ดื่มด่ำและสำรวจความลึกลับของดินแดนศักดิ์สิทธิ์อย่างช้าๆ

เข้าร่วมการต่อสู้

Perfect World Mobile ช่วยให้คุณมีส่วนร่วมในการต่อสู้ครั้งสำคัญระหว่างเทพเจ้าและสัตว์ประหลาดเพื่อปกป้องผู้คน ยิ่งคุณฆ่าสัตว์ประหลาดมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งมี“ ความศรัทธา” มากขึ้นเพื่อช่วยให้คุณแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม พลังของคุณจะได้รับรางวัลจากการทำงานอย่างหนักคุณจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อคุณฆ่ามอนสเตอร์มากขึ้นเรื่อย ๆ

นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มพลังของคุณโดยเตรียมสิ่งของที่หายากและทรงพลัง ไอเท็มที่มีค่าและสถิติมากมายสามารถหาได้จากการตามล่าบอสและซื้อมันจากร้านค้า

เกมนี้ยังช่วยให้ผู้เล่นต่อสู้กันเอง นี่เป็นคุณสมบัติที่ขาดไม่ได้ของเกมฟันดาบ ช่วยให้คุณสามารถแสดงทักษะการต่อสู้ที่มีทักษะของคุณเช่นเดียวกับการแสดงความแข็งแกร่งของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลไกการต่อสู้ทางอากาศช่วยให้คุณมีมุมมองใหม่ทั้งหมด คุณสามารถขี่มังกรและล่าบอสกับพันธมิตรได้

กราฟิก

Perfect World Mobile มีกราฟิก 3D ที่ยอดเยี่ยม กราฟิกคุณภาพสูงที่มีความละเอียดสูง เกมดังกล่าวทำลายขีด จำกัด ของเกมมือถือที่มีกราฟิกสมจริงในทุกรายละเอียด โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณสามารถเห็นรูปทรงได้อย่างชัดเจนบนใบหน้าของตัวละครแต่ละตัว ที่ทำให้เกมนี้ง่ายต่อการสร้างตัวละครต่าง ๆ มากมายที่ไม่ตรงกับใคร

ด้วยกราฟิกที่ยอดเยี่ยมและความละเอียดสูงเกมต้องการให้คุณกำหนดค่าโทรศัพท์ที่ทรงพลังหากคุณต้องการตั้งค่ากราฟิกให้อยู่ในระดับสูงสุด

ภาพรวม

Perfect World Mobile เป็นเกมเล่นตามบทบาทที่ยอดเยี่ยมที่ให้ความบันเทิงผ่านการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยกราฟิกคุณภาพสูงเกมจำลองโลกแฟนตาซีอันกว้างใหญ่สำหรับผู้ที่รักการผจญภัยและการสำรวจ เข้าสู่สงครามแห่งเทพเจ้าและได้รับพลังสูงสุด!

ดาวน์โหลด Perfect World Mobile APK 1.316.0



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Perfect World Mobile APK 1.316.0 for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.