Crossout Mobile  App Free icon

Crossout Mobile APK 0.6.3.31113

★★★★★
★★★★★
(0/5)

0.6.3.31113มิถุนายน 11, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Crossout Mobile
Offers Free
Size 915M
Updated
Developer Gaijin Distribution KFT
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 6.0 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesNo

Crossout Mobile

คุณชอบเกมแข่งรถไหม? ใน Crossout Mobile (เปลี่ยนชื่อจาก Mad Driver) ผู้ชนะไม่ใช่คนแรก แต่เป็นคนที่เอาชนะผู้เล่นคนอื่น รูปแบบการเล่นค่อนข้างคล้ายกับเกมยิงคนแรก แต่สิ่งที่คุณควบคุมไม่ใช่นักรบหรือทหารมันเป็นเครื่องจักรสงครามยานพาหนะด้วยอาวุธหนัก หากคุณรักรถยนต์ แต่เริ่มเบื่อเกมแข่งรถแบบดั้งเดิมเช่นAsphalt 9หรือ GRID Autosport เกมนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ

เพลย์

การขับขี่ใน Crossout Mobile นั้นคล้ายกับPUBG Mobileทางด้านซ้ายของหน้าจอของคุณมีปุ่มเวอร์ชวลเพื่อให้คุณควบคุมรถและปุ่มเสมือนในการถ่ายภาพปุ่มเสมือนทางด้านขวาของหน้าจอเพื่อช่วยคุณปรับกล้อง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมแข่งรถบนมือถือการควบคุมของเกมนี้จะเป็นเรื่องยากสำหรับคุณในการเริ่มต้น แต่คุณจะเก่งกว่าเกมสองสามเกม

โหมดหลักของ Crossout Mobile คือการต่อสู้ 4vs4 ในการเริ่มการแข่งขันคุณจะได้ร่วมทีมกับผู้เล่นคนใดก็ได้ในระบบ งานของคุณคือฆ่าศัตรูทั้งหมดให้ชนะ มุ่งเน้นอาวุธของคุณเคลื่อนย้ายอย่างชาญฉลาดและเปลี่ยนยานพาหนะของฝ่ายตรงข้ามให้กลายเป็นกองขยะ เข้าร่วมเกมและเอาชนะผู้เล่นทั่วโลกปีนขึ้นไปอยู่ในอันดับต้น ๆ ของโลก

สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจคือคุณสามารถทำลายยานเกราะของฝ่ายตรงข้ามได้โดยมุ่งไปที่ส่วนของยานพาหนะของคุณ ตัวอย่างเช่นหากคุณยิงปืนของศัตรูมันจะเสียหายและถูกทิ้งไว้นอกรถและรถของศัตรูไม่สามารถโจมตีคุณได้ หากคุณยิงทั้งสี่ล้อของฝ่ายตรงข้ามยานพาหนะของพวกเขาจะไม่เคลื่อนที่และคุณสามารถโจมตีได้อย่างอิสระ แต่ระวังเพราะศัตรูสามารถทำสิ่งเดียวกันกับคุณ ทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมทีมของคุณและสร้างกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมในเกมนี้

รถยนต์ที่ไม่เหมือนใคร

ไม่เพียง แต่รถยนต์หรูหราทันสมัยเช่น Ferrari หรือ BMW เท่านั้นรถยนต์ใน Crossout Mobile ยังดูเก่าและรถรีไซเคิลจากระยะหลา อย่างไรก็ตามนั่นคือสิ่งที่ทำให้เกมนี้พิเศษ เกมดังกล่าวอนุญาตให้คุณใช้วัสดุที่คุณรวบรวมเพื่อสร้างรถของคุณเอง จากส่วนต่าง ๆ นับร้อยคุณสามารถสร้างรถยนต์หลายล้านคันที่ไม่ตรงกับยานพาหนะใด ๆ รถหุ้มเกราะรถสปีดหรือรถที่ติดตั้งปืนยิงรถถังคันไหนที่คุณชอบที่สุด?

หลังจากแต่ละเกมเกมจะให้หีบลึกลับแก่คุณเพื่อเปิดอุปกรณ์หรือชิ้นส่วน อัพเกรดอุปกรณ์ที่คุณต้องทำให้รถของคุณแข็งแกร่งขึ้นเร็วขึ้นและทนทานต่อการโจมตีของศัตรู มีอาวุธให้คุณเลือกสำหรับรถของคุณเช่น miniguns, missiles, bazooka, …

กราฟิก

กราฟิกของ Crossout Mobile ทำให้ฉันรู้สึกประหลาดใจ กราฟิกของเกมไม่ได้ด้อยกว่าเกมอื่น ๆ ในตลาดมันสามารถเทียบกับเกมชั้นนำอย่าง PUBG Mobile ผู้เผยแพร่ Gaijin สมควรได้รับการยกย่องในเรื่องคุณภาพของภาพความละเอียดคมชัดและสภาพแวดล้อมในเกมที่สมจริง คุณควรเห็นรถยนต์ถูกทำลายเอฟเฟ็กต์ภาพช่วยในชีวิตจริงมากขึ้น

ดาวน์โหลด Crossout Mobile APK 0.6.3.31113



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Crossout Mobile APK 0.6.3.31113 for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.