Boom Beach App Free icon

Boom Beach MOD APK v44.179 (Coins/Diamonds)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

44.179กันยายน 14, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Boom Beach
Offers Free
Size 125MB
Updated
Developer Supercell
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesCoins/Diamonds

เกี่ยวกับ Boom Beach

Boom Beach (MOD, Coins/Diamonds) เป็นเกมกลยุทธ์ที่สนุกและเล่นง่าย พร้อมกราฟิกตลกๆ สำหรับผู้เล่นในการพัฒนากองทัพที่มีอำนาจในขณะที่พิชิตโลก

Boom Beach – วัยเด็กของคนจำนวนมากที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows XP สามารถอ้างถึงเกม Beach Head ในฐานะเกมจำลองการยิง Beach Head ได้รับรางวัลผู้เล่นนับหมื่น ในขณะนั้น บีช เฮด ถือได้ว่าเป็นตำนาน จากแนวคิดในการสร้างฐานทัพและปฏิบัติการบนชายฝั่ง Supercell ได้เปิดตัวเกม Boom Beach ให้กับผู้ใช้อย่างเป็นทางการแล้ว อย่างไรก็ตามหากเกมคล้ายกับ Beach Head Boom Beach นั้นซับซ้อนที่จะเอาชนะเงาของไปข้างหน้า ดังนั้น Supercell ได้ลงทุนในรายละเอียดเพื่อทำให้เกมนี้เป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานและน่าดึงดูดยิ่งขึ้น

สร้าง วางแผน บูม!

ในโหมดเริ่มต้น คุณจะต้องเผชิญหน้ากับ Blackguard ที่เป็นศัตรู เขาเป็นสัตว์ประหลาดที่ลักพาตัวผู้บริสุทธิ์จำนวนมากบนเกาะมากินเนื้อ ภารกิจของคุณคือทำลายเขา ช่วยเหลือทุกคน คุณจะเป็นผู้บัญชาการกองทัพที่ต่อสู้กับผู้พิทักษ์สีดำที่ชั่วร้าย สร้างกองทัพที่ทรงพลังและมีอิสระพอที่จะซุ่มโจมตีและทำลายฐานศัตรู เป้าหมายของคุณคือการอยู่บนชายฝั่งของพวกเขา อย่างไรก็ตาม เพื่อให้มั่นใจว่าการต่อสู้จะประสบความสำเร็จ กองทัพของคุณต้องแข็งแกร่งขึ้นมาก ผู้เล่นจำเป็นต้องรวบรวมวัสดุและเงินเพื่ออัพเกรดฐานของพวกเขา เช่นเดียวกับทหารต่อสู้เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง ทักษะการฝึกอบรมที่จำเป็นเพื่อให้กองทัพสามารถสนับสนุนซึ่งกันและกันและทำงานแยกจากกัน ในการอัปเกรดฐาน คุณจะต้องใช้เวลามาก ในระหว่างนี้ คุณสามารถใช้ประโยชน์จากงานที่กำหนดไว้และรับรางวัลให้ตัวเองได้ แม่ทัพที่ดีต้องจับและกระจายกองกำลังไปสอดแนมศัตรู โจมตีดี ป้องกันดี ใช้กลยุทธ์การจับคู่แรงยืดหยุ่นของคุณเพื่อเข้าร่วมการต่อสู้ ชัยชนะจะมาหาคุณ

อย่าลืมว่านอกจากโหมดคลาสสิกตามที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นแล้ว เกมนี้ยังให้คุณเข้าร่วม PvP กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อีกด้วย ถัดไป คุณต้องเตรียมทุกอย่าง นำเรือออกทะเลและต่อสู้กับศัตรู หากคุณชนะ คุณจะได้รับทรัพยากรมากมาย แต่ถ้าคุณแพ้ คุณจะสูญเสียและสร้างอาณาจักรของคุณขึ้นใหม่

กราฟิก

Boom Beach เป็นเจ้าของรูปแบบกราฟิก 3 มิติ ซึ่งค่อนข้างคุ้นเคยกับเกมวางแผน เอฟเฟกต์นั้นราบรื่น รายละเอียดเป็นตัวแทนอย่างดีลงทุนอย่างดี แผนที่ขนาดใหญ่และเอฟเฟกต์บ้าน ฉาก… เป็นประกายและสวยงามมาก อินเทอร์เฟซการควบคุมเต็มรูปแบบ ใช้งานง่าย มุมมองด้านบนช่วยให้ผู้เล่นสามารถจับภาพการต่อสู้ได้เกือบทุกแง่มุม โดยรวมแล้วกราฟิกของเกมนั้นยอดเยี่ยมมีคุณภาพและความเสถียรดี

คุณสมบัติ MOD

  • เหรียญไม่จำกัด
  • เพชรไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Boom Beach MOD APK v44.179 (Coins/Diamonds)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Boom Beach MOD APK v44.179 (Coins/Diamonds) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.