Daylio App Free icon

Daylio – Diary, Journal, Mood Tracker (MOD, Premium)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.32.3สิงหาคม 25, 2020 (4 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Daylio
Offers Free
Size 11 MB
Updated
Developer Daylio
Category Lifestyle,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD Featuresปลดล็อกคุณสมบัติระดับพรีเมียม , ไดรฟ์ใช้งานได้

Daylio – Diary, Journal, Mood Tracker (MOD, Premium)

ทุกๆวันปริมาณงานและเหตุการณ์รอบตัวเราเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อสิ่งต่างๆจบลงมันจะปล่อยให้เรามีสิ่งที่ต้องจดจำอารมณ์ของเราเอง อาจเป็นเรื่องสนุกเรื่องเศร้าที่ทำให้เราคิดได้ หลังจากนั้นไม่นานปริมาณข้อมูลจะค่อยๆเพิ่มขึ้นทำให้เราต้องเผยแพร่และปรับปรุงข้อมูลเหล่านั้น มีหลายวิธีในการจัดการเช่นแบ่งปันกับเพื่อนญาติของคุณหรือเขียนวารสาร อย่างไรก็ตามในยุคดิจิทัลนี้การเขียนไดอารี่ด้วยปากกาไม่สามารถเข้าถึงได้อีกต่อไป แต่แอปพลิเคชันที่ช่วยคุณจัดเก็บบนโทรศัพท์ของคุณนั้นทั้งเรียบง่ายและเป็นส่วนตัวสูง Daylio – แอปพลิเคชั่นดีๆที่คุณกำลังมองหา แอปพลิเคชั่นนี้ให้พื้นที่ส่วนตัวจำนวนมากคุณจึงสามารถจัดเก็บข้อมูลส่วนตัวได้อย่างอิสระ มาเรียนรู้เกี่ยวกับคุณสมบัติ

คุณสมบัติ

Daylio ช่วยให้คุณประหยัดอารมณ์ในแต่ละวัน คุณสามารถเข้าใจได้ว่าเป็นไดอารี่เท่านั้นช่วยให้คุณบันทึกความรู้สึกของคุณกับงานที่คุณทำ ด้วย Daylio คุณสามารถติดตามกิจกรรมและนิสัยประจำวันของคุณได้อย่างง่ายดาย Daylio มีฟังก์ชันในการรวบรวมอารมณ์และการทำงานทั้งหมดของคุณจากนั้นสร้างตารางสถิติซึ่งมาพร้อมกับแผนภูมิ จากตรงนั้นคุณจะประเมินตัวเองได้อย่างง่ายดายในช่วงหลายวันที่ผ่านมาว่าอารมณ์เปลี่ยนแปลงไปอย่างไรนิสัยได้รับการดูแลอย่างสม่ำเสมอมีวิทยาศาสตร์หรือไม่? ในการสร้างบันทึกใหม่คุณต้องเลือกไอคอนบวกที่อยู่ตรงกลางของแถบแนวนอนที่ด้านล่างของหน้าจอ ชุดตัวเลขพร้อมคำถาม“ สบายดีไหม” จะปรากฏขึ้น ที่นี่คุณจะเลือกความรู้สึกของคุณผ่านไอคอน: rad, good, meh, fugly หรือ awful วันที่และเวลาจะถูกบันทึกโดยอัตโนมัติตามโทรศัพท์ของคุณ

หลังจากเลือกอารมณ์แล้วอินเทอร์เฟซใหม่จะปรากฏขึ้นรวมถึงรายการงาน ที่นี่คุณจะเลือกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณจากนั้นเพิ่มบันทึกด้วยงานนั้น อินเทอร์เฟซนี้มีกิจกรรมและนิสัยยอดนิยมของมนุษย์มากมายไม่ว่าจะเป็นงานกีฬาเพื่อนวันครบรอบการอ่านหนังสือดูหนังฟังเพลงทำความสะอาดขับรถ .. แม้กระทั่งคุณสามารถเพิ่ม / แก้ไขกิจกรรมอื่น ๆ ได้ด้วยตัวเอง สัญลักษณ์บวกที่ด้านล่างของรายการจะช่วยคุณทำสิ่งนี้ กิจกรรมทั้งหมดของคุณจะถูกบันทึกและสถิติ หากต้องการดูข้อมูลหรือสถิติในรูปแบบแผนภูมิให้เลือก “ปฏิทิน” จากนั้นเลือกแผนภูมิอารมณ์รายเดือน, อารมณ์รายเดือน, วันที่ดีที่สุดที่ยาวที่สุด, จำนวนกิจกรรม, จำนวนอารมณ์, .. ข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดจะแสดงให้คุณเห็นจากตรงนั้นคุณสามารถวางแผนเปลี่ยนแทนเพื่อให้มีนิสัยและอารมณ์ที่ดีขึ้น

 

สรุป

ยูทิลิตี้ Daylio และมีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ไม่เหมือนกับไดอารี่คุณไม่ต้องรอให้สิ่งต่างๆผ่านไปหรือเมื่อสิ้นสุดวัน มี Daylio อยู่ในโทรศัพท์ คุณสามารถใช้งานได้ตลอดเวลา แม้แต่การดำเนินการแก้ไขและการลบเพิ่มเติมก็ทำได้ง่ายเช่นกัน นอกจากนี้ Daylio ยังมีความปลอดภัยสูง คุณสามารถตั้งรหัสผ่านสำหรับ Daylio นอกจากคุณสมบัติการจัดเก็บข้อมูลแล้ว Daylio ยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ อีกเช่นการอนุญาตให้สำรองและกู้คืนข้อมูลผ่าน Google Driver การตั้งค่าการแจ้งเตือนการส่งออกข้อมูลผ่านรูปแบบ. pdf หรือ. doc

ข้อมูล MOD

●ปลดล็อกคุณสมบัติระดับพรีเมียม
●ไดรฟ์ใช้งานได้
●เผยแพร่โดย Zameel

ดาวน์โหลด Daylio – Diary, Journal, Mood Tracker (MOD, Premium)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Daylio – Diary, Journal, Mood Tracker (MOD, Premium) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.