Microsoft Office Mobile App Free icon

Microsoft Office Mobile Apk (Unlocked)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

16.0.13127.20166 สิงหาคม 25, 2020 (4 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Microsoft Office Mobile
Offers Free
Size 84 MB
Updated
Developer Microsoft
Category เครื่องมือ,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD Featuresเหมาะสำหรับโทรศัพท์และแท็บเล็ต, การนำเสนอเอกสารที่ยอดเยี่ยม, สร้างและแก้ไขเอกสาร

Microsoft Office Mobile Apk (Unlocked)

Microsoft Office เป็นแอป Android ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ใช้ word, excel และแอปสำนักงานอื่น ๆ แอป Office ล่าสุดบรรจุเครื่องมือทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อทำการแก้ไขได้ทุกที่และทั้งหมดนี้รวมอยู่ในแอปเดียว ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเมื่อคุณไม่อยู่ที่ทำงาน คุณจะสามารถเข้าถึงเอกสารล่าสุดในแอพหรือแม้แต่สร้างเอกสารใหม่โดยใช้ความสามารถในการสแกนข้อความหรือตารางจากโทรศัพท์ของคุณ Microsoft Office สำหรับ Android ยังมีการเชื่อมต่อ OneDrive และการสนับสนุนสำหรับการเซ็นชื่อและสแกนไฟล์ PDF

Microsoft Office Mobile สำหรับ Android

Microsoft Office เวอร์ชันมือถือประกอบด้วย Word, สเปรดชีตและ PowerPoint คุณสามารถใช้เพื่อสร้างและแก้ไขเอกสารงานนำเสนอและสเปรดชีต ใช้ Microsoft Office ต้องใช้บัญชี Microsoft เมื่อคุณลงชื่อเข้าใช้คุณจะได้รับพื้นที่เก็บข้อมูลสำหรับบริการ OneDrive ของ Microsoft โดยอัตโนมัติพร้อมการสำรองข้อมูลอัตโนมัติ

มุมมองเริ่มต้นจะแสดงไฟล์ล่าสุดและมีแท็บสำหรับเทมเพลต เทมเพลตเหล่านี้เป็นส่วนสำคัญของแอป Office โดยนำเสนอเค้าโครงที่สร้างไว้ล่วงหน้าพร้อมสีสันที่หลากหลายและการจัดรูปแบบขั้นสูง การควบคุมแอพจะแยกระหว่างด้านบนและด้านล่างของหน้าจอ หากคุณใช้แอป Microsoft Office บนโทรศัพท์ Android เป็นครั้งแรกคุณจะต้องหยุดใช้งานตั้งแต่เริ่มต้น คุณสามารถบีบนิ้วเพื่อซูมหรือใช้ตัวควบคุมการซูมเพื่อรับมุมมองเฉพาะ แตะที่ใดก็ได้บนหน้าจอเพื่อเลือกพื้นที่หรือเซลล์ที่จะแก้ไขและคุณสามารถปัดหน้าจอเพื่อเลื่อนเคอร์เซอร์ไปรอบ ๆ

ในส่วนการดำเนินการคุณสามารถโอนไฟล์จากคอมพิวเตอร์ไปยังโทรศัพท์ได้ คุณยังสามารถแปลงรูปภาพเป็นข้อความหรือตารางสแกนรูปภาพเป็น PDF และแม้แต่สแกนโค้ด QR

 

การอ่านและการแก้ไข

เมื่อใช้Microsoft Wordบนโทรศัพท์ Android ของคุณคุณจะได้รับโหมดการอ่านที่ซูมเข้าเพื่อเติมเต็มหน้าจอและช่วยให้คุณอ่านได้อย่างรวดเร็ว Microsoft Office มีเครื่องมือเอกสารพื้นฐานทั้งหมดรวมถึงแบบอักษรเค้าโครงหน้าและตัวเลือกการจัดรูปแบบ การสร้างเอกสารบน Word ขณะใช้โทรศัพท์ Android อาจเป็นเรื่องยุ่งยาก แต่แอพพยายามลดความยุ่งยากให้เหลือน้อยที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณคุ้นเคยกับแอปบนเดสก์ท็อปเพื่อสร้างเอกสาร Microsoft Word

Microsoft Office เป็นแอปที่ยอดเยี่ยมสำหรับการตรวจสอบและทบทวนตามปกติในขณะที่คุณเดินทางหรือมีงานเร่งด่วน ในการดาวน์โหลดแอพเพียงคลิกที่ปุ่มด้านบนเพื่อเริ่มกระบวนการ อย่าลืมแสดงความคิดเห็นด้านล่าง

ดาวน์โหลด Microsoft Office Mobile Apk (Unlocked)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Microsoft Office Mobile Apk (Unlocked) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.