Egg, Inc. App Free icon

Egg, Inc. MOD APK v1.22 (Unlimited Money)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.22กันยายน 22, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Egg, Inc.
Offers Free
Size 41MB
Updated
Developer Auxbrain Inc
Category จำลองสถานการณ์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ Egg, Inc

Egg, Inc. – อาหารไก่ได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับชีวิตมนุษย์สมัยใหม่มาอย่างยาวนาน คุณนอนดึกและต้องตื่นแต่เช้าเพื่อไปทำงานโดยไม่มีเวลาเตรียมอาหารเช้า ไข่เป็นหนึ่งในไอเทมที่ควรค่าแก่การเลือก หรือถ้าคุณเป็นนักยิมและต้องการอาหารที่มีโปรตีนเพียงพอเพื่อออกกำลังกายโดยไม่อ้วน ไก่คือคำตอบ ในอนาคตอันใกล้ Egg, Inc. สันนิษฐานว่าความลับของจักรวาลจะถูกปลดล็อกในไข่ไก่ คุณเป็นคนที่ช่ำชองและตัดสินใจว่าคุณต้องทำเงินให้ได้มากที่สุดโดยการขายไข่

Egg, Inc. เป็นเกมฟรีที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฆ่าเวลา แต่มันไม่ง่ายเหมือนเกมประเภทเดียวกัน เกือบจะเหมือนกับว่าผู้ผลิตชื่นชอบการผสมผสานองค์ประกอบของเกมจำลองแบบโอเพ่นเวิร์ลเป็นอย่างมาก แม้ว่าสิ่งนี้จะทำให้การเล่นเกมมีความซับซ้อนมากขึ้นและอาจเป็นผู้เล่นที่จู้จี้จุกจิก แต่ผลที่ได้คือความสำเร็จที่คาดไม่ถึง ด้วยการดาวน์โหลดมากกว่า 5 ล้านครั้งบน Google Play มันเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จ่ายสูงที่สุดที่ผู้เล่นสามารถพิจารณาได้

 

เกมเพิ่มการทำฟาร์มไข่

ความแตกต่างอย่างแรกที่ทำให้เกมนี้เหนือพี่น้องประเภทเดียวกันกับฉันคือกราฟิก สำหรับเกมที่มีข้อบกพร่อง นักออกแบบจะให้ภาพ 2D เท่านั้นเพื่อประหยัดพื้นที่ รวมทั้งเพิ่มพลังในการประมวลผลและเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ได้มากขึ้น Egg, Inc. ได้รับการสนับสนุนโดย Auxbrain Inc. สำหรับกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบ 3 มิติ ผู้เล่นจะสร้างฟาร์มขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับแม่ไก่ได้หลายพันตัวพร้อมๆ กัน หลังจากที่พวกมันวางไข่จำนวนมากแล้ว จ้างคนขับรถมืออาชีพมาพาพวกมันไปขายวัวเพื่อหากำไร นอกจากนี้ คุณสามารถสร้างห้องวิจัยที่ทันสมัยที่สุดเพื่อเปลี่ยนคุณภาพของไข่ของคุณให้มีชื่อเสียงที่สุดในโลก

เกมบั๊กอื่นๆ มักใช้กลไกเมนูเพื่อให้ผู้เล่นมีมุมมองแบบพาโนรามามากขึ้น และสามารถควบคุมเกมได้ทั้งหมด แต่เกมนี้จะพาคุณไปยังพื้นที่ที่แยกจากกันเพื่อให้ผู้เล่นสามารถจัดการกับสิ่งที่ซับซ้อนและหลากหลายมากขึ้น การจำลองที่น่ารื่นรมย์ของฝูงไก่ผู้บังคับบัญชาปรากฏขึ้นต่อหน้าคุณเพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกมีความสุขกับผลลัพธ์ของความพยายามของเขา และคุณต้องคิดให้มากขึ้นเกี่ยวกับเกมนี้ หากคุณไม่ต้องการสร้างสมดุลระหว่างองค์ประกอบของทรัพยากรด้วยกัน หากมีสิ่งที่ไม่สมดุล วิกฤตจะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของฟาร์ม

วิดเจ็ตที่ทันสมัยอีกอย่างหนึ่งคือโดรนที่รวมอยู่ในเกม คุณจึงสามารถติดตามทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในฟาร์มของคุณได้อย่างง่ายดาย การแจ้งเตือนใหม่จะถูกส่งถึงคุณอย่างสม่ำเสมอเพื่ออัปเดตสถานการณ์และแก้ไขปัญหาทั้งหมดอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด

คุณสมบ้ติ MOD

  • เงินเพิ่มขึ้นเมื่อใช้ไป!

ดาวน์โหลด Egg, Inc. MOD APK v1.22 (Unlimited Money)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Egg, Inc. MOD APK v1.22 (Unlimited Money) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.