Tiny Archers App Free icon

Tiny Archers v1.41.25.00300 MOD APK (Unlimited Money)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.41.25.00300สิงหาคม 31, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Tiny Archers
Offers Free
Size 100M
Updated
Developer 1DER Entertainment
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ Tiny Archers

ประสบการณ์การยิงธนูสนุกที่ต้องใช้ทักษะในส่วนของผู้เล่นที่มีความสำคัญในArchers จิ๋ว การโจมตีด้วยการยิงธนูจะไม่ยิงโดยอัตโนมัติเหมือนใน Archero แต่คุณจะต้องเลือกเวลาและสถานที่ที่จะโจมตีศัตรูที่กำลังเคลื่อนที่ของคุณ ในเวลาเดียวกัน ทักษะใหม่จะถูกนำมาใช้พร้อมกับลูกศรที่ไม่เหมือนใครในระหว่างเกม นอกจากนี้ ในการอัปเดตล่าสุด เกมยังได้รับการปรับปรุงเพื่อรองรับความเข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการและอุปกรณ์ใหม่ๆ เช่น Android 11

ประสบการณ์การยิงธนูที่น่าตื่นเต้น

ผู้เล่นจะทำหน้าที่เป็นนักธนูและหยุดการรุกของสัตว์ประหลาดที่ค่อย ๆ ปรากฏขึ้นต่อหน้าต่อตาคุณและเคลื่อนตัวไปยังหอคอยของคุณ แน่นอนว่ากองกำลังของพวกเขามีมากมาย แต่คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเพราะเมื่อเวลาผ่านไป คุณจะได้รับพลังใหม่ งานของคุณในเกมนี้ครอบคลุม: ใช้ลูกศรเพื่อยิงพวกมันลงมาเมื่อพวกมันเข้าใกล้หอคอยของคุณ

ผู้เล่นจะเข้าสู่หน้าจอเกมที่โดดเด่นและน่าประทับใจซึ่งคุณจะชอบ ในเวลาเดียวกัน คุณจะยิงพวกมันในระนาบแนวนอน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณและหอคอยจะตั้งอยู่ทางด้านซ้ายของหน้าจอ และจากด้านขวา ศัตรูจะค่อยๆ ปรากฏขึ้น และคุณจะต้องยิงพวกมันลงโดยวาดเส้นทางการบินของคันธนู นอกจากนี้ ใกล้หอคอย มีพื้นที่สีแดงที่คุณไม่ต้องการให้ศัตรูไปถึงที่นั่น เนื่องจากคุณจะสามารถกำจัดศัตรูได้เมื่อมีศัตรูเพียงพอ

ยิงธนูและลูกศรอย่างแม่นยำ

ระหว่างประสบการณ์ Tiny Archers ผู้เล่นจะได้รับบทช่วยสอนเพื่อเรียนรู้วิธีควบคุมการยิงธนู และมีส่วนโค้งสำหรับกำหนดทิศทางของลูกศร ดังนั้นหากคุณต้องการจะยิงที่ใดที่หนึ่ง ให้ย้ายส่วนโค้งนี้ แต่คุณไม่ควรเล็งไปที่เป้าหมายที่กำลังเคลื่อนที่เพราะมันอาจพลาด ที่สามารถเห็นได้ว่าเป็นคุณสมบัติที่ผู้เล่นทุกคนจะต้องให้ความสนใจเพื่อสร้างความแม่นยำในการยิง

เป็นเรื่องปกติที่ศัตรูจะเคลื่อนที่เข้าหาคุณ และลูกธนูของคุณจะต้องใช้เวลาในการยิงไปยังตำแหน่งที่กำหนด กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณจะต้องเลือกไซต์ที่ศัตรูน่าจะผ่านเข้ามาเพื่อกำจัดพวกมัน เกมนี้มีตัวเลือกสำหรับผู้เล่นที่ไม่ชอบความรุนแรง พวกเขาสามารถเลือกได้ว่าจะเห็นเลือดหรือไม่เพื่อประสบการณ์ที่ดีกว่า นอกจากนี้ ขึ้นอยู่กับส่วนที่ยิง ศัตรูจะมีปฏิกิริยาตอบสนองที่แตกต่างกัน

จะมีสามส่วนหลักที่คุณสามารถกำหนดเป้าหมายไปที่ร่างกายของศัตรู: หัว หน้าอก และขา มันเป็นจุดวิกฤตสำหรับหัว และด้วยการโจมตีที่แรงเพียงพอ คุณจะล้มศัตรูทันที เมื่อคุณยิงหน้าอกของศัตรู ความเร็วของพวกมันจะลดลงส่วนหนึ่งเนื่องจากความเจ็บปวด และคุณสามารถเล็งได้ง่ายขึ้น ส่วนสุดท้ายคือขา และเมื่อจะตี ศัตรูจะถูกตรึงชั่วขณะหนึ่ง และสะดวกสำหรับผู้เล่น

ศัตรูมากมายที่คุณต้องเผชิญ

ใน Tiny Archers ผู้เล่นจะได้พบกับศัตรูจำนวนมากที่มีรูปลักษณ์และอุปกรณ์ต่างกัน พวกมันอาจสูงหรือบางครั้งก็มีเกราะป้องกัน ซึ่งคุณจะต้องพยายามยิงพวกมันให้ตกลงมาโดยเร็วที่สุดก่อนที่จะถึงหอคอยของคุณ ในเวลาเดียวกัน พวกมันจะมีลักษณะเฉพาะที่เหมือนกันซึ่งคุณสามารถใช้ประโยชน์ได้ และถ้าคุณพบศัตรูใหม่ ให้ยิงธนูให้มากที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้เพื่อทำให้พวกมันตกต่ำก่อนจะไปถึงหอคอยของคุณ

แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาในการเพิ่มประสิทธิภาพมากเกินไป เพราะคุณสามารถยิงธนูได้จำนวนจำกัดในแต่ละด่านเท่านั้น ดังนั้น ในระหว่างเกม คุณจะต้องให้ความสนใจกับช็อตของคุณ และใช้ประโยชน์จากมันให้เป็นประโยชน์ในกรณีฉุกเฉิน หากมีศัตรูเข้ามาใกล้หอคอยของคุณ ให้ใช้ทักษะที่มีให้ แต่พวกมันมีข้อจำกัดในการใช้งาน และหากคุณต้องการชาร์จพลังหรือใช้ต่อไป คุณจะต้องจ่ายด้วยอัญมณีสีเขียว

เมื่อเวลาผ่านไป การสนับสนุนใหม่จะมาถึงผู้เล่นผ่านไอเท็มที่คุณได้รับในโรงตีเหล็ก สำหรับคันธนู คุณจะพบกับฟองอากาศต่างๆ มากมายที่มีคุณสมบัติด้านกำลังและความคุ้มค่า อีกปัจจัยที่ต้องพิจารณาคือระดับที่คุณต้องไปให้ถึงเพื่อปลดล็อก นอกจากนี้ ยังมีการซื้อลูกธนูในโรงตีเหล็ก และลูกธนูที่มีฟังก์ชั่นพิเศษใหม่ก็จะถูกปล่อยออกมาเป็นลูกธนูทำลายเกราะด้วย

ระบบหน้าจอเกมที่หลากหลาย

ใน Tiny Archers คุณจะเห็นตัวละครปรากฏในด่าน แต่คุณสามารถเลือกตัวละครที่อยู่ตรงกลางได้เท่านั้น และคุณรู้ว่าต้องใช้กี่ด่านเพื่อเดินทางต่อ เกมนี้ยังมีระบบหน้าจอที่หลากหลายพร้อมศัตรูที่ท้าทายที่เปิดขึ้นต่อหน้าต่อตาผู้เล่น แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทักษะของคุณจะดีขึ้นด้วย และพลังใหม่อันน่าประทับใจจะสนับสนุนคุณในการต่อสู้กับศัตรู

ข้อมูล MOD

เงินไม่ขึ้นแต่เอาไปใช้ได้ตามใจชอบ

ดาวน์โหลด Tiny Archers v1.41.25.00300 MOD APK (Unlimited Money)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Tiny Archers v1.41.25.00300 MOD APK (Unlimited Money) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.