City Island 5 App Free icon

City Island 5 (MOD, Unlimited Money)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

3.15.1กรกฎาคม 27, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name City Island 5
Offers Free
Size 80M
Updated
Developer Sparkling Society
Category จำลองสถานการณ์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกมจำลองการสร้างเมืองมักจะให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่แท้จริงที่สุดในการจัดการเมืองในฝันของพวกเขา เกมจำนวนมากยังใช้กราฟิก 3D ที่สวยงามพร้อมกับรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับการจัดการเมืองของตนได้ทุกที่ทุกเวลา และสำหรับแพลตฟอร์ม Android ชุดของเกมจำลองการก่อสร้างและการจัดการจะเรียกว่า City Island ในบทความนี้จะกล่าวถึงเกมที่ 5 ของซีรีส์City Island 5 ที่มีกราฟิกที่ได้รับการปรับปรุงซึ่งมีรูปแบบสถาปัตยกรรมที่แปลกใหม่มากมายจากทั่วโลก

สร้างเมืองกำปั้นของคุณและขยายมัน

หากผู้เล่นต้องการให้เมืองเข้าประจำการ มันก็ต้องการผู้อยู่อาศัยและฟังก์ชั่นที่จำเป็นอื่นๆ เช่น ไฟฟ้า อาหาร น้ำ และสิ่งของอื่นๆ อีกมากมาย ผู้เล่นจะเริ่มสร้างย่านที่อยู่อาศัยแห่งแรก และพวกเขาจะเริ่มสร้างรายได้ชั่วขณะหนึ่ง ถัดมาคือการก่อสร้างอาคารที่ใช้งานได้จริง ซึ่งจัดเตรียมสิ่งจำเป็นสำหรับทั้งเมือง และสุดท้าย อาคารที่ให้บริการต่างๆ เช่น งาน การคมนาคมขนส่ง และอื่นๆ อีกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่เมืองต้องการ ผู้เล่นสามารถสร้างสิ่งปลูกสร้างเดียวกันได้หลายหลัง แต่จำเป็นต้องจัดลำดับความสำคัญของความหลากหลายของสิ่งปลูกสร้าง เช่น ฟังก์ชั่นและบริการที่พวกเขานำมาสู่เมือง

ทำภารกิจให้เสร็จและเพิ่มระดับ

ใน City Island 5 ระบบภารกิจคือฟังก์ชันหลัก และยังเป็นวิธีแนะนำผู้เล่นด้วยฟังก์ชันหรือการเล่นเกมทั้งหมดของเกม ระบบภารกิจจะแตกต่างกันไปตามระดับของผู้เล่น และมีข้อกำหนดที่ผู้เล่นสามารถตอบสนองได้ทันที ระบบภารกิจจะให้รางวัลที่น่าดึงดูดแก่ผู้เล่นมากมาย เช่น EXP สิ่งปลูกสร้าง และสกุลเงินของเกม เมื่อผู้เล่นเลเวลสูงขึ้น เกมจะปลดล็อกสิ่งใหม่ๆ เช่น การขยายพื้นที่ของเมือง ปลดล็อกฟังก์ชันใหม่ ปรับปรุงประสิทธิภาพของเมือง และการสร้างอาคารประเภทใหม่ เมื่อผู้เล่นไปถึงระดับหนึ่ง พวกเขาจะปลดล็อกเกาะใหม่เพื่อเริ่มสร้างเมืองมากขึ้น

อาคารและการก่อสร้างต่างๆ

เมืองจะมีความหลากหลายมากขึ้นด้วยความคิดสร้างสรรค์ของนายกเทศมนตรี ดังนั้นผู้เล่นจะต้องทำให้เมืองสวยงามยิ่งขึ้นด้วยสิ่งปลูกสร้างที่มีอยู่ทั้งหมด ระบบสิ่งปลูกสร้างแบ่งออกเป็นหลายระบบ แม้กระทั่งหลากหลาย และผู้เล่นจะต้องใช้ตัวกรองอเนกประสงค์เพื่อจัดหมวดหมู่เนื้อหาทั้งหมด ผู้เล่นสามารถสร้างถนนและหลายพื้นที่ได้ เช่น ที่พักผ่อนหย่อนใจ ที่อยู่อาศัย อุตสาหกรรม ธุรกิจ ฯลฯ แน่นอนว่าผู้เล่นสามารถย้ายบ้านที่มีอยู่ทั้งหมด แม้กระทั่งเปลี่ยนทิศทางของด้านหน้าอาคารเพื่อทำให้เมืองดูสดใสขึ้น เมื่อคุณเลเวลสูงขึ้น เกมจะปลดล็อกเนื้อหาใหม่ และมันยังมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมมากมายสำหรับเมืองให้เจริญรุ่งเรือง

ปลดล็อคเกาะอื่นๆ

ซีรีส์ City Island จะประกอบด้วยเกาะต่างๆ มากมายในแต่ละเกม และเกมที่ 5 จะไม่มีข้อยกเว้น ลักษณะของเกาะแต่ละเกาะมีความแตกต่างกัน แม้จะแตกต่างกันไปตามสภาพอากาศ สิ่งแวดล้อม สภาพอากาศ และภูมิประเทศ ขึ้นอยู่กับประเภทของเกาะปัจจุบัน ผู้เล่นจะสร้างสิ่งปลูกสร้างที่เหมาะสม และแม้แต่แต่ละเกาะก็จะแยกประเภทสิ่งปลูกสร้างแยกจากกันโดยอัตโนมัติ ผู้เล่นสามารถเคลื่อนที่ไปมาระหว่างแต่ละเกาะได้อย่างอิสระด้วยพาหนะพิเศษ และสร้างโครงสร้างใหม่ในช่วงที่หายไป แน่นอนว่าแต่ละเกาะจะให้บริการหลักแก่ผู้เล่น และผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์จากเกาะเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำให้เกาะเจริญเติบโต

กราฟิกที่ได้รับการปรับแต่งอย่างดีและเอฟเฟกต์ภาพ VI

เมื่อเทียบกับเกมก่อนหน้านี้ City Island 5 จะมีกราฟิกที่ประณีต แม้กระทั่งการปรับปรุงที่สำคัญเพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลิน เกมดังกล่าวจะอัปเดตสิ่งปลูกสร้างใหม่ ๆ ที่มีวัฒนธรรมที่แตกต่างกันมากมาย เพื่อให้เมืองของผู้เล่นมีความหลากหลายมากขึ้น เกมดังกล่าวจะปรับปรุงเอฟเฟกต์กราฟิกและทำให้เกมสนุกยิ่งขึ้นเช่นเดียวกับระบบเสียง นอกจากนี้ เนื้อหาได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในรายละเอียดทั้งหมด และแม้แต่ NPC ก็จะกลายเป็นของจริงมากขึ้น ทำให้เกมแตกต่างและน่าสนใจมากกว่าเกมก่อนหน้า

ค้นพบความลับบนเกาะ

เกาะส่วนใหญ่ของ City Island 5 ถูกทิ้งร้างและไม่มีร่องรอยของอารยธรรม ดังนั้นเกมดังกล่าวจะทำให้น่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มความลับและสมบัติให้ผู้เล่นค้นหา แต่ละเมืองจะซ่อนสมบัติไว้ในสถานที่แบบสุ่ม และผู้เล่นสามารถค้นหาได้หากขนาดของเมืองขยายหลังจากแต่ละระดับเพิ่มขึ้น ชิ้นส่วนสมบัติเหล่านี้จะมอบรางวัลที่น่าดึงดูดแก่ผู้เล่นมากมาย รวมถึงสิ่งก่อสร้างโบราณสำหรับสร้างเมือง

City Island 5 เป็นเกมที่ได้รับคะแนนสูงสุดในซีรีส์นี้ และยังเป็นเกมที่ให้ความบันเทิงมากที่สุดด้วยรูปแบบเกมที่ปรับปรุงใหม่ พร้อมด้วยกราฟิกที่ปรับแต่งมาอย่างดี เกมดังกล่าวจะอัปเดตสิ่งปลูกสร้างใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง แม้กระทั่งการจำลองสิ่งปลูกสร้างที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งทำให้เมืองของผู้เล่นเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง แม้กระทั่งปรับปรุงเมืองให้อยู่ในระดับใหม่ เกมนี้จะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่รักการจำลองการสร้างหรือการเล่นเกมการจัดการเมือง

ข้อมูล MOD

  • เงินสดและทองเพิ่มขึ้นเมื่อใช้!

ดาวน์โหลด City Island 5 (MOD, Unlimited Money)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download City Island 5 (MOD, Unlimited Money) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.