Hungry Dragon App Free icon

Hungry Dragon (MOD, Unlimited Money)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

3.14สิงหาคม 13, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Hungry Dragon
Offers Free
Size 126.7M
Updated
Developer Ubisoft Entertainment
Category อาเขต,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ Hungry Dragon

จนถึงตอนนี้ มังกรถือเป็นหนึ่งในภาพจินตนาการที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของมนุษยชาติ แม้จะมีความแตกต่างทางวัฒนธรรม แต่ก็ยังถือว่าเป็นหนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังและทรงพลังที่สุดในโลก และยังเป็นผู้มีส่วนสนับสนุนที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของวัฒนธรรม ในอดีตเมื่อผู้คนไม่ค่อยมีความรู้เกี่ยวกับธรรมชาติและสัตว์โลกมากนัก พวกเขาคิดว่ามังกรมีจริง แต่ต่อมาก็เป็นเพียงภาพเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

เผาแล้วกิน

หากคุณเคยดู Hungry Shark World มาก่อน ย่อมรู้วิธีการเล่นเกมเกือบเท่าๆ กัน นั่นหมายความว่าคุณจะต้องควบคุมมังกรและปล่อยให้มันบินไปมาในแผนที่ หน้าที่ของมันคือกินให้มากที่สุดและแข็งแกร่งในแผนที่นั้น ภาพสัญลักษณ์ของมังกรยุโรปที่ใช้ในเกมนี้ช่วยให้คุณควบคุมสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังที่สุดและทำลายทุกอย่างได้อย่างอิสระ

แน่นอนว่าสายพันธุ์มังกรในเกมนี้มีความหลากหลายอย่างไม่น่าเชื่อ ดังนั้นหลังจากเล่นหลายด่าน คุณสามารถปลดล็อกพลังพิเศษประเภทต่างๆ ได้ ประการแรกเกี่ยวกับการคัดแยก พวกมันแบ่งตามขนาดตั้งแต่ XS ถึง XL … ฉันคิดว่าเป็นไปได้ที่ “Hungry Dragon” ให้ผู้เล่นมีมังกรอย่างน้อย 20 ตัวเพื่อปลดล็อกและเล่น ถ้าเห็นว่าผิดนิดหน่อยเพราะนอกจากจะแบ่งตามขนาดแล้วแต่ละสายพันธุ์มีความผันแปรต่างกันไป มังกรแต่ละตัวมีการเปลี่ยนแปลงประมาณ 4 ถึง 5 ประเภทซึ่งให้ความแข็งแกร่งและรูปลักษณ์ที่แตกต่างกัน นอกจากมังกรตัวใหญ่ที่คุณควบคุมเพื่อทำลายล้างและแสดงพลังแล้ว ยังมีมังกรตัวเล็กสามตัวที่บินอยู่รอบๆ พวกมันจะช่วยเพิ่มพลังให้มังกรของคุณแข็งแกร่งขึ้น มังกรทุกตัวมีความสามารถที่เรียกว่า Fire Rush ซึ่งสามารถเผาทุกอย่างได้ ใช้เวลาสักครู่ในการสะสม

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Hungry Dragon (MOD, Unlimited Money)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Hungry Dragon (MOD, Unlimited Money) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.