Extreme Car Driving Simulator  App Free icon

Extreme Car Driving Simulator APK 5.2.1p1(MOD, Unlimited Money)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

5.2.1p1สิงหาคม 20, 2020 (4 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Extreme Car Driving Simulator
Offers Free
Size 68M
Updated
Developer AxesInMotion Racing
Category แข่งรถ,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

Extreme Car Driving Simulator (MOD, เงินไม่ จำกัด )

เป็นเกม rcing ที่ดีที่คุณสามารถรับเหรียญและเงินในเกมได้ไม่ จำกัด ด้วยเงินเหล่านี้คุณสามารถซื้อรถยนต์ทั้งหมดได้ฟรี สิ่งนี้จะทำให้เกมเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ สนุกกับเกม!

เกี่ยวกับ Extreme Car Driving Simulator

Extreme Car Driving Simulator (MOD Unlimited Money) – คุณต้องการที่จะเป็นนักแข่งรถจริงหรือไม่? คุณชอบภาพของนักขับรถแข่งอย่าง Toretto Dominic และ Brian ในซีรี่ส์ Fast and Furious หรือไม่? พวกเขาเป็นผู้ที่ชื่นชอบความเร็วผจญภัยมีบุคลิกที่แข็งแกร่งและน่าเหลือเชื่อ

เพลย์

คุณจะเล่นเป็นคนขับที่อยู่หลังพวงมาลัยของรถขับไปทุกที่ที่คุณไป ในแง่ของอินเตอร์เฟซ, เกมที่มีอินเตอร์เฟซที่ขับรถคล้ายกับการจำลองรถบัส: สุดยอด ผู้เล่นจะมีคันเร่ง, ปุ่มเบรกด้านขวาและสองปุ่มเพื่อปรับทิศทาง อย่างไรก็ตามแทนที่จะต้องทำงานเป็นคนขับรถบัสเพื่อพาผู้โดยสารไปตามเส้นทางคุณจะมีอิสระที่จะทำทุกสิ่งที่คุณต้องการ

ในExtreme Car Driving Simulatorความเร็วไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด คุณไม่จำเป็นต้องขับรถเร็วเพื่อชนะการแข่งขันอันดับหนึ่งเช่น Alphast 8 หรือ Real Racing ผู้เล่นจะต้องทำทุกอย่างเพื่อแสดงทักษะการขับขี่ของพวกเขา

หากคุณเคยเห็นซีรี่ส์ยอดนิยมอย่าง Fast and Furious โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Tokyo Drift เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ว่าผู้ขับขี่แสดงทักษะของพวกเขาบนท้องถนนได้อย่างไร วิธีการเล่นเหมือนกันยิ่งคุณมีทักษะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมมากเท่าไหร่คะแนนของคุณก็จะสูงขึ้นเท่านั้น เป็นความคิดที่ดีที่จะวิ่งด้วยความเร็วสูงและเบรกอย่างรวดเร็วเพื่อช่วยให้คุณดริฟท์

 

แสดงทักษะของคุณ

สถานที่ส่วนใหญ่ที่คุณปฏิบัติงานและฝึกซ้อมเกิดขึ้นบนถนนซึ่งมีผู้คนมากมายและยานพาหนะ ดังนั้นจะมีพื้นที่มากพอที่จะช่วยให้คุณอวดเทคนิคได้อย่างไร

แน่นอนเมื่อเล่นExtreme Car Driving Simulatorคุณจะได้รับการปล่อยตัวในเมืองที่ไม่มีผู้คนเพียงคุณและรถของคุณที่นี่ ผู้เล่นสามารถเหยียบคันเร่งอย่างสบาย ๆ ด้วยความเร็วแสงหรือลอยจากบ้านหนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือถูกตำรวจจับ สิ่งนี้มีความหมายที่ดีสำหรับผู้เล่น การแสดงของคุณยังคงเอกลักษณ์ของถนนไว้และช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการเป็นอาชญากรที่ไม่เต็มใจ

Supercars

สิ่งที่ขาดไม่ได้ในเกมขับคือซูเปอร์คาร์ Extreme Car Driving Simulator นั้นไม่มีข้อยกเว้น แม้ว่าจะมีรถยนต์ไม่มากเช่น Asphalt 8 แต่จากการประเมินของฉันเกมนี้ยังคงมีซูเปอร์คาร์ที่โดดเด่นอยู่บ้าง จากแบรนด์ของ บริษัท รถยนต์ชื่อดังอย่าง Lamborghini, Ferrari ไปจนถึงรถยนต์ยอดนิยม ทั้งหมดถูกเพิ่มเข้ามาในเกมโดย AxesInMotion Racing ในทางกลับกันเกมนี้ยังรองรับคุณสมบัติหลายมุมมองขณะขับขี่เช่นคุณสามารถมองจากภายในสู่ภายนอกจากบนลงล่าง … ด้วยฟังก์ชั่นนี้คุณจะสามารถชมการเต้นรถของคุณได้ทุกถนน

อีกสิ่งที่น่าสนใจคือคุณสามารถเปลี่ยนสีสีสำหรับรถยนต์ของคุณ

กราฟิกและเสียง

โดยทั่วไปแล้วเกมนี้มีแพลตฟอร์มกราฟิกค่อนข้างเสถียรเมื่อเทียบกับเกมแข่งรถ ภาพค่อนข้างสะดุดตามองเห็นได้ง่าย แต่ไม่เท่ากับเกมแข่งรถยอดนิยม Asphalt 9 แต่เพื่อให้สามารถเล่นบนอุปกรณ์ระดับกลางนี่เป็นตัวเลือกที่สมเหตุสมผล เสียงมีชีวิตชีวามากคุณสามารถได้ยินเสียงระเบิดของเครื่องยนต์หรือเสียงของยางที่ลอยอยู่บนถนน

สรุป

เปิดตัวมาเป็นเวลานานและเกมนี้ชนะใจผู้เล่นมากมาย มีการดาวน์โหลดมากกว่า 100 ล้านครั้งบน Google Play เป็นจำนวนมากพอที่จะบอกได้ถึงความร้อนแรงของเกมนี้ ดังนั้นหากคุณเบื่อกับการแข่งขันความเร็วสูงดาวน์โหลดExtreme Car Driving Simulatorตอนนี้เพื่อสัมผัสกับความท้าทายใหม่ ๆ เมื่อคุณเป็นนักขับที่บ้าคลั่ง!

ดาวน์โหลด Extreme Car Driving Simulator APK 5.2.1p1(MOD, Unlimited Money)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Extreme Car Driving Simulator APK 5.2.1p1(MOD, Unlimited Money) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.