MaskGun: FPS เกมยิงปืน App Free icon

Maskgun MOD APK V3.000 (Unlimited Money/Ammo/One-Shot/ESP Lines)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

3.000กุมภาพันธ์ 22, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name MaskGun: FPS เกมยิงปืน
Offers Free
Size 161 MB
Updated
Developer SuperGaming
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money/Ammo/One-Shot/ESP Lines

เกี่ยวกับ MaskGun: FPS เกมยิงปืน

แจกฟรีโปรโกงเกม MaskGun: FPS mod apk เกมเสมือนจริงบางครั้งเรียกว่าไฮเปอร์เรียลลิตี้ แต่ในปัจจุบันนี้ เราสามารถพูดได้ว่าเกม Android ล่าสุดเกือบทั้งหมดเป็นของจริง เนื่องจากเกมเหล่านี้นำเสนอกราฟิกเกมที่มีชีวิตชีวาภายในคุณสมบัติที่สมจริง ทุกวันนี้ คุณสามารถเล่นโหมดถ่ายภาพ FPP ได้โดยไม่ต้องใช้คอนโซลเกมขนาดใหญ่หรือพีซี สิ่งที่คุณต้องมีคือสมาร์ทโฟน Android ของคุณ และคุณสามารถเพลิดเพลินกับการสร้างสรรค์ระดับโลก เช่น PUBG Mobile, COD Mobile, Garena Free Fire และ Maskgun Multiplayer

 

นอกจากนี้ อินเดียยังได้เปิดตัวเกมยิงปืน Android ที่มีผู้เล่นหลายคนด้วยกราฟิกที่สดใสและ SFX เกมที่สมจริง! เกมดังกล่าวมีชื่อว่า Maskgun Multiplayer และพัฒนาโดย June Gaming India คุณสามารถสนุกกับเกมนี้ได้บนสมาร์ทโฟนทั้ง Android และ iOS พร้อมคุณสมบัติเหมือนกันทั้งหมด

โดยพื้นฐานแล้ว เกมดังกล่าวจะนำเสนอโหมดเกมยิงผู้เล่นหลายคนในตำนานทั้งหมดภายในอาวุธชั้นยอดและแผนที่พิเศษเฉพาะ ยิ่งไปกว่านั้น มันจะทำให้การเล่นเกมของคุณเข้มข้นขึ้นด้วยสกินปืนและสกินตัวละครที่มีพลังพิเศษ แม้ว่าคุณจะต้องการคุณสมบัติที่กระตือรือร้นมากขึ้น คุณก็สามารถเลือกเวอร์ชันดัดแปลงของเกมที่ชื่อ Maskgun Multiplayer MOD APK ได้! เลือกสิ่งที่ดีที่สุดจากทางการและการดัดแปลงและสนุกกับเกมไฮเปอร์!

เล่นเกมยิงปืน Android เกมแรกของอินเดียด้วยอินเทอร์เฟซที่คุณชื่นชอบ

อยากภูมิใจที่ได้เป็นคนอินเดีย! ถ้าใช่ ให้หยุดเล่นเกมจีนเหล่านั้นแล้วเปลี่ยนไปใช้ Maskgun Multiplayer FPS มันเป็นเกมยิง FPP ที่ใช้ Android+iOS นำเสนอคุณสมบัติการยิงที่พิเศษสุดที่คุณไม่สามารถเพลิดเพลินได้ในเกมยิงอื่น ๆ อย่างแรกเลย มันเป็นเกมแอนนิเมชั่น Android และได้ครอบคลุมอาวุธ PUBG ที่คุณชื่นชอบเป็นส่วนใหญ่เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคุณ!

นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับหมวดหมู่ที่หลากหลายของโหมดเกมผู้เล่นหลายคนภายในเกมนี้ เช่น Team Deathmatches, Free-For-All, Dominations และ S&Ds! ดังนั้น หากคุณเป็นคนรักเกม Android Multiplayer และต้องการสัมผัสโหมดเกมโปรดทั้งหมดของคุณบนอินเทอร์เฟซการเล่นเกมแบบเคลื่อนไหว ให้ดาวน์โหลด Maskgun Multiplayer ASAP บนสมาร์ทโฟนของคุณ!

สนุกกับอาวุธระดับโลกที่คุณทุกคนรักพร้อมสกินที่สวยงาม

Maskgun Multiplayer FPS เป็นเกม Android ที่เยี่ยมมาก ซึ่งไม่เพียงแต่มอบอินเทอร์เฟซการยิงฟรีให้คุณ แต่ยังมอบ Weaponry ที่ดีที่สุดอีกด้วย คุณไม่สามารถเข้าสู่กราฟิกของเกมได้ เนื่องจากยังมีสิ่งที่อันตรายอยู่ภายในเกม ยกเว้นกราฟิกที่ตลกขบขันเหล่านั้น เกมดังกล่าวนำเสนอรูปแบบปืนทุกประเภทแก่คุณ รวมถึง Assault Rifles, Sub Machine Guns, Light Machine Guns, Sidearm, Melee, Snipers และ Shotguns

คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาวุธที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด เช่น FAMAS, AK-47, M16, SCAR-H, BMR, MP7, UZI, UMP-9, Desert Eagle, DP-12, SPAS-12 และ AWP นอกจากนี้ยังมีอาวุธเพิ่มเติมซึ่งครอบคลุมระเบิดและชุดเกราะแบบขว้างได้! หยุดเบื่อเกมยิง Android เก่าๆ แล้วเปลี่ยนไปใช้ Maskgun Multiplayer สุดพิเศษนี้!

สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมขั้นสูงในห้าแผนที่การถ่ายภาพที่กระตือรือร้น

ดังที่เราบอกคุณไว้ข้างต้น เกมนี้ทำให้อินเทอร์เฟซการยิงมีความสมจริงยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง! ดังนั้นมันจึงเสนอสถานที่จำนวนที่สำคัญที่สุดแก่คุณแม้ในระยะเริ่มต้นเมื่อเทียบกับเกมยิงอื่น ๆ ! โดยหลักแล้ว มันจะให้แผนที่การยิงที่แตกต่างกันห้าแผนที่แก่คุณ Favela, Downtown, Ryokan, Airport และ The Yard!

นอกจากนี้ คุณยังสามารถเล่นกิจกรรมที่คุ้มค่าของเกมเพื่อเพลิดเพลินกับแผนที่ที่กำลังจะมาถึงได้ในขณะนี้! ตอนนี้คุณจะไม่มีวันเบื่อในขณะที่เล่นเกมยิงเดี่ยวนี้ แม้กระทั่งตลอดทั้งวัน!

นำเสนอ Battle Pass ที่มีคุณประโยชน์พิเศษสุด

ในทำนองเดียวกันเกม Battle Royale, Shooting และ Multiplayer Online อื่น ๆ ทั้งหมด Maskgun Multiplayer FPS ยังรวม Battle Pass ไว้ด้วย คุณสามารถซื้อ Battle Pass หรือ Legendary Pass ของ Maskgun Multiplayer ได้ในราคา 420 เพชร หรือ Legendary Pass Plus สำหรับ 1,020 เพชร ราคาสูงถึง 1,000 INR!

หลังจากใช้เงินจำนวนนี้ คุณจะสามารถเข้าถึงภารกิจและรางวัลสุดพิเศษ รางวัลระดับก่อนหน้าทั้งหมด และการสนับสนุนขั้นสูงจากชุมชนผู้เล่นหลายคนของ Maskgun! สิ่งที่คุณต้องมีคือดาวน์โหลดเกมและเปิดส่วน Battle Pass ที่ระบุไว้เพื่อเพลิดเพลินกับทุกสิ่ง!

เพลิดเพลินไปกับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากกระสุนที่ไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อยิงคู่ต่อสู้ของคุณอย่างคล่องแคล่ว

กระสุนที่ไม่มีที่สิ้นสุดเป็นคุณสมบัติ Pro แรกที่นำเสนอโดย Maskgun Multiplayer MOD APK! ตอนนี้ คุณไม่คิดจะเยี่ยมชมอาคารต่าง ๆ เพื่อค้นหากระสุนของอาวุธ เนื่องจากคุณกำลังจะได้รับสิ่งไม่จำกัดจำนวนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย!

สิ่งที่คุณต้องทำคือคลิกลิงก์ด้านล่างสุดและดาวน์โหลด Maskgun Multiplayer FPS MOD APK! เวอร์ชันดัดแปลงนี้จะมอบกระสุนไม่จำกัดให้กับปืนทุกกระบอกที่คุณจะใช้ได้อย่างมีเสน่ห์ ตอนนี้คุณสามารถใช้อาวุธปืนที่คุณชื่นชอบได้ทั้งหมด แล้วถ้าเป็น RPG, LMG หรือ Sniper โดยไม่ต้องคิดถึงขนาดล็อตการรีโหลด!

คุณไม่จำเป็นต้องรีโหลดปืนของคุณสักครู่ Boom!

ไปเป็นวันที่คุณควรบรรจุปืนของคุณใหม่ในทุกช็อตที่แจก! ปัจจุบันเป็นยุคของเทคโนโลยีและเราขอเสนอ Maskgun Multiplayer FPS MOD APK ให้คุณ ใช่ คุณคิดถูกแล้ว!

เกมดังกล่าวนำเสนอ No Reload MOD ฟรีพร้อมอินเทอร์เฟซการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมนี้ ใน Simple Words คุณไม่จำเป็นต้องกดปุ่มโหลดซ้ำหลังจากดาวน์โหลด Maskgun Multiplayer FPS MOD APK! สคริปต์ของเกมจะทำสิ่งนั้นให้คุณโดยไม่ต้องเสียเวลาแม้แต่วินาทีเดียว! ฟังดูมหัศจรรย์ใช่มั้ย?

ตอนนี้คุณสามารถทำการสังหารจำนวนมากได้อย่างสะดวกสบายด้วย Zero Recoil MOD

คุณคิดว่าอะไรที่ซับซ้อนที่สุดเกี่ยวกับเกมยิงปืน Android? ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการหดตัวที่ร้ายแรง! มันง่ายมากในการจัดการการหดตัวด้วยเมาส์ในพีซีและแผ่นเกมในคอนโซลเกม แต่ยากในขณะที่ใช้สมาร์ทโฟน Android ไม่ใช่ทุกคนที่มีสมาร์ทโฟนขนาดใหญ่ที่จะรูดเพื่อควบคุมการหดตัว และการจัดการความไวก็เป็นสิ่งที่ยากเช่นกัน

แต่ด้วยลิงก์ดาวน์โหลดสีเขียวด้านล่างสุด คุณสามารถดาวน์โหลด Maskgun Multiplayer FPS MOD APK และเพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์ที่คุณต้องการได้โดยไม่ยุ่งยาก! ใช่ คุณไม่จำเป็นต้องปรับความไวหรือรูปแบบการควบคุมในตอนนี้ เนื่องจาก Maskgun Multiplayer FPS MOD APK นั้นฝังอยู่ใน No Recoil MOD แล้ว! โปรดเปิดใช้งานและกำจัดเกมที่ซับซ้อนด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว!

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด
  • กระสุนไม่จำกัด
  • ยิงครั้งเดียวตาย
  • มองทะลุ

ดาวน์โหลด Maskgun MOD APK V3.000 (Unlimited Money/Ammo/One-Shot/ESP Lines)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Maskgun MOD APK V3.000 (Unlimited Money/Ammo/One-Shot/ESP Lines) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.