FIST OF THE NORTH STAR App Free icon

FIST OF THE NORTH STAR v3.0.0 MOD APK + OBB (OneHit/God Mode)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

3.0.0กันยายน 20, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name FIST OF THE NORTH STAR
Offers Free
Size 1.55 GB
Updated
Developer SEGA SEGA CORPORATION
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesOneHit/God Mode

เกี่ยวกับ FIST OF THE NORTH STAR

Hakuto Shinken ครั้งหนึ่งเคยถูกมองว่าเป็นศิลปะการป้องกันตัวที่อันตรายที่สุดเท่าที่เคยมีมา และมีความลับมากมายซ่อนอยู่เบื้องหลัง คุณจะต้องมีส่วนร่วมในการต่อสู้เพื่อค้นพบตำนานของศิลปะการป้องกันตัวนี้ในฤทธิ์หมัดดาวเหนือ เกมนี้เป็นเกมแอคชั่นฟรีสำหรับอุปกรณ์มือถือ Android ที่มีเนื้อหาเฉพาะซึ่งอิงจากมังงะศิลปะการต่อสู้และอนิเมะที่มีชื่อเดียวกันกับเกมนี้ ผู้เล่นจะใช้ทีมนักรบที่พวกเขาเลือกเพื่อต่อสู้กับศัตรูในการต่อสู้อันดุเดือดของเกม

มันเกี่ยวกับอะไร

FIST OF THE NORTH STAR เป็นเกมศิลปะการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ที่มีตัวละครและท่าต่อสู้ที่แตกต่างกัน ผู้เล่นจะได้ค้นพบการเดินทางหลังหายนะของโฮคุโตะ ชินเคน ปรมาจารย์ด้านศิลปะการต่อสู้ที่อันตรายถึงตาย และโฮสต์ของดาราการ์ตูนและอนิเมะ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถรับสมัครทั้งฮีโร่และวายร้ายในเกมเพื่อสร้างทีมต่อสู้เพื่อปกป้องผู้บริสุทธิ์จากกลุ่มโจรที่ชั่วร้าย ฟื้นคืนอิสรภาพ

เกมเพลย์ที่เรียบง่าย

FIST OF THE NORTH STAR มีรูปแบบการเล่นที่ตรงไปตรงมาและง่ายต่อการจัดการ ตัวละครโจมตีกันเองด้วยอาวุธและศิลปะการต่อสู้ ดังนั้นแทบจะไม่มีสุขภาพหรือแทบไม่มีเลย ไม่เหมือนเกมต่อสู้แนวแอ็กชั่นอื่นๆ คุณจะได้เลือกนักรบและเชี่ยวชาญการโจมตีที่โหดเหี้ยมและคอมโบทำลายล้างเพื่อกำหนดเป้าหมายและโจมตีศัตรูของคุณอย่างเหมาะสม มีปุ่มโจมตีบนหน้าจอ และผู้เล่นจะต้องแตะที่ฟังก์ชันที่คุณต้องการทำการเคลื่อนไหว คุณยังสามารถใช้นิ้วของคุณเพื่อควบคุมช็อตได้อย่างคล่องตัว

สัมผัสประสบการณ์เรื่องราวฟอนต์ดั้งเดิม

เรื่องราวของ FotNS LEGENDS ReVIVE จะสร้างเรื่องราวของ FIST OF THE NORTH STAR ขึ้นใหม่อย่างละเอียดถี่ถ้วนตั้งแต่นัดแรก ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นใหม่หรือแฟนเก่าของซีรีส์นี้ FotNS LEGENDS ReVIVE จะมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้กับคุณมากกว่าที่เคยด้วยการต่อสู้และการเคลื่อนไหวศิลปะการต่อสู้แบบพิเศษ คัตซีนในเกมนำเสนอในสไตล์มังงะเพื่อช่วยให้คุณเห็นความรุนแรงและการนองเลือดของคัตซีนคลาสสิกเหล่านั้นมากขึ้น

กราฟิกคุณภาพสูงและตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์มากมาย

เกมดังกล่าวมีตัวละครใหม่มากมายที่ได้รับการสร้างใหม่ทั้งหมดภายใต้การดูแลของศิลปินมังงะต้นฉบับ และคัตซีนบางส่วนได้รับการทำซ้ำอย่างสมบูรณ์และชัดเจน ตัวละครและการโจมตีมีรายละเอียดชัดเจนเพื่อช่วยให้ผู้เล่นมีมุมมองที่สมจริงยิ่งขึ้นของการต่อสู้ รายชื่อตัวละครจะขยายออกไปตลอดการแข่งขัน โดยมีตัวละครที่มีชื่อเสียงและตัวละครสนับสนุนเข้าร่วม คุณจะต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดโดยใช้ทีมนักรบของคุณเอง

การต่อสู้แบบผลัดกันเล่น

เป็นเกมต่อสู้แบบผลัดกันเล่นที่ผู้เล่นเลือกเป้าหมายก่อนแล้วจึงเลือกตัวละครที่จะโจมตี ผู้เล่นยังสามารถจับเวลาการโจมตีโดยใช้หน้าจอเพื่อส่งคอมโบที่สร้างความเสียหายมหาศาลแก่คู่ต่อสู้และยุติการต่อสู้โดยเร็วที่สุด นอกจากนี้ ตัวละครยังสามารถเข้าถึงการโจมตีพิเศษเพื่อต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของเกมและรับรางวัลมากมาย

เกมนี้เป็นเกมแอคชั่นฟรีที่ให้ผู้เล่นรวบรวมนักรบและเพิ่มเลเวลตัวละคร จากนั้นใช้รูปแบบนั้นในการต่อสู้ เกมดังกล่าวมีฉากคัตซีนที่สมบูรณ์ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นมองเห็นการโจมตีของพวกเขาได้อย่างชัดเจน ซึ่งเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมของเกม ซึ่งดึงดูดแฟน ๆ จำนวนมากให้เข้ามาที่เกม

คุณสมบัติ MOD

  • เมนู MOD
  • ตีหนึ่งฆ่า
  • โหมดพระเจ้า

หมายเหตุ : ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเปิดใช้งานการอนุญาตด้วยตนเองหาก Android 6.0 ขึ้นไป โดยไปที่การตั้งค่า > แอป > ชื่อเกม > สิทธิ์ | แสดงผลทับแอพอื่นๆ

ดาวน์โหลด FIST OF THE NORTH STAR v3.0.0 MOD APK + OBB (OneHit/God Mode)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download FIST OF THE NORTH STAR v3.0.0 MOD APK + OBB (OneHit/God Mode) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.