Pokémon GO  App Free icon

Pokémon GO Mod Apk v0.183.0 (Unlimited Money/Fake GPS/Anti-Ban)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

0.183.0สิงหาคม 20, 2020 (4 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Pokémon GO
Offers Free
Size 94M
Updated
Developer Niantic
Category ผจญภัย,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money, Fake GPS, Anti-Ban

Pokémon GO Mod Apk (Unlimited Money/Fake GPS/Anti-Ban)

สวัสดี Pokemon GO ผู้เล่นเกมหากคุณต้องการดาวน์โหลดโปร Mod สำหรับโกงเกม Pokemon GO ตัวใหม่ล่าสุด (v0.183.0) + ( เงินไม่จำกัด / Fake GPS / Anti-Ban ) เรานำเสนอเกมที่น่าสนใจจากผู้พัฒนาของ Niantic, Inc. คุณจะรู้สึกถึงการตกปลาที่แท้จริงของPokémonแอนิเมชันซีรีย์และจดจำวัยเด็กของคุณ สิ่งที่คุณต้องมี – มันเชื่อมต่อกับเครือข่ายและเริ่มค้นหาโปเกมอนพวกมันสามารถอยู่ได้ทุกที่ – แม้ใต้เตียงของคุณ! เล่นจับโปเกมอนพัฒนาพวกมันและต่อสู้ในสังเวียนกับโปเกมอนตัวอื่น แสดงความยินดีกับคุณแล้วที่หน้าขวา ในหน้านี้เราจะทราบถึงความพิเศษของเกม Pokemon GO Android และ Mod Version Apk ที่จะให้คุณคลิกลิงก์โดยตรงเพื่อดาวน์โหลดเพื่อให้คุณสามารถดาวน์โหลดเกม Pokemon GO  Android Adventure ได้อย่างง่ายดาย

Pokemon GO Mod Apk คืออะไรพิเศษ

ใหม่! มันเป็นเวลาที่เหมาะสมในการเข้าสังคมกับโปเกมอนของคุณอย่างที่ไม่โปเกมอนโกได้แนะนำ GO snap-GO! การถ่ายภาพ AR สามารถเป็นสิ่งที่แน่นอนสำหรับการอัปเกรดเฉพาะนี้ คุณสามารถถ่ายภาพโปเกมอนเกือบทุกภาพที่คุณมีในคอลเล็กชันของคุณเอง บันทึกประสบการณ์ของคุณด้วยการถ่ายภาพโปเกมอนที่รักของตัวเองเพื่อพูดคุยกับเพื่อน ๆ หรือเป็นที่ระลึกในการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่

โปเกมอนอยู่ข้างนอกและคุณก็อยากเห็นมันด้วย เมื่อคุณเดินข้ามท้องที่สมาร์ทโฟนของคุณจะสั่นสะเทือนเมื่อใดก็ตามที่มีโปเกมอนอยู่ใกล้เคียง เพียงเล็งและโยนPoké Ball …คุณจะต้องตื่นตัวอยู่เสมอและมันอาจจะกลายเป็น! – คำแนะนำปัจจุบัน ณ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 20-19 โปเกมอนบางตัวปรากฏอยู่ใกล้กับสภาพแวดล้อมของชนพื้นเมือง – พยายามค้นหาโปเกมอนประเภทน้ำทางทะเลและทะเลสาบ ดูPokéStopsและยิมซื้อในสถานที่ที่น่าสนใจเช่นพิพิธภัณฑ์งานศิลปะเครื่องหมายทางประวัติศาสตร์และวัดเพื่อเติมเต็มPoké Balls และผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ Team Upto พิชิต Raid Boss ที่ทรงพลังหมายเหตุ: – โปรแกรมนี้เล่นฟรีและจะเสนอการซื้อในเกม เหมาะสำหรับแท็บเล็ตไม่ใช่คอมพิวเตอร์แท็บเล็ต – โปรแกรมอาจใช้งานไม่ได้กับอุปกรณ์บางอย่างแม้ว่าจะติดตั้งชุดปฏิบัติการ OS ที่กลมกลืนกัน แข่งขันกันในการต่อสู้แบบฟิตเนสมหากาพย์รวมผู้ฝึกสอนทั่วโลกที่ตรวจจับโปเกมอนตั้งแต่ที่พวกเขาสำรวจโลก Pokemon-Go อาจเป็นประสบการณ์การเล่นเกมทั่วโลกที่ถูกดาวน์โหลดมากกว่า 850 ล้านครั้งหรือที่เรียกว่า “เกมมือถือที่ดีที่สุด” จาก The Game Developers Choice Awards และ “โปรแกรมที่ดีที่สุดของฤดูกาล” จาก TechCrunch – โปรดดู www.PokemonGO.com สำหรับข้อมูลความเข้ากันได้ที่เพิ่มเข้ามา คุณจะรวมกันระหว่าง 3 ทีมและต่อสู้เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของ Trainers พร้อมกับโปเกมอนที่อยู่ข้างคุณ เมื่อ Charmander ของคุณเติบโตขึ้นเป็น Charmeleon หลังจากนั้น Charizard คุณก็สามารถต่อสู้กันเพื่อพิชิตบาร์เบลและมอบหมายโปเกมอนของคุณเพื่อปกป้องมันจากผู้มาทั้งหมด

คุณสมบัติล่าสุดที่น่าตื่นตาตื่นใจของ Pokémon GO Mod Apk

ความเข้ากันได้ไม่ได้รับการรับรองสำหรับอุปกรณ์ที่ไม่มีความจุ GPS หรืออุปกรณ์ใด ๆ ที่สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi ได้ – ขอแนะนำอย่างยิ่งให้เล่นเชื่อมต่อกับเครือข่ายเพื่อรับข้อมูลตำแหน่งที่ถูกต้อง มองหาทุกสิ่งและโปเกมอน – ข้อมูลคำแนะนำอาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา A Raid Fight เป็นประสบการณ์การเล่นเกมแบบรวมที่กระตุ้นให้ผู้ฝึกสอนคนละ 20 คนทำงานเพื่อพิชิตโปเกมอนที่ทรงพลังมากที่เรียกว่า Raid Boss ในกรณีที่คุณประสบความสำเร็จในการเอาชนะมันในความขัดแย้งคุณจะมีโอกาสคว้าตัวโปเกมอนที่ทรงพลังเพิ่มขึ้นมาได้! เมื่อคุณเลเวลอัพคุณจะมีความสามารถในการจับโปเกมอนที่ทรงพลังมากขึ้นเพื่อให้โปเกมอนของคุณจบ คุณสามารถเพิ่มชุดของคุณโดยการฟักไข่โปเกมอนที่กำหนดไว้ในระยะทางที่คุณเดิน ช่วยให้โปเกมอนของคุณเติบโตขึ้นด้วยการคว้าประเภทที่เหมือนกัน เลือก Buddy Pokemon เพื่อล่องลอยไปด้วยกันและทำ Chocolate ซึ่งอาจช่วยให้คุณสร้าง Pokemon ของคุณให้แข็งแกร่งขึ้น – ไม่สามารถใช้งานร่วมกับแท็บเล็ตได้ เป็นเวลาที่เหมาะสมในการเริ่มต้น – ประสบการณ์ reallife ของคุณรออยู่!

รายละเอียด MOD

  • จีพีเอสปลอม
  • anti-Ban
  • ไม่มีโฆษณา

ดาวน์โหลด Pokémon GO Mod Apk v0.183.0 (Unlimited Money/Fake GPS/Anti-Ban)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Pokémon GO Mod Apk v0.183.0 (Unlimited Money/Fake GPS/Anti-Ban) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.