Guild of Heroes: Magic RPG App Free icon

Guild of Heroes v1.120.3 MOD APK (Damage/Free Diamond)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.120.3ตุลาคม 08, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Guild of Heroes: Magic RPG
Offers Free
Size 276 MB
Updated
Developer BIT.GAMES
Category RPG,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesHigh Damage/Free Diamond

เกี่ยวกับ Guild of Heroes

Guild of Heroes (MOD, High Damage/Free Diamond) นำเสนอรูปแบบเกม RPG แนวย้อนยุคที่มีเอกลักษณ์และน่าสนใจซึ่งเต็มไปด้วยการต่อสู้ที่เข้มข้นและสมจริงทั่วทั้งทวีป

ทุกวันนี้ประเภท RPG เติบโตขึ้นอย่างมาก และมีเกมที่แตกต่างกันนับไม่ถ้วนพร้อมแนวคิดพิเศษเพื่อให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำและมีประสบการณ์จริงมากขึ้นในแต่ละเกม อย่างไรก็ตาม หลายเกมยังคงพัฒนาด้วยสไตล์คลาสสิกมากมายและผสมผสานกับองค์ประกอบที่ทันสมัยมากมาย เพื่อสนุกกับการค้นพบความลับในแต่ละเนื้อหา หนึ่งในเกมเหล่านั้นคือ Guild of Heroes ที่พัฒนาด้วยองค์ประกอบคลาสสิกมากมาย แต่เต็มไปด้วยความยืดหยุ่นและนวัตกรรมเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้เล่น ยิ่งไปกว่านั้น มันยังใช้เอ็นจิ้นกราฟิก 3 มิติที่สะดุดตาและฉูดฉาดเพื่อมอบประสบการณ์ภาพที่สดใสที่สุดในโลกแฟนตาซี

 

เกมเพลย์และเนื้อหา RPG วัยเรียน

แม้ว่า Guild of Heroes จะใช้รูปแบบ RPG แบบเก่า แต่ก็ผสมผสานกับองค์ประกอบที่ทันสมัยมากมายเพื่อให้ผู้เล่นได้แนวคิดที่แท้จริงของเกม RPG ในนั้น ผู้เล่นจะมีตัวเลือกมากมายในการสร้างตัวละคร ทักษะการออกแบบ สร้างกิลด์ และสำรวจโลกอันกว้างใหญ่ในที่สุด นอกจากนี้ ผู้เล่นจะมีโอกาสต่อสู้เคียงข้างผู้อื่นผ่านการต่อสู้ที่ดุเดือดและเข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์ เนื้อหาเกมทั้งหมดแสดงให้เห็นบางสิ่งที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ผู้เล่นมีแรงจูงใจมากขึ้นในการสำรวจโลก ต่อสู้กับสัตว์ประหลาด พัฒนาจุดแข็งของพวกเขา และสัมผัสความรู้สึกที่แท้จริงที่สุดกับประเภท RPG

โลกแฟนตาซีที่กว้างใหญ่พร้อมการพัฒนาในเชิงลึก

Guild of Heroes จะแนะนำโลกแฟนตาซีอันกว้างใหญ่พร้อมบรรยากาศในตำนานและความงามที่ซ่อนอยู่อย่างลึกซึ้งให้ผู้เล่นได้สำรวจ ยิ่งไปกว่านั้น มันประกอบด้วยทวีปและสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันมากมาย สร้างสภาพแวดล้อมการต่อสู้ ศัตรู ทรัพยากร และเนื้อหาอื่น ๆ แผนที่จะขยายตัวอย่างต่อเนื่องตามความคืบหน้าของผู้เล่น รวมถึงการรบ ระดับ ศัตรู บอส และองค์ประกอบเรื่องราวอื่นๆ หากผู้เล่นไม่ต้องการสำรวจโลก พวกเขาสามารถนั่งฟังเรื่องราวมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นในแต่ละดินแดนได้ ดังนั้นพวกเขาจึงรวบรวมเบาะแสเพื่อค้นหาสมบัติที่ถูกลืม การพัฒนาโลกเป็นข้อได้เปรียบในการเล่นเกม และในขณะเดียวกันก็ให้ความบันเทิงแก่ผู้เล่นด้วยกิจกรรมที่มีชีวิตชีวาและเจาะลึกอยู่เสมอ

คลาสและงานของฮีโร่ที่เปลี่ยนแปลงได้

เกมดังกล่าวให้ผู้เล่นสามคลาสของตัวละครที่แตกต่างกันเพื่อเริ่มต้นการเดินทาง ซึ่งส่งผลต่ออาวุธและอุปกรณ์ที่พวกเขาสามารถใช้ได้ อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวทำให้แต่ละคลาสของตัวละครมีความลึกซึ้งและน่าประทับใจยิ่งขึ้น ต้องขอบคุณระบบอาชีพ ขึ้นอยู่กับรสนิยมหรือสไตล์ของแต่ละคน งานแต่ละงานถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองและปรับตัวได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงระบบทักษะใหม่ ๆ มากมายสำหรับแต่ละงาน แม้กระทั่งพัฒนาระบบแยกต่างหากเพื่อสัมผัสกับเกมเป็นเวลานาน องค์ประกอบของอาชีพเป็นจุดเด่นของเกม ทำให้แต่ละปาร์ตี้ของนักผจญภัยมีความสมบูรณ์และน่าตื่นเต้นยิ่งกว่าที่เคย

ต่อสู้กับหัวหน้าผู้ยิ่งใหญ่และรวบรวมวัตถุอันทรงพลัง

ระหว่างการต่อสู้ สิ่งเดียวที่ทำให้ผู้เล่นตื่นเต้นคือการต่อสู้ของบอส Guild of Heroes ยังออกแบบบอสด้วยรูปลักษณ์ที่น่ากลัว ตระหง่าน และตระการตาเพื่อทำให้การต่อสู้น่าตื่นเต้นและเข้มข้นยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น รางวัลของผู้บังคับบัญชายังมีความเอื้อเฟื้อและคุ้มค่า รวมถึงอุปกรณ์ อาวุธ และวัตถุโบราณ ด้วยการต่อสู้กับบอสอย่างต่อเนื่องในแต่ละด่าน ผู้เล่นจะได้รับเนื้อหาที่มีค่าเสมอ และแม้กระทั่งพวกเขาสามารถแบ่งปันกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อก้าวไปร่วมกันในดันเจี้ยนหรือการต่อสู้ที่ดุเดือด

เหตุการณ์ที่น่าสนใจและความท้าทายอันมีค่า

หากผู้เล่นต้องการความบันเทิงใหม่ๆ อยู่เสมอ พวกเขาสามารถจัดตั้งทีมใหม่และเข้าร่วมกิจกรรมขนาดใหญ่ได้เสมอ ซึ่งรวมถึงเวิลด์บอส เป้าหมายที่ต้องการฮีโร่ทั้งหมดจากเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมดเพื่อเอาชนะ และรางวัลที่มาจากมันนั้นมีน้ำใจและมีค่า นอกจากกิจกรรมแล้ว ความท้าทายพิเศษประจำวันจะเป็นโอกาสที่ดีในการรวบรวมวัสดุหายากและให้ทรัพยากรหรือเงื่อนไขมากมายแก่ผู้เล่นในการอัปเกรดอาวุธ ตัวละคร และอื่นๆ

การต่อสู้ PVP ที่น่าสนใจและโกลาหล

ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว RPG จะต้องท้าทายผู้เล่นที่เหมาะสมผ่านสังเวียน PvP ระดับนานาชาติ ผู้เล่นสามารถสร้างชื่อให้กับตัวเองในขณะที่ปรับปรุงอันดับด้วยการเอาชนะศัตรูที่สูงขึ้น สิ่งที่น่าประทับใจคือการต่อสู้ทั้งหมดมีความสมดุล ทำให้กำลังการต่อสู้ของทั้งสองฝ่ายมีความสมดุล แต่มีองค์ประกอบที่น่าสนใจอีกมากมายที่จะทำให้สงครามน่าตื่นเต้นและอึกทึก ผู้เล่นยังสามารถเชิญเพื่อนเข้าร่วมการต่อสู้แบบทีม ซึ่งจะสร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาและวุ่นวายที่สุดในสนามประลองขนาดใหญ่

Guild of Heroes เป็นเกม RPG แบบเก่า แต่ใช้องค์ประกอบที่ทันสมัยมากมายจากคนรุ่นใหม่เพื่อสร้างรูปแบบเกมที่ยอดเยี่ยมและสนุกสนาน ยิ่งไปกว่านั้น มันยังคงให้ผู้เล่นมีโลกแฟนตาซีที่สวยงาม พร้อมด้วยสัตว์ประหลาดในตำนาน ระบบตัวละครที่หลากหลาย และความลับมากมายที่รอการค้นพบ

คุณสมบัติ MOD

1. ตัวคูณความเสียหาย
2. ตัวคูณการป้องกัน
3. ไม่มีคูลดาวน์
4. x2 ความเร็วปลดล็อค (เปิดใช้งานเสมอ)
5. น้ำยาจะไม่ลดลง
6. ค่าฟื้นคืน 0
7. ปลดล็อกความสำเร็จ (คุณสามารถเรียกคืนได้หลายครั้งเพื่อรับอัญมณีไม่จำกัด)
8. ไม่มีข้อกำหนดในการอัพเกรดอาวุธและชุดเกราะ
9. ปลดล็อกสล็อตฟรี


หมายเหตุ : เกมนี้มีระบบแบน ใช้ความเสี่ยงของคุณเอง เราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อลดความเสี่ยงในการแบนให้น้อยที่สุด!

ดาวน์โหลด Guild of Heroes v1.120.3 MOD APK (Damage/Free Diamond)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Guild of Heroes v1.120.3 MOD APK (Damage/Free Diamond) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.