Real Steel Boxing Champions  App Free icon

Real Steel Boxing Champions MOD APK 2.5.121 (MOD, เงินไม่ จํากัด)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.5.121สิงหาคม 20, 2020 (4 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Real Steel Boxing Champions
Offers Free
Size 375M
Updated
Developer Reliance Big Entertainment (UK) Private Limited
Category ต่อสู้,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1
MOD Featuresเงินไม่ จํากัด

Real Steel Boxing Champions  APK MOD

Real Steel Boxing Champions  APK MOD (เงินไม่ จํากัด) เป็นเกมการกระทําที่น่าสนใจจากผู้เผยแพร่ Reliance ใหญ่บันเทิง (สหราชอาณาจักร) จํากัด เอกชน. เกมถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของภาพยนตร์ที่นิยมเหล็กจริง (2011) และล่าสุดของชุดของเกมเหล็กจริง

แนะนําเกี่ยวกับเหล็กจริงมวยแชมเปียน

ในปี 2020 นักมวยจะถูกแทนที่ด้วยหุ่นยนต์ ในภาพยนตร์ฮิวจ์แจ็คแมนเล่น Charlie Kenton, นักมวยเก่ากับลูกชายของเขาแม็กซ์เคนตันใช้หุ่นยนต์เข้าร่วมการต่อสู้การพนันที่จะได้รับเงิน แต่หลังจากสูญเสียการซุ่มโจมตีและเด็กชายเสียงดังในหนึ่งการแข่งขัน, พวกเขามีเงินที่จะซื้อหุ่นยนต์มวยใด ๆ เพิ่มเติม. โชคดีที่พวกเขาเลือกขึ้น Atom, หุ่นยนต์ฝึกอบรมในเขตที่สนใจ จากนั้นพวกเขาก็นํามันมาซ่อมแซมและควบคุมมันเข้าร่วมการแข่งขันโลกหุ่นยนต์มวยในความหวังของการปอกซุสของแชมป์ ในทํานองเดียวกันในเกมที่คุณจะควบคุมหุ่นยนต์มวยที่จะต่อสู้กับหุ่นยนต์อื่น ๆ ที่จะแข่งขันแชมป์มวย

สร้างหุ่นยนต์ของคุณเอง

เกมเป็นเจ้าของตํานานหุ่นยนต์เหล็กจริงเช่นซุส, อะตอม, Midas, Boy Noisy, … นอกจากหุ่นยนต์ที่ขายในเกมแล้วคุณยังสามารถสร้างหุ่นยนต์ของคุณเองในสไตล์ของคุณ

นอกจากนี้ยังมีหุ่นยนต์มวยยักษ์ 15,000 ตัวที่มีหุ่นยนต์พิเศษ 32 ตัว คุณสามารถปรับแต่งหุ่นยนต์ของคุณด้วยสเปรย์สีสามารถเปลี่ยนแต่ละส่วนสําหรับมันชื่อหุ่นยนต์ของคุณและทําให้ชื่อมันกลายเป็นที่มีชื่อเสียงของโลกผ่านการแข่งขัน

ต่อสู้และกลายเป็นแชมป์

เกมนี้มีเนื้อหาค่อนข้างคล้ายคลึงกันกับโลกเหล็กโลกก่อนมวยหุ่นยนต์ จริงเหล็กมวยแชมเปี้ยนเป็นการแข่งขันมวยสําหรับหุ่นยนต์ ภารกิจของคุณคือเพียงเพื่อเข้าร่วมและเอาชนะ gladiators อื่น ๆ ทั้งหมดรวมทั้ง Zeus – โลกหุ่นยนต์มวยแชมป์ วิธีการเล่นเกมนี้ยังไม่มีอะไรใหม่เมื่อเทียบกับเกมประเภทเดียวกันคุณเพียงแค่ต้องควบคุมหุ่นยนต์ของคุณเปิดตัวการโจมตีที่สําคัญเพื่อเอาชนะศัตรูและต่อแชมป์

การควบคุมในรูปแบบของการสัมผัสและกวาดคือคุณจะควบคุมหุ่นยนต์ของคุณโดยการคลิกที่ปุ่มบนหน้าจอและรูดเพื่อหลบเลี่ยงระเบิดของฝ่ายตรงข้าม แม้ว่าเกมนี้เป็นเกมมวยหุ่นยนต์, การเล่นเกมก็เหมือนการแข่งขันมวยจริง. คุณสามารถโจมตีและป้องกัน (วางมือของคุณขึ้นในหน้าของคุณเพื่อป้องกันการโจมตีของศัตรูในสถานที่ที่สําคัญรอเวลาที่เหมาะสมและโต้เถียง) หลังจากระยะเวลาของการแข่งขัน, โกรธของคุณจะถูกเติมเต็มและที่ว่าเมื่อคุณสามารถใช้ทักษะพิเศษของคุณ

โหมดมากมาย

ความหลากหลายของโหมดเป็นประโยชน์ของเกมนี้ จริงเหล็กมวยแชมเปี้ยนมีโหมดที่แตกต่างกันมากมายในการสํารวจ โหมดอาชีพเป็นที่ที่คุณสร้างอาชีพของคุณ gladiatorial จากมือสมัครเล่นเพื่อแชมป์ นอกจากนี้ยังมีหลายโหมดที่น่าสนใจอื่น ๆ เช่นพีวีพีแคมเปญการเล่นกับเพื่อน ๆ ความหลากหลายนี้ช่วยให้คุณสามารถเล่นเกมนี้สําหรับชั่วโมงโดยไม่ต้องรู้สึกเบื่อหรือเหนื่อย

กราฟิก 3D ที่สวยงาม

ไม่เพียง แต่เป็นเจ้าของการเล่นเกมที่ดี แต่จริงเหล็กมวยแชมเปี้ยนยังเป็นเจ้าของกราฟิก 3D ของเขาสวยงามมากและน่าประทับใจ ฉากการกระทําพัดที่สวยงามและสมจริงเช่นภาพยนตร์หม้อแปลง นอกจากนี้เสียงยังทําจริงมากกับเสียงของโลหะที่ได้รับผลกระทบ ที่ช่วยให้คุณรู้สึกถึงความแข็งแรงและพลังของหมัดจากเครื่องยักษ์

MOD APK ของแชมป์มวยเหล็กจริง

คุณลักษณะ MOD

ไม่จํากัดจํานวนเงิน: รุ่น MOD จะช่วยให้คุณอัพเกรดหุ่นยนต์ของคุณได้อย่างง่ายดายโดยการให้คุณเงินอนันต์ เพียงแค่ดาวน์โหลดรุ่น MOD และใช้มันคุณมีโอกาสที่จะสร้างหุ่นยนต์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของจริงขโมย

ดาวน์โหลด จริงเหล็กมวยแชมป์ APK สําหรับ Android

ในบทความฉันไม่สามารถอธิบายความยิ่งใหญ่ทั้งหมดของเกมนี้ เกมต่อสู้ไม่ควรพลาดถ้าคุณเป็นแฟนของชุดหม้อแปลง นอกจากนี้, จริงเหล็กมวยแชมป์ (MOD Money) เป็นทางเลือกที่ดีเมื่อคุณต้องการที่จะซื้อหุ่นยนต์ที่ชื่นชอบที่เริ่มต้นเกม. อย่าลืมแสดงความคิดเห็นและความคิดเห็นเกี่ยวกับเกมนี้ด้านล่างบทความ

รายละเอียด MOD

  • Mega Mod
  • เหรียญไม่ จำกัด
  • เงินไม่ จำกัด
  •  ปลดล็อคและเปิดใช้งานชิ้นส่วนทั้งหมด
  • ลบการตรวจจับการโกงออก
  • โฆษณาถูกนำออก

ดาวน์โหลด Real Steel Boxing Champions MOD APK 2.5.121 (MOD, เงินไม่ จํากัด)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Real Steel Boxing Champions MOD APK 2.5.121 (MOD, เงินไม่ จํากัด) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.