Grow Empire: Rome App Free icon

Grow Empire: Rome v1.80 MOD APK (Unlimited Coins/Gems)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.80ตุลาคม 22, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Grow Empire: Rome
Offers Free
Size 77.1 MB
Updated
Developer Games Station Studio
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Coins/Gems

เกี่ยวกับ Grow Empire: Rome

Grow Empire: Rome (MOD, Unlimited Coins/Gems) ปรับปัจจัยกลยุทธ์ยุคใหม่เพื่อพัฒนาการเล่นเกมเชิงลึกพร้อมความสำเร็จอันยิ่งใหญ่สำหรับผู้เล่นเพื่อพิสูจน์คุณค่าของพวกเขา

Grow Empire: กรุงโรมตอบสนองความหลงใหลของนักเล่นเกมที่หลงใหลในการเล่นบทบาทสมมติ เกมดังกล่าวจะนำคุณกลับไปที่ปราสาทโรมลึกลับที่กระตุ้นความสามารถในการคิดของคุณเพื่อเอาชนะอารยธรรมโบราณ คำสรรพนามนั้นขยายดินแดนของเขาให้กลายเป็นฮีโร่อันดับต้น ๆ

ประวัติผู้รักษาประตูโรม

ผู้ผลิตเกมได้รับแรงบันดาลใจจากการกำเนิด การก่อตัว และการพัฒนาที่ยอดเยี่ยมของ ROME ซึ่งเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรโรมันอันยิ่งใหญ่ เดิมเป็นที่ดินที่อยู่อาศัยขนาดเล็ก โดยชาวนาในยุคแรกๆ ทำงานอย่างหนักเพื่อหาเลี้ยงชีพ ไม่เคยคิดเกี่ยวกับสงครามหรือการพิชิต ภายใต้การบังคับบัญชาและการนำของลอร์ดโรมูลุส กองทัพโรมันค่อยๆ สถาปนาการปกครอง ปกครองแผ่นดินใหญ่ซึ่งรวมถึงเอเชียกลาง ยุโรป แอฟริกาเหนือ และดินแดนอื่นๆ รอบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน อาจกล่าวได้ว่าเกมนี้ค่อนข้างกว้างและแสดงให้เห็นประวัติศาสตร์ของกรุงโรมอย่างกล้าหาญ ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นทั้งเสริมความรู้และฝึกความคิดของผู้เล่น

กราฟิกชั้นยอด

แม้ว่าเกมจะใช้พื้นที่หน่วยความจำไม่มาก แต่ด้วยเทคนิคการซิงโครไนซ์รูปภาพในแนวตั้ง รูปภาพของเกมจะสดใสและสมจริงอย่างยิ่งเพื่อช่วยให้ผู้เล่นอธิบายได้ ค่อนข้างเห็นภาพสไตล์—วิถีชีวิตและการแต่งกายของชาวโรมประมาณ 700 ปีก่อนคริสตกาล

ตามบริบทเฉพาะแต่ละอย่าง เสียงของเกมยังเป็นละคร น่าตื่นเต้นตามขั้นตอนการพัฒนาของประเทศ ตัวอย่างเช่น เมื่อสร้างประเทศที่ชาวนากำลังปลูกฝัง เสียงของเกมจะนุ่มนวลและสงบ เมื่อนำทัพไปพิชิต วางป้อมปราการ เลือกกองกำลัง หรือต่อสู้ เพลงของเกมจะเข้มข้นและเร้าใจยิ่งขึ้น

กลยุทธ์กลายเป็นคนแรก

เกมดังกล่าวสร้างขึ้นบนพื้นฐานเดียวกับประวัติศาสตร์กรุงโรมของจักรวรรดิโรมัน ผู้เล่นจะเริ่มต้นจากความเรียบง่ายและค่อยๆเพิ่มความยาก จากคนไม่กี่คนที่ขาดเครื่องมือ ผู้เล่นต้องทำงานให้เสร็จเร็วที่สุด รับของขวัญ และเป็นวัสดุที่จะช่วยให้ผู้เล่นพัฒนาประเทศในเกมให้แข็งแกร่งขึ้น ยิ่งประเทศของผู้เล่นพัฒนาเร็วเท่าไร กองทัพก็จะสามารถพิชิตดินแดนอื่นได้เร็วเท่านั้น เมื่อประเทศที่เข้มแข็งถูกสร้างและพัฒนา เต็มไปด้วยเงินเดือน ประชากรป้อมปราการก็หนาแน่นขึ้นเรื่อยๆ และทรัพยากรก็หายากขึ้นเรื่อยๆ

ผู้นำประเทศคือผู้เล่นที่ต้องคิดหาวิธีค้นหาทรัพยากร ขยายขอบเขตการพัฒนาประเทศต่อไป ตอนนี้ มีเพียงหนทางเดียวที่จะนำทัพไปพิชิตดินแดนใหม่ ๆ เท่านั้นที่สามารถมีสิ่งที่ประเทศของคุณต้องการได้ เมื่อคุณนำกองกำลังของคุณไปพิชิตดินแดนและดินแดนใหม่ ความสามารถในการคิดของคุณเกี่ยวกับความยากของเกมจะเพิ่มขึ้น คุณต้องคำนวณจำนวนนายพล กองทหารไปพิชิตดินแดน เงินเดือนและอาวุธจำนวนเท่าใด และจัดรูปแบบการต่อสู้ของทีม ดังนั้นผู้เล่นจะเพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์ของทีมและคิดที่จะต่อสู้ในแต่ละสถานการณ์

เมื่อเล่นเกม Grow Empire: Rome ผู้เล่นสามารถเตรียมความรู้ที่เกี่ยวข้องกับงาน 700 BC Rome ได้ ผู้เล่นควรเรียนรู้เกี่ยวกับวีรบุรุษและนายพลของจักรวรรดิโรมันในขณะนั้นด้วย แต่เมื่อศึกษาประวัติศาสตร์แล้ว ยากที่จะจดจำพวกเขาทั้งหมด นี่เป็นวิธีให้ผู้เล่นจดจำประวัติศาสตร์ได้เช่นกัน

อุปกรณ์ดังต่อไปนี้

ผู้เล่นแต่ละส่วนจะอัพเกรดอาคาร อาวุธ หรือผลงานของผู้คนผ่านแต่ละหน้าจอ โดยเฉลี่ยของทหาร ยิ่งภารกิจเสร็จสิ้นเร็วเท่าไหร่ การอัพเกรดก็จะยิ่งเร็วขึ้นเท่านั้น ผู้ใช้จะต้องพิชิต 120 เมืองในยุโรปโบราณ และจะมีฮีโร่ 7 เวอร์ชันให้คุณเลือกเพื่อช่วย 18 ทักษะในการปลดล็อกเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยการเพิ่มพลัง 6 อย่างสำหรับการ์ดที่มี 3 ระดับ ภารกิจของคุณคือการเอาชนะศัตรูเพื่อเพิ่มระดับและควบคุมปราสาทแต่ละแห่งและสร้างเวอร์ชันที่แข็งแกร่งขึ้น ปกป้องตัวเองด้วยกลุ่มและกองทัพป่าเถื่อน ในทางกลับกัน พิชิตพวกเขาเพื่อขยายอาณาเขตของคุณและเฝ้าดูความมั่งคั่งของประเทศของคุณเพิ่มขึ้น

อย่าลังเลอีกต่อไปและโปรดดาวน์โหลดและสัมผัสมัน

เกมนี้จะทำให้คุณเข้าใจประวัติศาสตร์และการพัฒนาของจักรวรรดิโรมันได้ดีขึ้น รู้ถึงความยิ่งใหญ่ของกองทัพโรมัน และรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับดินแดนที่กองทัพโรมันได้ผ่านเข้าไป ใช้ความรู้ทางประวัติศาสตร์ของคุณเพื่อสร้าง พัฒนา และขยายประเทศที่ผู้เล่นสามารถทำได้ ฝึกความแน่วแน่ในการตัดสินใจ สถานการณ์ และการจัดการกรณีต่างๆ อะไรจะดีไปกว่าการได้สัมผัสกับช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นและมีส่วนร่วมกับอารมณ์ทุกรูปแบบเมื่อเล่นเกมที่บ้านกับคนที่คุณรัก ขอให้มีช่วงเวลาของวันที่เฟื่องฟูเพื่อลืมความยากลำบากที่เหน็ดเหนื่อยหลังจากทำงานและเรียนมาทั้งวัน

คุณสมบัติ MOD

  • เหรียญเพิ่มขึ้นเมื่อใช้ไป!

ดาวน์โหลด Grow Empire: Rome v1.80 MOD APK (Unlimited Coins/Gems)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Grow Empire: Rome v1.80 MOD APK (Unlimited Coins/Gems) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.