Clash of Clans App Free icon

Clash of Clans (MOD, Unlimited Money/TH14)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

14.93.10สิงหาคม 17, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Clash of Clans
Offers Free
Size 110M
Updated
Developer Supercell
Category ยุทธศาสตร์,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money/Resources/TH14 Unlocked/Free Upgrade

มีอะไรใหม่ในเวอร์ชั่น 14.93.10

  • Town Hall 14 และเพิ่มพลังการโจมตีของคุณด้วย Hero Pets! 
  • หลีกทางให้กับ Battle Builders!
  • ความท้าทายสำหรับผู้เริ่มต้น

เกี่ยวกับ Clash of Clans

เนื่องจากความนิยมทั่วโลกและรูปแบบเกมที่น่าประทับใจ เกมClash of Clansจึงไม่ใช่ชื่อแปลก ๆ สำหรับผู้ชื่นชอบเกมอีกต่อไป คุณจะได้สัมผัสกับการจัดการและทำให้สถานประกอบการของคุณใหญ่โตและสมบูรณ์ นอกจากนี้ จะมีการต่อสู้ปะทุขึ้นในเกมเสมอ และคุณจะใช้กลยุทธ์เพื่อเอาชนะตามกองทัพที่คุณมี ดังนั้นฝึกกองทัพด้วยความแข็งแกร่งที่น่าประทับใจเพื่อเอาชนะศัตรู

สร้างฐานของคุณให้กว้างใหญ่

เมื่อประสบกับ Clash of Clans ผู้เล่นจะกลายเป็นผู้ครอบครองพื้นที่ที่มีผู้อยู่อาศัย งานของคุณในเกมนี้ตรงไปตรงมาเมื่อคุณสามารถหาสิ่งปลูกสร้างที่คุณสามารถสร้างได้ภายในเกมนี้ เมื่อเวลาผ่านไป คุณจะสามารถอัปเกรดพวกมันและขยายพื้นที่ของคุณโดยการสร้างโครงสร้างเพิ่มเติมเพื่อป้องกันไม่ให้ศัตรูบุกรุกและทำลายสถานที่ของคุณ

ปัจจัยแรกที่ทุกคนที่เล่นเกมกลยุทธ์จะสนใจคือทรัพยากรของพวกเขาในเกมนี้ ในตอนเริ่มเกม คุณจะสนใจทรัพยากรหลักสองอย่างคือ ทองคำและน้ำอมฤต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในการเก็บรวบรวมทั้งสองนี้ คุณจะต้องสร้างเหมืองทองคำและตัวรวบรวมน้ำอมฤตเพื่อผลิตทองคำและน้ำอมฤตสำหรับคุณหลังจากระยะเวลาหนึ่ง มันทำทั้งหมดโดยอัตโนมัติ

เมื่อเวลาผ่านไป ทรัพยากรใหม่จะปรากฏขึ้น: Dark Elixir Drill และช่วยให้คุณเข้าถึงตัวละครใหม่ที่ปรากฏในเวอร์ชันเกมปัจจุบัน เกมนี้มีทหารสองประเภทที่สามารถซื้อได้ด้วย Elixir หรือ Dark Elixir ดังนั้นคุณจะต้องพิจารณาปัจจัยที่เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของคุณ นอกจากนี้ ในบางกรณี หากจำนวนทรัพยากรเกินเกณฑ์การจัดเก็บ คุณจะต้องอัปเกรดสิ่งปลูกสร้างเพื่อใช้ฟังก์ชันที่เกี่ยวข้องเพื่อขยายขีดจำกัดการรวบรวมทรัพยากร

เข้าร่วมการแข่งขันที่น่าประทับใจ

ใน Clash of Clans ผู้เล่นจะสร้างกองทัพและเข้าร่วมในการต่อสู้ต่างๆ เพื่อรับของรางวัลมากขึ้น โดยเฉพาะหลังจากที่คุณได้ค่ายทหารแล้ว งานต่อไปของคุณคือการใช้เงินเพื่อซื้อกองทหารประเภทต่างๆ ทหารประเภทต่อมาจะต้องมีเงื่อนไขเฉพาะเพื่อปลดล็อก และพวกเขาจะต้องใช้ทรัพยากรในเกมมากขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัยเพื่อให้ปรากฏ

เมื่อคุณรวบรวมกองทัพแล้ว คุณสามารถไปยังพื้นที่ศัตรูเพื่อวางไข่มินเนี่ยนของคุณและทำลายฐานของศัตรู แต่คุณจะไม่ออกคำสั่งอย่างต่อเนื่องเพื่อให้หน่วยของคุณปรากฏอย่างต่อเนื่อง เพราะบางครั้งคุณจะต้องสังเกตแผนที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้เล่นหรือศัตรูของพวกเขาสามารถสร้างอาคารป้องกันเพื่อปกป้องฐานจากผู้บุกรุก ดังนั้นคุณจะต้องระมัดระวังเมื่อปล่อยให้กองทหารของคุณปรากฏตัว

ฮีโร่ใหม่ที่ทรงพลัง

ในเวอร์ชันล่าสุด ยูนิตใหม่ปรากฏขึ้นต่อหน้าต่อตาผู้เล่น เช่น เครื่องจักรทำลายล้างหรือทหารของ Dark Elixir แต่ละกองทหารมีทักษะที่น่าประทับใจซึ่งคุณจะต้องใช้อย่างเหมาะสม อย่างแม่นยำ ยูนิตใด ๆ ที่ตายจะหายไปอย่างสมบูรณ์ และคุณจะต้องใช้ทรัพยากรของคุณเพื่อฝึกกองทัพใหม่ นอกจากนี้ ฮีโร่ใหม่ยังปรากฏเป็นไฮไลท์ในเกมอีกด้วย

ความแตกต่างระหว่างกองกำลังใน Clash of Clans และฮีโร่คือจำนวนที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ในการแข่งขัน คุณสามารถมีหน่วยทหารได้หลายหน่วย แต่มีฮีโร่ขั้นต่ำได้เพียงประเภทเดียวเท่านั้น ดังนั้น ในเกมนี้ คุณสามารถบรรลุฮีโร่สูงสุดสี่ประเภทที่มีทักษะที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง นอกจากนี้ สถิติของฮีโร่เหล่านี้ยังน่าประทับใจอย่างยิ่ง และถือได้ว่าเป็นผู้บุกเบิกในการต่อสู้และทำลายอาคารของศัตรูอย่างรวดเร็ว

พลังใหม่ในการสนับสนุนฮีโร่

ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น ฮีโร่เหล่านี้มีสถิติที่น่าประทับใจ แต่ก็ไม่ง่ายที่จะบรรลุความแข็งแกร่งอย่างเต็มที่ ดังนั้น คุณจะใช้เวลาในการหาวิธีอัปเกรดศักยภาพของตัวละครเหล่านี้ตามลักษณะการโจมตีและสถิติของพวกมัน อย่าลืมอัปเดตพลังใหม่ที่คุณจะได้รับในเกมนี้เพราะการอัพเดทแต่ละครั้งจะมีสิ่งใหม่และน่าเกรงขาม เช่น Heroes’ Pets

นอกจากฮีโร่ที่คุณส่งไปต่อสู้ได้ทุกเมื่อแล้ว สัตว์เลี้ยงที่น่าประทับใจบางตัวก็สามารถปรากฏตัวและใช้ทักษะของพวกมันได้ โดยเฉพาะสัตว์เลี้ยงใหม่ที่ปรากฏในการอัปเดตล่าสุดจะมาพร้อมกับฮีโร่ที่เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อช่วยให้ฮีโร่ต่อสู้ได้ดีขึ้น จะมีสัตว์เลี้ยงใหม่สี่ตัว และสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวจะมีทักษะและสถานะของตัวเองที่คุณจะต้องดูแล เนื่องจากคุณจะต้องรวมฮีโร่ 1 ตัวและสัตว์เลี้ยง 1 ตัวเมื่อเข้าร่วมการต่อสู้

เกี่ยวกับ MOD

  • ศาลากลาง 14 / ห้องโถงผู้สร้าง 10
  • PvP, PvE,  คำสั่ง  ทำงาน
  • เงิน / ทอง / ทรัพยากรไม่ จำกัด
  • เวลาสร้างเป็นศูนย์  อัปเกรดฟรี
  • สร้างและเข้าร่วมกลุ่ม สนทนากับผู้เล่นอื่น
  • แชทได้ทั่วโลก
  • กองทหารเป็นฮีโร่ที่มีอยู่ / ตำแหน่งที่ไม่มีที่สิ้นสุด 

ดาวน์โหลด Clash of Clans (MOD, Unlimited Money/TH14)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Clash of Clans (MOD, Unlimited Money/TH14) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.