Shadow Fight 2 App Free icon

Shadow Fight 2 MOD APK V2.18.0 [Unlimited Money]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.18.0กุมภาพันธ์ 02, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Shadow Fight 2
Offers Free
Size 183 MB
Updated
Developer Nekki
Category ต่อสู้,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.4 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ Shadow Fight 2

แจกฟรีโปรเกม Shadow Fight 2 MOD APK ใช้ได้ 100% เป็นชื่อเก่า แต่ความน่าดึงดูดใจและความน่าสนใจที่มอบให้กับผู้ใช้นั้นไม่อาจปฏิเสธได้ เกมดังกล่าวสร้างขึ้นโดยผู้จัดพิมพ์ Nekki และเปิดตัวอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์มมือถือในปี 2558 ในเวอร์ชันนี้ เกมได้รับการปรับปรุงและอัปเดตด้วยคุณสมบัติใหม่มากมายที่นำมาซึ่งความท้าทายใหม่ ตัวละครใหม่ และวิวัฒนาการทางกราฟิกที่สำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ด้วยรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใครและกราฟิกเงาแบบคลาสสิก Shadow Fight 2 ดูเหมือนจะเป็นดาวเด่นในตลาดเกมในขณะนั้น

Shadow Fight 2 อยู่ในอันดับต้น ๆ ของเกมที่ดีที่สุดในประเภทการต่อสู้ เกมดังกล่าวมีรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใคร ระบบควบคุมที่เรียบง่าย และกราฟิกที่น่าสนใจ ซึ่งสัญญาว่าจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่นที่รักเกมต่อสู้บนแพลตฟอร์มมือถือ ในขณะนี้ เกมดังกล่าวมีให้บริการบน Google Play และ App Store ด้วยการติดตั้งมากกว่า 12 ล้านครั้งและความคิดเห็นในเชิงบวกจากผู้ใช้ นี่เป็นหลักฐานที่แท้จริงว่า Shadow Fight 2 เป็นเกมที่น่าสนใจที่ควรค่าแก่การได้สัมผัสในตอนนี้

Shadow Fight 2 – มาเป็นนินจาที่มีพรสวรรค์ในระบบศักดินาญี่ปุ่น

ด้วยประเภทการต่อสู้บนมือถือ Shadow Fight 2 ช่วยให้ผู้เล่นกลายเป็นนินจาที่มีพรสวรรค์และต่อสู้กับกองทัพปีศาจ ในยุคศักดินาอันมืดมิดของญี่ปุ่น คุณได้รับเลือกให้เป็นวีรบุรุษในการกอบกู้โลกของ Shadow Fight 2 เพื่อทำภารกิจนี้ให้สำเร็จ คุณต้องเอาชนะเกมในด่านต่างๆ มากมาย

ประการแรก ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับศัตรูประเภทต่างๆ ในการต่อสู้แห่งขุมนรก เป้าหมายสูงสุดคือการปิดประตูมืดเพื่อป้องกันไม่ให้กองทัพปีศาจโจมตีโลก ผู้เล่นจะได้พัฒนาทักษะและอัพเกรดอาวุธให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นผ่าน 6 ระดับที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม หากต้องการอัพเกรดพลังและเดินทางต่อ คุณต้องชนะทุกด่านที่คุณเข้าร่วม

ระบบควบคุม

Shadow Fight 2 มีระบบควบคุมรวมถึงปุ่มเลื่อนและชุดทักษะที่สร้างขึ้นบนหน้าจอประสบการณ์ ที่มุมล่างซ้ายของหน้าจอ ชุดปุ่มทิศทางจะช่วยให้คุณควบคุมตัวละครให้เคลื่อนที่ไปทางซ้าย ขวา หรือทิศทางใดก็ได้ในแต่ละสถานการณ์ ในขณะเดียวกัน ปุ่มทักษะ เช่น ต่อย เตะ กระโดด ปาเป้า และเวทย์มนตร์ ถูกรวมไว้ที่มุมล่างขวาของหน้าจอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้เล่นสามารถผสมผสานได้อย่างเต็มที่โดยใช้ปุ่มทักษะหลายปุ่มพร้อมกันเพื่อสร้างลำดับการกระทำที่ต่อเนื่อง สิ่งสำคัญคือคุณจำเป็นต้องรู้วิธีใช้อย่างถูกต้องเพื่อช่วยให้ตัวละครของคุณพ้นจากอันตรายหรือโจมตีและทำลายคู่ต่อสู้

นอกเหนือจากการเคลื่อนไหวพื้นฐาน เช่น การกลับไปกลับมา ผู้เล่นยังสามารถควบคุมการเคลื่อนไหวต่างๆ ได้อย่างยืดหยุ่น เช่น การกระโดดข้ามศีรษะของคู่ต่อสู้หรือกลิ้งบนพื้น จำไว้ว่าการโจมตีด้วยเวทย์มนตร์จะสร้างความเสียหายได้มากกว่าการโจมตีปกติ และมนต์ดำของคู่ต่อสู้เป็นสิ่งที่คุณต้องหลีกเลี่ยง

ระบบอาวุธที่หลากหลาย

Shadow Fight 2 มีความแตกต่างที่โดดเด่นมากมายเมื่อเทียบกับเกมประเภทเดียวกันในตลาดปัจจุบัน มีรูปแบบการเล่นที่ค่อนข้างช้าแต่ต้องการความแม่นยำในการรบแต่ละครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน Shadow Fight 2 อาวุธเป็นเครื่องมือที่สำคัญที่สุดและเป็นข้อกำหนดเบื้องต้นสำหรับผู้เล่นที่จะชนะในแต่ละระดับ ระบบอาวุธประกอบด้วยสองประเภทหลัก: อาวุธเบาและอาวุธหนัก อาวุธแต่ละชนิดมีข้อดีและข้อเสียต่างกัน ดังนั้นคุณต้องเรียนรู้เกี่ยวกับอาวุธเหล่านี้ก่อนตัดสินใจใช้

สำหรับอาวุธเบา ข้อได้เปรียบที่ดีที่สุดคือสร้างความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้ด้วยความเร็วที่เร็วมาก อย่างไรก็ตาม จำนวนความเสียหายที่เกิดขึ้นค่อนข้างต่ำ ในทางตรงกันข้าม อาวุธหนักสามารถสร้างความเสียหายได้มหาศาล แต่จะใช้เวลาในการติดต่อกับศัตรูนานกว่า จะเห็นได้ว่าอาวุธมีความสำคัญ แต่การตัดสินใจที่ชาญฉลาดของผู้เล่นในแต่ละสถานการณ์เป็นสิ่งที่ทำให้ชัยชนะครั้งสุดท้าย

อัพเกรดอุปกรณ์

ในการซื้อหรืออัพเกรดอุปกรณ์ใน Shadow Fight 2 คุณต้องใช้เงินหรือเพชร พวกเขาสามารถรวบรวมและสะสมหลังจากที่ผู้เล่นได้รับระดับ นอกจากนี้ สำหรับเพชร คุณสามารถซื้อได้ที่ร้านค้าในแอพหรือดูโฆษณาในตัว อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการเป็นเจ้าของเกมฟรี ให้ดาวน์โหลดเกมผ่านลิงก์ APK ด้านล่าง

เหรียญและเพชรในเกมสามารถใช้ซื้อชุดเกราะและอาวุธใหม่ได้ แต่คุณสามารถใช้พวกมันเพื่ออัพเกรดอาวุธแทนได้ ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นและสร้างข้อได้เปรียบบางอย่างก่อนการแข่งขันนัดต่อไป

กราฟิก 2D สุดคลาสสิค

ในขณะที่เกมต่อสู้อื่น ๆ เน้นที่คุณภาพการแสดงผล Shadow Fight 2 ให้ความสำคัญกับการเล่นเกมและคุณภาพของประสบการณ์ของผู้เล่นมากกว่า ในเกม ตัวละครจะแสดงภายใต้เงาดำเท่านั้นในทุกแมตช์ในแต่ละระดับ แม้จะมีกราฟิกที่เรียบง่ายเช่นนี้ แต่ก็ทำให้เกมนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะในตลาดโดยไม่ได้ตั้งใจ ดูเหมือนว่าจะเป็นสไตล์กราฟิกของตัวเองของเกมนี้จากผู้จัดพิมพ์ Nekki

วิธีการติดตั้ง Shadow Fight 2

มีความคิดเห็นมากมายที่ถาม โปรเกม.comเกี่ยวกับวิธีการติดตั้งเกม Shadow Fight 2 ดังนั้นในบทช่วยสอนนี้ เราจะปรับวิธีการติดตั้งเกมให้เหมาะสมที่สุด ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน โปรดดูรายละเอียด

ขั้นตอนที่ 1 ถอนการติดตั้ง Google Play และ APK ดั้งเดิมหากคุณติดตั้งไว้ก่อนหน้านี้

ขั้นตอนที่ 2 ไปที่บล็อก โปรเกม.com ค้นหา Shadow Fight 2 และดาวน์โหลดเวอร์ชัน MOD ที่ท้ายบทความนี้

ขั้นตอนที่ 3 แตะติดตั้ง

ขั้นตอนที่ 4 ไอคอนเกมจะปรากฏขึ้นพร้อมคำว่า “Shadow Fight 2 by โปรเกม.com”

คุณสมบัติ MOD

  • เงินไม่จำกัด

ดาวน์โหลด Shadow Fight 2 MOD APK V2.18.0 [Unlimited Money]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Shadow Fight 2 MOD APK V2.18.0 [Unlimited Money] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.