Rules of Survival – VNG App Free icon

Rules of Survival MOD APK ( ล็อคเป้า , มองผู้เล่น) v1.367289.443112

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.367289.443112 สิงหาคม 20, 2020 (4 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Rules of Survival – VNG
Offers Free
Size 3G
Updated
Developer NetEase
Category แอ็กชัน,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD Featuresไม่ใช่

Rules of Survival Mod Apk

Hi! คนรักเกม Rules of Survival หากคุณต้องการดาวน์โหลดโปรเกม Rules of Survival Mod Apk + ข้อมูล Obb ที่ถูกบีบอัดอย่างสูง + การโกง + Aim-Bot + ไม่มีหญ้า ตัวใหม่ล่าสุด 2020 เราแสดงความยินดีกับคุณ ในหน้านี้เราจะรู้ว่าเกมพิเศษของกฎแห่งการเอาชีวิตรอดใน Android และ Mod Mod Apk จะให้คลิกGoogle Drive Linkเพื่อดาวน์โหลดเพื่อให้คุณสามารถดาวน์โหลด Rules of Survival ของเกม Android และเกมออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย

Rules of Survival เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกคือ Battle Royal และยังเป็นเกมที่มีคนใช้ โปรโกงเกม เยอะที่สุดในโลกอีกด้วย โดยทั่วไปมันเป็นเกม FPS แต่ได้รับการออกแบบมาพร้อมกับกฎและกลไกใหม่ให้มีความท้าทายมากขึ้น ดังนั้นเกมนี้กำลังเฟื่องฟูและกลายเป็นแนวโน้มของผู้ผลิตเกมวันนี้ เกมที่เป็นที่นิยมและได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบันคือ PUBG และ Fortnite เป็นรุ่นมือถือทั้งหมดและดำเนินการโดย Tencent นอกจากนี้ Netease ยังเป็นผู้จัดพิมพ์รายใหญ่ของจีนอีกด้วย Rules of Survival  ทำงานได้เป็นอย่างดีทั้งบนพีซีและโมบายเวอร์ชั่น ติดตามข่าวสารใหม่ ๆ ที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นเพื่อแข่งขันกับคนใหญ่ ๆ ในซีรีส์นี้

 

ฉันยังแนะนําคุณหลายชื่อจะถือว่าเกม PUBG มือถือก่อน บางคนทําในเวียดนามบางทําในสหรัฐอเมริกาฝรั่งเศสเกินไป และนักพัฒนาชั้นนําในประเทศจีนไม่ได้ออกจากเกมที่พวกเขาฉลาดที่จะไปหลังจากที่ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาที่สมบูรณ์แบบในระดับที่ยอดเยี่ยม กฎของการอยู่รอด, เกมที่ฉันแนะนําในวันนี้สามารถกล่าวได้ว่าเป็นรุ่นที่สมบูรณ์ที่ฉันได้เล่นวันที่ (เกมก่อนหน้านี้ยังไม่เสร็จ) หรือในคําอื่น ๆ มันเป็นเกมที่มีคุณภาพ

กฎของการอยู่รอดเป็นหลักรุ่นโลกของ Terminator 2, พัฒนาและจัดจําหน่ายโดย Net-ase ทั่วโลก. ก่อนหน้านี้ บริษัท เปิดตัว Terminator 2 เป็นการทดสอบภายในที่มีการสนับสนุนเฉพาะภาษาจีนและตอนนี้พวกเขานํากฎของการอยู่รอดไปทั่วโลกด้วยภาษาอังกฤษ และเกือบทุกอุปสรรคกับผู้เล่นเกมได้ถูกลบออกอย่างเป็นทางการ พูดคุยเกี่ยวกับกฎของการอยู่รอดมีจํานวนมากสิ่งที่จะเขียนที่นี่ แต่ฉันจะพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่สําคัญที่สุดและไฮไลท์

รุนแรง, แข่งขัน

เมื่อคุณเข้าร่วมกฎของการอยู่รอดคุณจะได้สัมผัสกับเกมการอยู่รอดที่รุนแรงที่สุดเมื่อคุณเป็นอิสระจากเครื่องบินที่มี 99 ผู้เล่นอื่น ๆ ไปยังเกาะขนาดใหญ่ จะมีผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวและคุณจะต้องหาวิธีที่จะอยู่รอดและทําลายผู้เล่นที่เหลือทั้งหมด

เริ่มต้นด้วยสองมือว่างเปล่าคุณจะต้องมองหาอุปกรณ์อาวุธและกระสุนในสถานที่สุ่มบนแผนที่มักจะอยู่ในบ้านที่ว่างเปล่าบนเกาะ หรือพวกเขาสามารถถูกขโมยจากผู้เล่นคนอื่น ๆ แน่นอนว่าระบบอุปกรณ์นี้อุดมไปด้วยมาก ขึ้นอยู่กับรูปแบบของอาวุธที่คุณสามารถเลือกอาวุธที่แตกต่างกันจากปืนพกปืนปืนกลปืนไรเฟิลและอาวุธระยะประชิด ไม่เพียง แต่ที่คุณสามารถใช้ยานพาหนะที่แตกต่างกันเพื่อย้ายไปรอบ เกาะได้อย่างรวดเร็ว แต่ต้องระวังเป็นสถานที่ใด ๆ ที่สามารถมีศัตรูของคุณที่ต้องการฆ่าคุณปล้นรถและจัดให้

การต่อสู้แบบเป็นทีม

จุดใหม่เป็นธรรมคือกฎของการอยู่รอดมีกลไกใหม่ที่อนุญาตให้ผู้เล่นที่จะต่อสู้ในกลุ่มได้ถึง 4 คน ในโหมดนี้สมาชิกในทีมจะช่วยให้กันเพื่อค้นหาอาวุธทําลายศัตรูและอยู่รอดได้จนถึงที่สุด

การควบคุมเกมจะทําผ่านปุ่มเสมือนบนหน้าจอซึ่งไม่แปลกและมีความง่ายที่จะทําความคุ้นเคยกับผู้เล่นใหม่ รูปแบบของปุ่มในเกมค่อนข้างทางวิทยาศาสตร์ที่ดีที่สุดและสะดวกสําหรับผู้เล่นที่จะใช้โทรศัพท์ประเภทต่างๆ

กราฟิกที่ดี

กราฟิกของเกมที่ชื่นชมมากที่สุด กฎของการอยู่รอดไม่น่าเชื่อแผนที่เป็น 6.4 x 6.4 กิโลเมตร2กว้างภูมิประเทศที่อุดมไปด้วยจากชายฝั่ง, พื้นที่ที่อยู่อาศัย, แม่น้ํา, และภูเขา, รวมทั้งการทํางานที่แตกต่างกันมากมาย. ครอบครองกราฟิก 3D ที่คมชัดกฎของการอยู่รอดจะนําประสบการณ์ที่สดใสมือถือของคุณ รายละเอียดเล็ก ๆ เช่นอาวุธการเคลื่อนไหวของตัวละครผลกระทบไฟไหม้และรายละเอียดเล็ก ๆ อื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีการดูแล

 

ที่จริงผมกลัวมากที่จะตรวจสอบเกมที่เดียวกันกับเกมอื่นเพราะมันเป็นเรื่องยากที่จะใช้คําเช่นเดียวกับทําให้บทความเป็นที่น่าสนใจเสมอ แต่เนื่องจากกฎของการอยู่รอดเป็นจริงมีคุณสมบัติมากขึ้นกว่าเกม PUBG อื่น ๆ ดังนั้นฉันเขียนขึ้นสําหรับพวกเขา สามารถกล่าวได้ว่ากฎของการอยู่รอดเป็นเกม PUBG ที่คุ้มค่ามากที่สุดที่ดีที่สุดในปัจจุบัน

เกมนี้สนับสนุนทั้ง Android และ iOS แพลตฟอร์มมือถือ. เวอร์ชัน iOS และ Android ของ RoS ได้รับการเผยแพร่อย่างเป็นทางการ เกมเป็นเรื่องเกี่ยวกับ 1500 MB โปรดใช้ความเร็วสูง Wifi เพื่อประสบการณ์

วิธีการดาวน์โหลดและติดตั้ง Rules of Survival APk

ถ้าคุณได้ติดตั้งRules of Survival apk จาก Google Play สโตร์แล้วคุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลด OBB ไฟล์สำหรับการติดตั้ง Mod Apk ของเกม Rules of Survival

ทำตามขั้นตอนนี้:หากคุณไม่มีไฟล์ Game Data และ mod Apk

1)  หากเกมยังไม่ได้ติดตั้งในโทรศัพท์ของคุณคุณควรดาวน์โหลดไฟล์ข้อมูลและ Rules of Survival Mod Apk จากปุ่มดาวน์โหลดด้านล่าง

2)  หลังจากดาวน์โหลดไฟล์ข้อมูลและ Mod Apk เพียงดึงไฟล์ Data zip ในหน่วยความจำภายในโทรศัพท์ / Android / obb /โฟลเดอร์

3)  ถัดไปคุณจะต้องติดตั้ง Mod Rules Of Survival Apk หลังจากติดตั้งเกมเพียงแค่เปิดและเพลิดเพลิน

 

ทำตามขั้นตอนนี้:หากคุณมี Game Obb Data และ Apk 

1)  ก่อนอื่นคุณต้องเปิดตัวจัดการไฟล์ในโทรศัพท์ของคุณและไปยังเส้นทางที่ได้รับ: ไฟล์ผู้จัดการ / Android / ข้อมูล / และค้นหา com.netease.chiji  โฟลเดอร์และเปลี่ยนชื่อโฟลเดอร์เพื่อ com.netease.chiji -Mod (หากคุณไม่ทำเช่นนี้ข้อมูลเกมของคุณจะถูกลบ)

2)  เมื่อคุณเปลี่ยนชื่อโฟลเดอร์คุณสามารถถอนการติดตั้งกฎของการอยู่รอดเอพีเคและดาวน์โหลดและติดตั้งกฎของการอยู่รอด  (Hacked) apk จากGetmodsapk.com

3)  เมื่อติดตั้งเกมของคุณคุณสามารถไปที่ Path: File-Manager / Android / obb /และเปลี่ยนชื่อโฟลเดอร์”com.netease.chiji -Mod ” เป็น” com.netease.chiji ”

4) ถัดไปเปิดเกมของคุณและสนุก

ดาวน์โหลด Rules of Survival MOD APK ( ล็อคเป้า , มองผู้เล่น) v1.367289.443112



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Rules of Survival MOD APK ( ล็อคเป้า , มองผู้เล่น) v1.367289.443112 for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.