Lineage 2 Revolution App Free icon

Lineage 2 Revolution MOD APK 1.21.18.1

★★★★★
★★★★★
(0/5)

1.21.18สิงหาคม 20, 2020 (4 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Lineage 2 Revolution
Offers Free
Size 98M
Updated
Developer Netmarble
Category RPG,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesMEGA MOD

Lineage 2 Revolution MOD APK

โปร Lineage 2 Revolution  อัพเดทใหม่ล่าสุด 2020 ใช้งานได้แน่นอน ปัจจุบันเกาหลีเป็นประเทศที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงและเกมกราฟิกที่ติดอันดับท็อปของโลก เราไม่คุ้นเคยอีกต่อไปเมื่อเกมเกาหลีอยู่ในอันดับต้น ๆ Lineage 2: Revolution APK เป็นเกมที่แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีที่ดีที่สุดที่ Netmarble ได้พัฒนาขึ้น

เกี่ยวกับ Lineage 2: Revolution

ความรู้สึกของฉันในช่วงเริ่มต้นของเกม “กราฟิกในระดับที่ยอดเยี่ยม” จริงกับข่าวและข่าวลือ Lineage 2: Revolution เป็นเกมกราฟิกล้ำสมัยของเกาหลี เช่นเดียวกับ MMORPG หลาย ๆ เกมนี่อาจเป็น MMORPG บนพีซี เกมนี้ใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ซึ่งมอบประสบการณ์คุณภาพ MMORPG ที่ไม่มีใครเทียบได้บนอุปกรณ์มือถือ

เพลย์

เช่นเดียวกับเกม MMORPG อื่น ๆ ใน Lineage 2: Revolution ผู้เล่นเริ่มต้นด้วยการเลือกหนึ่งในสี่คลาสตัวละครเพื่อเริ่มต้น คลาสตัวละคร ได้แก่ Human, Elf, Dark Elf และ Dwarf พวกมันอยู่ในประเภทต่างๆเช่นนักรบผู้วิเศษนักธนู สิ่งที่น่าสนใจคือเกมนี้ให้คุณเปลี่ยนรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของตัวละครเช่นทรงผมเสื้อผ้า ฉันประทับใจกับการที่ Netmarble ออกแบบตัวละครของเกมได้สวยงามและละเอียดมาก คุณจะดีขึ้นด้วยการทำงานที่เกมให้มา ฝึกฝนทักษะการต่อสู้ของคุณและปลดล็อกทั้ง 5 ทักษะผ่านการฆ่าบอสและมอนสเตอร์

ในนาทีแรก Lineage 2: Revolution ได้นำความรู้สึกตื่นเต้นมาสู่สีสันและเสียงของเกม ในโลกที่เต็มไปด้วยเสียงสัตว์ประหลาดและความตายสิ่งเดียวที่คุณทำได้คือรักษาชีวิตโดยการฆ่าสัตว์ประหลาด ผ่านระบบภารกิจใน Lineage 2 คุณจะเชี่ยวชาญการกระทำของเกมอย่างรวดเร็ว ในแต่ละภารกิจจำนวนเงินและค่าประสบการณ์ที่ได้รับจะถูกใช้ไปกับการอัพเกรดอุปกรณ์ของคุณและซื้ออุปกรณ์เสริมบางอย่างที่จะช่วยให้คุณแข็งแกร่งขึ้น

เกมนี้ยังช่วยให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างกันเช่นการผจญภัยในดันเจี้ยนการต่อสู้ PvP แบบเรียลไทม์สงครามเผ่าที่มีผู้คนมากถึง 60 คนในเวลาเดียวกัน เช่นเดียวกับเกม MMORPG หลาย ๆ เกมที่มีการโจมตีอัตโนมัติสำหรับผู้ที่ขี้เกียจกด

นอกจากนี้ Lineage 2: Revolution ยังให้ผู้เล่นต่อสู้กับกลุ่มของตน คุณต้องการเชิญเพื่อนของคุณเข้าร่วมเกมหรือไม่? คุณสมบัติที่สำคัญอีกอย่างคือคุณสามารถสนทนากับเพื่อน ๆ ในกลุ่มได้โดยเปิดไมค์ สนุกมากเมื่อเราเล่นและสามารถพูดคุยกันได้ร่วมกันบอกทิศทางในการต่อสู้

พลังของกราฟิก

ใน Lineage 2: Revolution ไม่เพียงแค่เล่นเกมเก่งเท่านั้น แต่ยังมีชื่อเสียงในด้านกราฟิกอีกด้วย เกมนี้เป็นที่รู้จักกันดีโดยเฉพาะบนพื้นผิวด้วยแพลตฟอร์มกราฟิก Unreal Engine 4 ล่าสุดที่จะนำประสบการณ์ MMORPG ที่มีคุณภาพไม่น้อยไปกว่าพีซีบนอุปกรณ์มือถือ การออกแบบ 3 มิติที่สวยงามประณีตและละเอียดมากในรายละเอียดของเกมยอดหญ้าควันนั้นสะดุดตามาก คำสั่งผสมเปิดตัวได้อย่างสวยงามพร้อมกับเอฟเฟกต์เสียงที่มีชีวิตชีวาที่ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ในโลกนั้น

เกาหลีเป็นสถานที่ที่เทคโนโลยีและประสบการณ์ในการพัฒนากราฟิกไม่ได้แปลกใหม่เหมือนเกมนี้ มีการแสดงกราฟิกที่สวยงามในระหว่างการต่อสู้ ด้วยการนำ MMORPG มาสู่อุปกรณ์พกพาเกมนี้ได้นำเสนอภาพที่มีกรอบที่ดีอย่างน่าอัศจรรย์ว่ามันคืออะไร ปุ่มฟังก์ชั่นและปุ่มควบคุมยังออกแบบมาอย่างชาญฉลาดทำให้ใช้งานได้ง่ายบนหน้าจอขนาดเล็กของอุปกรณ์พกพา

ดาวน์โหลด Lineage 2: Revolution APK สำหรับ Android

Lineage 2: Revolution เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมในแง่ของการเล่นเกมและกราฟิก เรียกได้ว่าเป็นเกมกราฟิกที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาโดย Netmarble เกมนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อเปิดตัวโดยทำรายได้ 176 ล้านดอลลาร์ในเดือนแรกในเกาหลี

อาจมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ฉันไม่ได้กล่าวถึงในลิมิตของรีวิว การดาวน์โหลดฟรีคุณสามารถสัมผัสได้โดยดาวน์โหลดผ่านลิงค์ของเราด้านล่าง

ดาวน์โหลด Lineage 2 Revolution MOD APK 1.21.18.1



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Lineage 2 Revolution MOD APK 1.21.18.1 for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.