Trial Xtreme 4 Bike Racing App Free icon

Trial Xtreme 4 MOD APK V2.13.1 [Unlocked All]

★★★★★
★★★★★
(0/5)

2.13.1มีนาคม 08, 2022 (2 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name Trial Xtreme 4 Bike Racing
Offers Free
Size 306 MB
Updated
Developer Deemedya INC
Category แข่งรถ,
Get It On Google Play
Requirements Android 5.0 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlocked All

เกี่ยวกับ Trial Xtreme 4 Bike Racing

แจกฟรีโปรเกม Trial Xtreme 4 MOD APK ปลดล็อคทั้งหมด เป็นเกมแข่งรถที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักแข่งที่ชอบการผจญภัย ขับมอเตอร์ไซค์ของคุณผ่านภูมิประเทศที่อันตรายที่สุด เช่น หน้าผาสูง สะพานไม้ไผ่ทรงกลม หิน แม่น้ำ และอีกมากมาย คุณสามารถทดลองใช้กับนักเล่นเกมออนไลน์แบบสุ่มได้

รอคอยการแข่งรถออฟโรดที่ท้าทายที่สุด? ดังนั้น Trial Xtreme 4 จะทำให้คุณพึงพอใจ การแข่งรถไม่เคยยากขนาดนี้มาก่อน แต่มันก็น่าทึ่งเช่นกัน คุณจะแข่งสดกับคู่ต่อสู้ออนไลน์ แข่งขันบนกระดานผู้นำและรับโบนัส อย่าลืมปลดล็อกอุปกรณ์เสริม ยานพาหนะ และแผนที่ใหม่ๆ เพื่อเสริมประสบการณ์ของคุณ ได้เวลาทดสอบความสามารถในการขับมอเตอร์ไซค์ของคุณแล้ว เริ่มเลยและดูว่าคุณสามารถแข่งได้ไกลแค่ไหน

Trial Xtreme 4 – การแข่งรถผจญภัยบนแพลตฟอร์ม 3D ที่เป็นนวัตกรรมใหม่

Trial Xtreme 4 เป็นเกมที่โดดเด่นที่สุดจากผู้จัดจำหน่าย Deemedya INC และขณะนี้มีการติดตั้งมากกว่า 50 ล้านครั้งบน Google Play ถือเป็นหนึ่งในเกมแข่งรถที่น่าตื่นเต้นที่สุดด้วยการเล่นเกมผจญภัยที่รวดเร็วและกราฟิก 3 มิติที่สดใส เพื่อเล่นเกมนี้ให้ดี นักเล่นเกมต้องมีความสงบและทักษะการขับรถอย่างมืออาชีพ มันยากในตอนเริ่มต้นและยากขึ้นเมื่อคุณเลเวลอัพ ประกอบด้วยแผนที่มากมายพร้อมภูมิประเทศที่สร้างสรรค์ ให้คุณมีอิสระในการเลือกแผนการเดินทางของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยให้นักเล่นเกมแข่งขันกันเพื่อจัดอันดับ

เกมนี้ไม่ใช่ชื่อแปลก ๆ อีกต่อไปเพราะความน่าสนใจของมันได้แผ่ขยายไปทั่วโลก แต่ถ้าคุณยังไม่ได้เล่นคุณควรลองดู ต่างจากเกมแข่งรถทั่วไปตรงที่ ความเร็วไม่ได้บอกถึงตัวมันเองที่นี่ ทักษะการผจญภัยคือสิ่งที่กำหนดอันดับของนักแข่งในการแข่งขันแบบ 1 ต่อ 1 อันน่าทึ่ง หากนั่นคืองานอดิเรกของคุณ อย่าลังเลที่จะเข้าร่วมเลย

การแข่งรถไม่เคยยากขนาดนี้มาก่อน

หากคุณคิดว่าการแข่งรถเป็นเกมที่ง่าย Trial Xtreme 4 จะทำให้คุณคิดใหม่ ไม่มีทางหลวงในเกมนี้ สิ่งที่คุณต้องเผชิญคือถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อเต็มไปด้วยอันตราย ผู้เล่นจะต้องควบคุมจักรยานของตนข้ามถนนหลายสายเพื่อไปให้ถึงเส้นชัยก่อนและชนะ แต่โปรดทราบว่าไม่มีระบบการสอนแบบละเอียดนักเล่นเกมจำเป็นต้องเรียนรู้ทักษะและหาประสบการณ์ในการขับขี่ด้วยตัวเอง

ต่างจากกลไกของการขับรถ การขี่จักรยานนั้นยากกว่ามาก เกมเมอร์จะขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยการเคลื่อนไหวจากซ้ายไปขวาในมุมมองของบุคคลที่ 3 โดยจะมีปุ่มซ้ายและขวาสำหรับการนำทาง และปุ่มฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่ด้านขวาของหน้าจอ การควบคุมไม่ได้ยากเกินไป แต่สิ่งสำคัญคือต้องรู้วิธีรวมการกระทำต่างๆ เพื่อขับเคลื่อนไปข้างหน้า ภูมิประเทศที่ขรุขระมากมาย เช่น หิน ภูเขา แม่น้ำและทะเลสาบ ถนน สะพานไม้ไผ่ และอื่นๆ สามารถขัดขวางความเร็วของคุณได้ นอกจากนี้ ให้ผู้ขับขี่ปลอดภัยในทุกสถานการณ์ หากมีการชนกันผู้เล่นจะต้องเริ่มต้นจากจุดเริ่มต้น

ปรับแต่งตัวละครและยานพาหนะของคุณ

ก่อนเข้าสู่สนามแข่ง ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งตัวละครได้เองพร้อมตัวเลือกมากมาย พวกเขาสามารถเปลี่ยนกางเกง เสื้อ หมวก และรองเท้าให้ตัวละครได้ ทำให้เขาดูเท่กว่าที่เคย เครื่องประดับแต่ละประเภทจะมีราคาแตกต่างกันไปแล้วแต่ความสวยงาม และผู้เล่นจะต้องเสียเงินเพื่อเป็นเจ้าของมัน ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ การที่จะมีเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับที่สวยงามมากมาย ผู้เล่นจะต้องแข่งกันแข่งกันให้มากเพื่อสะสมโบนัส

นอกจากนี้ ยานพาหนะใน Trial Xtreme 4 ก็มีความหลากหลายเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นจักรยาน มอเตอร์ไซค์ สเก็ตบอร์ด และอื่นๆ รถยนต์แต่ละประเภทยังมีประเภทอื่นๆ อีกมาก ซึ่งมีลักษณะ สี และพลังที่แตกต่างกัน บันทึกบัญชีของคุณเพื่อปลดล็อกรถใหม่มากมายสำหรับคอลเลกชันออฟโรดของคุณ

แผนที่มากมายพร้อมการออกแบบภูมิประเทศที่ไม่เหมือนใคร

สำหรับแรงบันดาลใจใหม่ๆ นักเล่นเกมสามารถเปลี่ยนแผนที่การแข่งได้อย่างง่ายดาย ปัจจุบันเกมมี 3 แผนที่หลัก และแต่ละแผนที่จะมีการออกแบบภูมิประเทศที่แตกต่างกัน ดังนั้น ความท้าทายสำหรับนักแข่งในแต่ละแผนที่จึงแตกต่างกัน แต่ดูเหมือนว่าความยากจะเท่ากัน ไม่มีแผนที่ใดที่จะแข่งได้ง่ายกว่าแผนที่อื่น ดังนั้นคุณจะต้องฝึกฝนอย่างมากทั้ง 3 แผนที่เพื่อทำความคุ้นเคยกับภูมิประเทศ ประสบการณ์มีความสำคัญต่อชัยชนะของคุณในการเผชิญหน้าแบบตัวต่อตัว

กราฟิก 3D ที่สมจริง

เมื่อพูดถึงกราฟิก เราค่อนข้างประทับใจกับ Trial Xtreme 4 ซึ่งเป็นเจ้าของแพลตฟอร์มกราฟิก 3 มิติที่มีการออกแบบที่สดใสและสร้างสรรค์ ตัวละคร ยานพาหนะ และแผนที่ค่อนข้างสมจริงและมีสีสัน การเคลื่อนที่ของรถทุกครั้งที่วิ่งแข่งนั้นราบรื่นมาก ทำให้มั่นใจถึงความเป็นธรรมในแต่ละการแข่งขัน นอกจากนี้ เสียงที่มีเพลงประกอบที่สดใสและเสียงเครื่องยนต์ออฟโรดก็ค่อนข้างยอดเยี่ยมเช่นกัน ทุกอย่างอยู่ในระดับที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเล่นเกมทุกคนในขณะที่เล่น

ขั้นตอนในการติดตั้ง Trial Xtreme 4

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลด Trial Xtreme 4 (APK & MOD) ที่ โปรเกม.com

ขั้นตอนที่ 2: ดำเนินการติดตั้งต่อโดยคลิกไฟล์ที่ดาวน์โหลดและเลือก “ติดตั้ง”

ขั้นตอนที่ 3: เสร็จสิ้นการติดตั้งและสนุกกับเกมนี้

หมายเหตุ: หากคุณเคยติดตั้งเวอร์ชัน Google Play มาก่อน โปรดลบออกก่อนที่จะติดตั้ง Trial Xtreme 4 ที่นี่

คุณสมบัติ MOD

  • ปลดล็อคทั้งหมด

ดาวน์โหลด Trial Xtreme 4 MOD APK V2.13.1 [Unlocked All]



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download Trial Xtreme 4 MOD APK V2.13.1 [Unlocked All] for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.