1945 Air Forces App Free icon

1945 Air Forces (MOD, Unlimited Money)

★★★★★
★★★★★
(0/5)

8.84สิงหาคม 17, 2021 (3 years ago)


ข้อมูลเวอร์ชั่นล่าสุด

App Name 1945 Air Forces
Offers Free
Size 135M
Updated
Developer OneSoft
Category อาเขต,
Get It On Google Play
Requirements Android 4.1 หรือ มากกว่า
MOD FeaturesUnlimited Money

เกี่ยวกับ 1945 Air Forces

ทศวรรษที่ผ่านมาถือเป็นความก้าวหน้าของเกมที่ค่อยๆ พัฒนาขึ้น พวกเขาเปลี่ยนทั้งเนื้อหาและรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการความบันเทิงของผู้เล่น ในขณะเดียวกัน หลายประเภทก็มีที่สำหรับตัวเองในความทรงจำของผู้คนมากมาย หนึ่งในนั้นที่เราพูดถึงคือการยิงเครื่องบิน ตลอดเวลาที่ผ่านมา มีเกมมากมายที่ประสบความสำเร็จอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เช่น Chicken Invader พวกเขายังคงชอบเล่นเกมนี้สำหรับผู้เล่นบางคนทีละน้อยเนื่องจากความท้าทายและความบันเทิงที่สามารถทำได้ ดังนั้นถ้าคุณเป็นคนรักของประเภทนี้หรือกำลังมองหาเกมสนุกสนานคุณไม่สามารถละเว้น1945 กองทัพอากาศ: เครื่องบินเกมยิง

กราฟิกเรียบง่ายและคุ้นเคย

1945 Air Force เป็นเกมยิงเครื่องบินประเภทหนึ่ง และไม่ใช่ประเภทใหม่ในตลาดเกมอีกต่อไป เมื่อคุณเริ่มสัมผัสเกมนี้ คุณจะเห็นกราฟิกที่เรียบง่ายและไม่สวยงามเท่าเกม 3 มิติในปัจจุบัน แต่ก็ยังมีกราฟิกที่เหมาะสมและตอบสนองความต้องการด้านความบันเทิง ในขณะเดียวกัน ยังช่วยให้ผู้เล่นมีเวลาที่คุณแทบไม่ต้องละสายตา

มันให้ความรู้สึกสบายในประสบการณ์ในขณะที่ให้สภาพแวดล้อมที่เตรียมไว้อย่างระมัดระวัง ในขณะเดียวกัน การสังเกตเป็นสิ่งจำเป็นเสมอสำหรับเกมยิงเครื่องบินทุกเกม เพราะพวกเขาจะต้องหลีกเลี่ยงอาวุธของศัตรูจำนวนมากอย่างระมัดระวัง นอกจากนี้ คุณไม่จำเป็นต้องออกแรงมากเกินไปในการเคลื่อนย้ายตัวละคร (เครื่องบิน) ในการต่อสู้มากเกินไป

ผู้เล่นควบคุมเครื่องบินในระนาบ 2 มิติและแนวตั้ง เช่นเดียวกับเกมประเภทเดียวกันหลายๆ เกม ตัวละครของคุณจะย้ายไปที่ด้านล่างของหน้าจอ และเครื่องบินอื่นๆ จะปรากฏขึ้นด้านบน อาวุธส่วนใหญ่ตกลงมาจากด้านบน ดังนั้นให้สังเกตเพื่อหลีกเลี่ยงหรือระเบิดอย่างรวดเร็วโดยไม่สร้างความเสียหายใดๆ นอกจากนี้ยังทำให้จำนวนของพวกเขาเปลี่ยนไปขึ้นอยู่กับประเภทของศัตรู

เข้าร่วมการเดินทางที่น่าตื่นเต้น

เกมดังกล่าวมีวิธีการเล่นที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นบางคนที่ชื่นชอบการยิงเครื่องบินก็สามารถใช้เกมนี้ได้ทันทีและค่อยๆ เข้าใจกลไกของเกม ผู้เล่นจะพยายามขยับตัวละครและยิงใส่เป้าหมายของศัตรูอย่างชำนาญ มันสามารถเห็นได้ว่าเป็นงานที่คุณมักจะทำในเกมนี้

เกมดังกล่าวมีแถบสุขภาพที่คุณสามารถมองเห็นได้ง่ายทางด้านซ้ายของหน้าจอ ในขณะเดียวกัน ทางด้านขวาจะเป็นจำนวนของศัตรูที่คำนวณใหม่ และจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป คุณจะต้องให้ความสนใจกับตัวเลขนี้เนื่องจากจะสะท้อนถึงระดับความสำเร็จของคุณในเกมนี้ ในตอนเริ่มต้นของหน้าจอเกม คุณจะได้รับภารกิจ เช่น ทำลายเปอร์เซ็นต์ของศัตรู ดังนั้นคุณจะพบวิธีที่จะบรรลุเป้าหมายนั้น

เครื่องบินแต่ละลำมีทักษะเสริมในการใช้งานอย่างเหมาะสมเพื่อช่วยผู้เล่นในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ทักษะทั้งหมดมีคูลดาวน์ และอาจกล่าวได้ว่าคุณสามารถใช้ทักษะเหล่านี้ได้ภายใต้สถานการณ์ที่ท้าทายที่สุดเท่านั้น ในเวลาเดียวกัน คุณจะพบกับศัตรูที่มีขนาดและจุดแข็งต่างกันมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้สิ่งที่คุณมีอยู่อย่างถูกวิธี

การเอาชนะงานที่ยากมากมาย

1945 Air Force ให้รูปแบบการเล่นที่เข้าถึงได้ง่าย แต่ก็มีความท้าทายเฉพาะเช่นกัน จะมีระดับที่แตกต่างกันมากมายที่คุณสามารถหาได้ เมื่อคุณได้รับชัยชนะแล้ว คุณจะต้องการผ่านด่านต่อไปจนกว่าคุณจะเริ่มต่อสู้กับศัตรูต่างๆ คุณจะไม่ต้องกังวลมากเกินไปเมื่อการอัพเกรดอยู่ไม่ไกลเกินไปสำหรับผู้เล่น

เราสามารถแบ่งการอัปเกรดหลัก ๆ ได้เป็น 2 ประเภท: การอัพเกรดโดยการเลือกไอเทมที่ดรอปจากศัตรู และการอัพเกรดโดยการเพิ่มอุปกรณ์สนับสนุน จะมีไอเท็มทรงกลมจำนวนมากพร้อมสัญลักษณ์ระหว่างเกม และคุณจะต้องหยิบมันขึ้นมาอย่างเหมาะสมเพื่อให้มีการโจมตีที่ทรงพลัง เมื่อรวบรวมได้มาก ประกายไฟที่เครื่องบินยิงออกมาจะครอบคลุมมากขึ้นและทำลายศัตรูอย่างรวดเร็ว

การอัพเกรดอันดับสองก็จำเป็นเช่นกันเมื่อคุณต้องใช้ทรัพยากรจำนวนมากเพื่อเพิ่มพลังของเครื่องบินหรือเพิ่มอุปกรณ์สนับสนุน เช่น เครื่องบินพิเศษเพื่อโจมตีศัตรู มันคล้ายกับการอัพเกรดรถในเกมแข่งรถ ดังนั้นจึงต้องใช้เวลาพอสมควรในการสะสมเงิน และคุณจะลังเลอย่างมากในการใช้เงินจำนวนนี้

เกมมอบช่วงเวลาแห่งความบันเทิงที่ยอดเยี่ยม

1945 Air Force ให้การเล่นเกมที่เรียบง่ายแต่ไม่ท้าทายน้อยลง ดังนั้นจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ชมจำนวนมากที่กำลังมองหาเกมเพื่อความบันเทิงอย่างมีประสิทธิภาพ เกมดังกล่าวยังมีกราฟิกที่ดีและคุณจะรู้สึกน่าสนใจเมื่อได้สัมผัสกับมัน

ข้อมูล MOD

  • ทองไม่จำกัด
  • อัญมณีไม่จำกัด

*ปิดอินเทอร์เน็ตเมื่อเล่นม็อด

ดาวน์โหลด 1945 Air Forces (MOD, Unlimited Money)



0 /5
[stellar]
( โหวต)


You are now ready to download 1945 Air Forces (MOD, Unlimited Money) for free. Here are some notes:

  • Please check our installation guide.
  • Some applications will only run when you install the correct file that matches your device’s chipset. If you don’t know what chipset your device uses, check it with CPU Z.